Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Cảm nghĩ của người Palestine về nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

Cảm nghĩ của người Palestine về nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-08-02 19:32:32 点击:128 次
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 31/7/2024, 21:19 (GMT+7) Cảm nghĩ của người Palestine về nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

Người dân Gaza và Bờ Tây mô tả cái chết của thủ lĩnh Hamas như \"tiếng sét\"vụng trộm, sẽ có tác động đến tiến trình đàm phán hòa bình ở Gaza.

\"Tin tức này giống như tiếng sét, không thể tin nổi\", Wael Qudayh, 35 tuổi, cư dân thành phố Deir al-Balah ở miền trung Gaza, nói.

Ahmad Al Nims , cư dân Deir el-Balah, gọi Ismail Haniyeh là \"người con của Dải Gaza\", đại diện cho toàn bộ người dân tại đây.

\" Đó là tin tức đ au lòng đối với tất Cả Saleh Al Shunnar, Saleh Al Shunnar, người đã phải sơ tán từ Jabalya ở miền bắc Gaza, nói \"Tôi biết ông ấy. Tôi đã ngồi với ông ấy nhiều lần. Anh Hồi giáo Iran (IRGC) hôm nay thông báo thủ lĩnh vực chính trị Hamas Ismail Haniyeh thiệt mạng trong đòn tập kích bằng tên lửa sáng sáng 31/7 tại khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh, nơi được cho là nằm dưới sự bảo vệ của IRGC ở phía bắc thủ thủ đô Tehran của Iran

Haniyeh đã sống lưu vong ở Qatar trong nhiều năm qua 30/7vụng trộm, song Tel Aviv từ chối bình luận về sự việc.

\"Qatar đã có thể bảo vệ Haniyeh trong 10 tháng, nhưng Iran không thể bảo vệ ông ấy trong vài giờ\", Youssef Saeed, cư dân 40 tuổi ở Deir al-Balah, nói.

tháng 5, ông từng tới lễ tang lễ cựu tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong dịch vụ tai nạn trực thăng đầu tháng đó. Khi đó là Hossein Amir Abdollahian, trong bối cảnh các câu chuyện phán ngừng ở Gaza đang được tiến hành. phản phản nhiệt sát thủ lĩnh vực Hamas ở Hebron, Bờ Tây ngày 31/7. sát cho thấy \"máu của người Trong khi đó, Bộ giao Iran tuyên bố Mỹ phải chịu trách nhiệm vì Washington hỗ trợ Tel Aviv . ối. lời kêu gọi, trong khi hàng trăm người hành động trên các tuyến phố.

Một số người Palestine ở Dải Gaza cho rằng Haniyeh \"tử v ì đạo\". mà mọi người Palestine hy vọng, tử tử vì đạo để bảo vệ lãnh thổ, người dân và sự thiêng liêng\", Muhammad Farwana, cư dân 38 tuổi ở thành phố Khan Younis, nói. là người đã sinh cả con cháu vì lý tưởng this\".

Hồi tháng 6vụng trộm, 10 thành viên trong gia đình Haniyeh thiệt hại mạng trong nhiệm vụ không kích của Israel ở khu trại tị nạn Al-Shati, miền bắc Dải Gaza. 3 con và 4 cháu trong dịch vụ tập kích của Israel ở miền trung Gaza

Sara Ismail Haniyeh, con gái thủ lĩnh Hamas, đã đăng bài trên mạng 32}

Người đàn ông cầm ảnh thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh khi Cuộc chiến ở thủ thủ đô Tehran, Iran ngày 31/7. Ảnh: AFP

Sami Naem, cư dân Deir al-Balah, noi rằng dịch vụ sát s sẽ ảnh hưởng tới quá trình phán lệnh liên tục bắn giữa Israel và Hamas.

Comerford, 62 tuổi, sinh ra ở Manila, Philippines. Bà tới Mỹ năm 23 tuổi và làm bếp trong nhiều nhà hàng ở Chicago và bang Washington, cũng như tại thủ đô. Bà vào làm bếp ở Nhà Trắng năm 1995 và năm 2005 trở thành người phụ nữ đầu tiên và người gốc Á đầu tiên được bổ nhiệm làm bếp trưởng.

Thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh thiệt mạng trong đòn tập kích bằng tên lửa rạng sáng 31/7 tại khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh và được cho là nằm dưới sự bảo vệ của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) ở phía bắc thủ đô Tehran của Iran. Hamas cáo buộc Israel đứng sau vụ ám sát, song Tel Aviv từ chối bình luận về sự việc.

Vụ ám sát giáng đòn nặng nề vào hình ảnh của Iran, bởi nó diễn ra giữa thủ đô Tehran, nhắm vào một khách mời đang tới dự lễ tuyên thệ nhậm chức của tân Tổng thống Masoud Pezeshkian. Quả tên lửa cũng được cho là phóng từ bên ngoài lãnh thổ Iran, xuyên thủng hệ thống phòng không đa tầng của nước này, bay vào cửa sổ căn phòng nơi ông Haniyeh đang ngủ và đoạt mạng thủ lĩnh Hamas cùng một cận vệ.

\"Ismail Haniyeh là gia trị chính có tiếng nói đối với tất cả phe phái người Palestine ở Gaza\", Naem nói.

Rami Youssef không đồng tình với nhận định này, cho rằng nhiệm vụ đo thủ lĩnh Hamas thậm chí có thể giúp xung đột Gaza sớm kết thúc c.

\"Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu Và anh ấy tin rằng Haniyeh chính là thành viên lớn"vụng trộm, Youssef nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền