Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Nhắm vào thị trường Thái Lan, nhà máy ô tô Kedah Porsche sẽ mở rộng

Nhắm vào thị trường Thái Lan, nhà máy ô tô Kedah Porsche sẽ mở rộng

thời gian:2024-07-24 19:37:17 点击:58 次

(Kuala Lumpur News ngày 24) Sime Darby (SIMEgái xinh, 4197, cổ phiếu tiêu dùng chính) có kế hoạch mở rộng nhà máy thiết bị ô tô Inokom của Porsche ở Kulim, Kedah lên 11.000 mét vuông.

Theo thông báo của Sime Darby, việc mở rộng này nhằm mục đích tăng năng lực sản xuất và giới thiệu mẫu xe thứ hai của Porsche, mẫu plug-in hybrid Porsche Cayman S E-Hybrid Coupé, vào dây chuyền lắp ráp. Mẫu xe Porsche xuất khẩu sang thị trường Thái Lan.

Tuyên bố tiếp tục cho biết thiết kế và xây dựng của Nhà máy Thiết bị Ô tô Porsche tuân thủ các tiêu chuẩn phát triển bền vững. Các tấm pin mặt trời được lắp đặt trên mái nhà để cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động và giúp giảm mức tiêu thụ điện. Đồng thời, nhà máy sản xuất thiết bị ô tô cũng đã lắp đặt công nghệ thu gom nước mưa.

Thái Lan trở thành thị trường lớn nhất của Porsche tại ASEANgái xinh

据统计,马股市值从上周五(19日)的2兆零926亿令吉下滑183亿令吉或19.72%,至2兆零743亿令吉。

中媒指出,海逸豪庭位于东莞市横岗水库旁,占地约 7000亩,总建筑面积达200万平方公尺,是东莞少有的千亩建案之一。

资深半导体分析师柴焕欣说:“GB200的话基本上gái xinh,在所谓的人工智能伺服器当中,已经算是战车等级,它所发散出来的热就是非常非常的高,所以说为了能够有效解决散热的问题,就一定要采用水冷(液冷)系统。”台厂主要负责供应水冷板,与冷却液输送相关的分歧管等零件,大多由外国厂商供货,这次事件,台厂双鸿奇鋐有望登板救援,同时加速台厂液冷系统自制率。

Sime Darby cũng chỉ ra rằng Thái Lan có rất nhiều tiềm năng phát triển và đổi mới, đồng thời là một trong những thị trường lớn nhất của Porsche trong khu vực ASEAN.

Giám đốc điều hành Sime Darby, Datuk Jeffrey cho biết, xuất khẩu sang thị trường Thái Lan là cột mốc quan trọng của công ty, đánh dấu việc Porsche mở ra những cơ hội mới tại khu vực ASEAN, đồng thời khẳng định năng lực của công ty với nguồn nhân tài người Malaysia có tay nghề cao.

Đồng thời, Albrecht, thành viên ban điều hành sản xuất của Porsche, cho biết rằng với kế hoạch mở rộng nhà máy thiết bị ô tô ở Kulim bắt đầu, Porsche sẵn sàng đảm bảo rằng lô mẫu xe xuất khẩu đầu tiên có thể đáp ứng nhu cầu của nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

“Nhà máy thiết bị ô tô Kulim đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng, chẳng hạn như hơn 2.000 chiếc xe thể thao cayenne lắp ráp trong nước đã được bán tại Malaysia chỉ hai năm sau khi khai trương.”

Nhà máy thiết bị ô tô của Porsche ở Kulimgái xinh, Kedah, sẽ khai trương vào năm 2022 và sẽ là nhà máy sản xuất thiết bị ô tô đầu tiên của công ty bên ngoài Châu Âu.

Sime Darby Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phản ánh đầy đủ đóng góp lợi nhuận ròng của UMW, Sime Darby kiếm được nhiều hơn 41,67% trong quý 3 Tín dụng của Perodua? Lợi nhuận ròng của Sime Darby tăng 4,88 lần trong quý II Nửa thế kỷ sau khi niêm yết, công ty mẹ của Perodua tạm dừng giao dịch vào đêm giao thừa với tư cách là “kẻ thù truyền kiếp” của Proton Một mẫu xe mới được ra mắt! Sime Darby Motors One U mở “cửa hàng tạm thời”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền