Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Ngân hàng Negara Malaysia điều tra sự cố "ngắt điện", Maybank CIMB lên tiếng

Ngân hàng Negara Malaysia điều tra sự cố "ngắt điện", Maybank CIMB lên tiếng

thời gian:2024-08-15 10:38:30 点击:65 次

(Kuala Lumpur News ngày 14) CIMB International (CIMB, 1023, cổ phiếu tài chính bảng chính) và Maybank (MAYBANK, 1155gái xinh, cổ phiếu tài chính bảng chính) đều tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện các biện pháp tương ứng để tránh tái diễn hệ thống ngân hàng mất điện.

CIMB cho biết trong một tuyên bố ngắn gọn rằng họ chấp nhận quyết định của Ngân hàng Negara Malaysia áp dụng mức phạt hành chính 760.000 RM đối với ngân hàng này và bày tỏ sự hối tiếc về sự cố ngừng hoạt động bất ngờ của hệ thống ngân hàng vào ngày 8 và 9 tháng 4 năm nay.

Đồng thờigái xinh, CIMB chỉ ra rằng mặc dù ngân hàng đã hợp tác với các bên thứ ba để thực hiện các biện pháp cần thiết sau thời gian ngừng hoạt động nhằm giảm thiểu tác động trong thời gian ngừng hoạt động nhưng sự cố cuối cùng vẫn có tác động tiêu cực đến giao dịch ngân hàng của khách hàng. một tác động.

"Chúng tôi cam kết nỗ lực làm việc tốt hơn và sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, hệ thống và quy trình để nâng cao khả năng phục hồi của hệ thống và đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng ngân hàng của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng."

Ngoài ra, CIMB sẽ tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng ngừa và giải quyết kịp thời các vấn đề gián đoạn dịch vụgái xinh, bao gồm cả việc giám sát đầy đủ các bên thứ ba và đảm bảo rằng các kế hoạch dự phòng có thể được kích hoạt nhanh chóng trong trường hợp ngừng hoạt động nhằm đảm bảo tính liên tục của các dịch vụ ngân hàng.

玛莎杜艾尼是从2022年12月起担任马来亚糖厂首席财务员,但在上任不到一年的2023年10月,她接到公司指示暂时休假,以配合内部调查。

钢铁业在内需大量减少的状况下,只能低价向外倾销,这也导致全球钢铁业都面对中国低价钢的冲击,面临经营上的压力,庞大的库存压力还需要时间消化,后市仍未明朗。

罗奇之前曾担任摩根史丹利全球策略师兼研究主管。

Ngoài ra, Maybank cũng phản ứng với hình phạt của Bank Negara bằng một tuyên bố. Ngân hàng nhấn mạnh rằng họ cam kết nâng cao trải nghiệm và giao tiếp với khách hàng, đồng thời tuân thủ và tuân thủ các quy định pháp lý do Ngân hàng Negara Malaysia đặt ra.

Maybank cũng cho biết họ đã thực hiện các biện pháp nội bộ để củng cố và giám sát hơn nữa các hệ thống của chính mình nhằm đảm bảo các điều kiện tối ưu. Ngân hàng rất biết ơn khách hàng vì đã liên tục hỗ trợgái xinh, kiên nhẫn và thông cảm.

Maybank CIMB ngân hàng quốc gia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hệ thống ngân hàng "sụp đổ" và Ngân hàng Negara Malaysia phạt nặng Maybank và CIMB! Ngân hàng Negara: Dự trữ quốc tế tăng 1,4 tỷ USD vào cuối tháng 7 Khi đồng ringgit phục hồi, vốn nước ngoài đổ vào thị trường với số lượng lớn: Thứ trưởng Bộ Tài chính: Triển vọng đầu tư của Malaysia rất tươi sáng Ngân hàng Negara: Thời gian ngồi tù bắt buộc vì điều hành hoạt động kinh doanh dịch vụ tiền bất hợp pháp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền