Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Hiếp dâm con gái OKU đến khi mang bầu rồi sinh con, lãnh 30 năm tù và 30 roi vì tội lao động phổ thông

Hiếp dâm con gái OKU đến khi mang bầu rồi sinh con, lãnh 30 năm tù và 30 roi vì tội lao động phổ thông

thời gian:2024-07-31 15:51:42 点击:64 次

(Kuala Terengganu News ngày 31) Một người đàn ông trung niên đã bị tố cáo ra tòa vì tội cưỡng hiếp đứa con gái vị thành niên khuyết tật của mình và sinh ra đứa bé vào tuần trước. Anh ta đã bị buộc tội tại tòa hôm nay và bị kết án 30 năm tù sau đó. nhận tội 30 roi. gái xinh

Bị cáo 45 tuổi, một lao động bình thường, đã thừa nhận mọi cáo buộc hôm nay sau khi nghe lời buộc tội được đọc trước mặt Thẩm phán Mohd Zuzaki Kudin và thẩm phán đã ngay lập tức đưa ra bản án trên.

Theo cáo buộc đầu tiên, bị cáo bị buộc tội cưỡng hiếp nạn nhân, lúc đó mới 12 tuổi, tại một khu dân cư ở Longyun, Đặng Châu vào năm 2022.

Đối với cáo buộc thứ hai và thứ ba, bị cáo bị buộc tội nhiều lần phạm cùng một tội ác đối với nạn nhân tại cùng một địa điểm vào năm 2023 và 2024.

Bị cáo bị buộc tội theo Mục 376(3) của Bộ luật Hình sự (Loạn luân). Theo điều khoản này, một khi bị kết ángái xinh, anh ta có thể bị kết án tù không dưới 8 năm và không quá 30 năm và không ít hơn. 10 đòn roi.

Thẩm phán sau đó đã kết án anh ta 10 năm tù và 10 roi cho mỗi tội danh. Tòa tuyên phạt bị cáo mức án 30 năm tù bắt đầu từ ngày bị bắt vào ngày 21/7 và bị đánh tổng cộng 30 roi.

“该名拿督级男子是国家房屋公司(SPNB)旗下一间全资子公司的前官员。”

“他当时与一名30多岁的当地妇女独处在酒店内,而被宗教局官员逮捕。”

他指出,消拯员使用专用设备切割男子中指上的钢制指环,大约耗时50分钟成功将戒指切开。

Tuy nhiên, theo Điều 288 (Điều tra chứng cứ) Bộ luật Tố tụng hình sự quy định tối đa 24 roi thì bị cáo chỉ cần nhận 24 roi.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Indano Shivani và bị cáo không thuê luật sư bào chữa cho mình.

Theo thông tin truyền thông trước đó, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi cưỡng hiếp con gái ông ta. Vụ bê bối này được đưa ra ánh sáng sau khi cô gái sinh con vào ngày 20 tháng 7.

Trước đógái xinh, nạn nhân phàn nàn với gia đình về tình trạng đau bụng và được mẹ đưa đến phòng khám gần đó. Kết quả khám của bác sĩ cho thấy cô gái đã mang thai và sinh con ngay sau đó.

{hai mươi mốt} vụ hiếp dâm Khuyết tật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công nhân khai thác cao su nhận tội 6 vụ cưỡng hiếp con gái Chàng sinh viên khiếm thính mong muốn trở thành luật sư và không ngại nhờ giúp đỡ khi nghe kém trong lớp 15 vụ tấn công tình dục ở Bolivia trong nửa năm Cảnh sát: 13 vụ liên quan đến trẻ vị thành niên Một cựu trợ lý của một nhà lập pháp tiểu bang đã bị kết án 13 năm tù và bị đánh hai roi sau khi tấn công tình dục một phụ nữ say rượu cách đây 3 năm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền