Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > 229 người thiệt hại mạng trong thám hiểm đất kép ở Ethiopia

229 người thiệt hại mạng trong thám hiểm đất kép ở Ethiopia

thời gian:2024-07-26 14:14:05 点击:132 次
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 09:48 (GMT+7) 229 người thiệt hại mạng trong thám hiểm đất kép ở Ethiopia

Số người chết trong vụ phá đất kép ở Ethiopia đã tăng lên 229 người và có thể sẽ tăng thêm khi tổ chức tìm kiếm các nhân nhân.việt nam

\" Chúng tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm các thiết bị này. kỹ thuật ở vùng Gofa, Ethiopia, ngày 23/7 .

Quan chức này cho biết số người thiệt hại mạng vì thám hiểm đất kép Đã tăng lên 229 người và có thể tăng thêm khi lực lượng nghiên cứu đang tìm kiếm các nạn nhân bị bão táp. Trước đó một ngày việt nam, quan chức Ethiopia cho biết ít nhất 50 người thiệt mạng vì lợi đất, trong đó có trẻ nhỏ và các bác sĩ quan sát.

Thủy thủ đoàn tàu Brahmaputra và lực lượng cứu hỏa địa phương dập tắt ngọn lửa vào sáng 22/7, sau đó đánh giá thiệt hại do trận hỏa hoạn gây ra.

Dù vẫn còn khoảng 6 tháng nắm quyền ở Nhà Trắngviệt nam, quyết định này gần như đồng nghĩa ông Biden sẽ khép lại sự nghiệp chính trị ở tuổi 81, sau hơn 5 thập kỷ gia nhập chính trường Mỹ.

Khảo sát do hãng tin AP tiến hành cho thấy bà Harris nhận được hơn 2.500 phiếu ủng hộ của đại biểu đảng Dân chủ, vượt xa mức cần thiết 1.976 theo quy định, trong khi 54 người chưa quyết định. Về lý thuyết, các đại biểu vẫn có thể thay đổi lựa chọn trước khi diễn ra Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ, nhưng không có ai nhận được phiếu ủng hộ ngoài bà Harris trong khảo sát. Hiện cũng chưa có thành viên đảng Dân chủ nào khác tuyên bố tranh cử.

\"Số ng ười thiệt hại mạng tăng cao sau khi những người tới hỗ trợ cũng tìm kiếm đất sét, phế thải. hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân xói mòn đất sét ở vùng Gofa, Miền nam Ethiopia, ngày 22/7. tiếp\" về nhân mạng. Ông

Quan chức chính phu Workneh Gebeyehu nhấn mạnh lúc khu vực tiếp tục đối mặt với những tác động khắc nghiệt của biến đổi khí hậu, đề nghị người dân cảnh giác, Tặng thủ các quy trình an toàn để bảo vệ tính mạng và ức những cảm giác tương tự.

Chủ tịch Liên minh châu Phi Moussa Faki Mahamat đã gửi lời chia buồn tới Ethiopia. tìm kiếm người mất tích và hỗ trợ những người dân phải sơ tán\", ông Mahamat viết trên mạng xã hội một nhóm nhằm hỗ trợ vấn đề sức khỏe.

Mưa lớn gây ra trận lở đất đầu tiên, thùng rác nhiều dân cư ở vùng Gofa vào tối 21/7. Sau đó sáng 22/7 tiếp theo t ục nguy hiểm đất thứ hai vào lúc này người Phi, giáp Eritrea, Djibouti, Kenya, Somalia, Nam Sudan và Sudan. Nước này có diện tích 1.112 triệu km2 với dân số khoảng 129 triệu người.

Lở đất thường xuyên ra tại miền nam Ethiopia vào mùa mưaviệt nam, thường kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Khu vực Gofa từng ngạc các trận

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền