Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Thúc đẩy kinh tế Olympic thúc đẩy thương mại Trung-Pháp, cốm "thương hiệu ở nước ngoài" của Trung Quốc

Thúc đẩy kinh tế Olympic thúc đẩy thương mại Trung-Pháp, cốm "thương hiệu ở nước ngoài" của Trung Quốc

thời gian:2024-08-03 14:25:43 点击:177 次

(Shanghai 2nd News) Vào ngày 26 tháng 7 năm 2024việt nam, Thế vận hội Paris sẽ diễn ra như dự kiến. Khi Thế vận hội Olympic một lần nữa đặt chân lên quê hương của “Cha đẻ của Thế vận hội hiện đại” Coubertin, đó không chỉ là sự trở lại của một đại tiệc thể thao mà còn là sự hội nhập sâu sắc của nền kinh tế và văn hóa toàn cầu. Thế vận hội Olympic không chỉ là một sự kiện thể thao lớn mà còn là một trong những trọng tâm của hoạt động kinh doanh toàn cầu.

Mùa hè này, Thế vận hội Olympic Paris chắc chắn sẽ trở thành sở hữu trí tuệ thể thao lớn nhất năm nay, thu hút nhiều công ty Trung Quốc tham gia vào các đấu trường quốc tế tầm cỡ và thể hiện sức mạnh toàn diện cũng như khả năng đổi mới của họ.

Thương mại nước ngoài tỏa sáng

Thế vận hội Olympic chưa bao giờ chỉ là đấu trường dành cho các vận động viên mà còn là nơi khai thác vàng của các công ty toàn cầu. Trên sân khấu được quốc tế ca ngợi này, nền kinh tế Olympic, với sức hấp dẫn độc đáo của nó, đã thu hút vô số công ty đến cạnh tranh. Họ có thể là những công ty hàng đầu thế giới chi những khoản tiền khổng lồ để tài trợ cho các chỗ ngồi, hoặc họ có thể là những nhà máy nhỏ ở Nghĩa Ô dựa vào sự quan tâm của họ. khứu giác để nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc và vị thế quốc tế của nước này được cải thiện, tầm ảnh hưởng của các doanh nghiệp Trung Quốc trên quy mô toàn cầu ngày càng tăng lên. Đồng thời, quá trình thương mại hóa Thế vận hội Olympic tiếp tục gia tăng, mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội tham gia và không gian hợp tác hơn.

Đằng sau dữ liệu của nền kinh tế Olympic, sự tăng trưởng về mặt hàng thể thao của Nghĩa Ô đặc biệt đáng chú ý. Điều đáng chú ý là, với sự hỗ trợ của Thế vận hội Olympic Paris, xuất khẩu hàng thể thao và các sản phẩm liên quan đến sự kiện của Trung Quốc đã tăng lên đáng kể, và thương mại Trung-Pháp đã nhận được sự thúc đẩy tích cực từ "Hiệu ứng Olympic", đạt được cả sản xuất và việc bán hàng.

Thống kê của Hải quan Nghĩa Ô Chiết Giang cho thấy trong nửa đầu năm 2024, xuất khẩu của Nghĩa Ô sang Pháp đạt 1,73 tỷ nhân dân tệ, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, xuất khẩu hàng thể thao tăng 150,7% so với cùng kỳ năm trước. Xuất khẩu hàng thể thao của Nghĩa Ô sang Pháp tăng 150,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng tăng 70,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Kể từ tháng 6 năm nay, lượng hàng hóa do Nhà ga hàng hóa quốc tế Quảng Châu Logistics miền Nam Trung Quốc vận chuyển đến Paris, Pháp đã tăng hơn 65% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sản xuất tại Trung Quốc cho Thế vận hội Paris đang lan rộng ra toàn cầu. Các mặt hàng nhỏ của Nghĩa Ô đang dẫn đầu các sự kiện thể thao và đã bùng nổ về doanh số bán hàng trước Thế vận hội, diễn giải một cách sinh động câu nói phổ biến trên Internet "Sự kết thúc của Thế vận hội là Nghĩa Ô". Những người bán hàng có tầm nhìn đã sắp xếp trước để nắm bắt các cơ hội kinh doanh của Thế vận hội Paris và mang lại lợi ích khách quan. Nghĩa Ô thậm chí còn được gọi là "Siêu thị thế giới" và nằm trong danh sách tìm kiếm nóng.

Nhìn quanh các địa điểm tổ chức Thế vận hội, trước nhu cầu mạnh mẽ về các sản phẩm phái sinh của Thế vận hội Paris, chuỗi cung ứng của Trung Quốc đã phản ứng một cách hiệu quả. Ban tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024 trước đó đã giới thiệu rằng 80% linh vật của Thế vận hội Paris được sản xuất. Hơn 80% thiết bị, dụng cụ, đồ lưu niệm liên quan đến Olympicviệt nam, v.v. cũng được sản xuất tại Trung Quốc.

Sau nhiều năm phát triển, từ thiết bị thi đấu đến các sản phẩm ngoại vi, hệ thống công nghiệp sản xuất hoàn chỉnh và chuỗi cung ứng hiệu quả của Trung Quốc đã được quốc tế công nhận và khẳng định, đồng thời các thương hiệu Trung Quốc đã bước vào "đường đua chính" của Thế vận hội.

Các thương hiệu thể thao địa phương đang tăng tốc đổi mới độc lập, nâng cao khả năng cạnh tranh cốt lõi và giúp "thương hiệu vươn ra nước ngoài".

Thanh toán xuyên biên giới đang gia tăng

Tháng 7 và tháng 8 là mùa cao điểm của hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới, đặc biệt là trong mùa Olympic năm nay. Cả thương mại điện tử xuyên biên giới và các tổ chức thanh toán xuyên biên giới đều đặc biệt bận rộn.

Sự kiện thể thao bốn năm một lần là cơ hội tốt để các nền tảng thương mại điện tử và người bán xuyên biên giới nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Là một trong bốn nền kinh tế lớn nhất châu Âu, GDP của Pháp đạt mức cao mới trong quý đầu năm nay. Đồng thời, Pháp là một trong ba thị trường thương mại điện tử hàng đầu châu Âu.

Theo dữ liệu của FEVAD (Pháp), ngành thương mại điện tử Pháp sẽ tạo ra doanh thu gần 160 tỷ euro vào năm 2023, trong đó doanh thu xuyên biên giới tại thị trường Pháp sẽ đạt 32 tỷ euro, tăng 30% . Đặc biệt kể từ tháng 6, lượng đơn hàng xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới trung bình hàng ngày của các doanh nghiệp đã lên tới 16.000, tăng 166,7% so với cùng kỳ năm ngoái và khối lượng xuất khẩu hàng hóa thương mại điện tử xuyên biên giới đã đạt những đỉnh cao mới.

Dữ liệu cho thấy từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, doanh thu của các thương nhân Trung Quốc từ Pháp đã tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. Đóng góp to lớn của chuỗi cung ứng của Trung Quốc cho Thế vận hội Olympic và vị trí quan trọng của nước này trong thương mại quốc tế là do chính họ tự khẳng định. hiển nhiên.

Là cầu nối thương mại quốc tế, thanh toán đóng vai trò quan trọng trong thương mại giữa hai nước. Khi khối lượng thương mại tiếp tục tăng, nhu cầu thanh toán ngày càng trở nên mạnh mẽ và các tổ chức thanh toán xuyên biên giới cũng đang tích cực triển khai tại thị trường châu Âu.

Doanh nghiệp tận dụng gió đông ra khơi

他补充,税收局给予6个月宽限期,主要是为了回应众多企业对能否及时准备好系统的担忧。

福冈金融集团首席策略师Tohru Sasaki表示,考虑到日本今年已经投入大量资金来干预汇市,若日圆回到先前的低位,日本将很难再动用相同规模的资金来支持汇价,自4月的干预行动以来,日本已动用15兆亿日圆。

财新分项指数方面,7月制造业仍然呈供给好于需求格局。生产指数连续9个月维持在扩张区间,但7月仅略高于盛衰分界线,表明生产扩张幅度有限。至于需求表现疲弱,新订单指数自去年8月以来首次陷入收缩区间,投资品类和中间品类的新订单量下降,消费品类保持增长。

IMF估计,新加坡今年全年通货膨胀率和核心通胀率皆为3%,明年放缓至2.5%和2%;失业率则都维持在1.9%。

Trong những năm gần đây, các công ty Trung Quốc đã tận dụng cơ hội kinh tế Olympic và giương buồm mở rộng thị trường nước ngoài, hình thành làn sóng bành trướng ra nước ngoài mạnh mẽ. Từ xuất khẩu sản phẩm, xây dựng thương hiệu đến hợp tác kỹ thuật, nền kinh tế Olympic mang đến một sân chơi rộng lớn cho các doanh nghiệp Trung Quốc.

Thể thao mang theo giấc mơ thịnh vượng và phục hưng quốc gia, đồng thời tiêu dùng thể thao đã trở thành động lực mới cho tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc.

Qua "tấm gương" của nền kinh tế Olympicviệt nam, chúng ta có thể thấy sự phát triển của các thương hiệu Trung Quốc. Trong khi nâng cao sức mạnh và giá trị thương hiệu của mình, họ cũng phải cam kết truyền tinh thần Olympic đến mọi người tiêu dùng, nhấn mạnh vào sự đổi mới- thúc đẩy và nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền