Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Nơi bố mẹ được đi chữa lành miễn phí dù quá căng thẳng

Nơi bố mẹ được đi chữa lành miễn phí dù quá căng thẳng

thời gian:2024-08-15 21:11:20 点击:87 次

Làm bố là công việc nhiều áp lực. ợ chăm khi đau đớn luôn tạo ra nhiều người kiệt sứcvụng trộm, trầm cảm hoặc suy giảm sức khỏe.

Tại Đức, những ông bố bà mẹ đáp phải vấn đề này sẽ được bác sĩ kê đơn, đưa đi n Phần lớn các kỳ nghỉ gói các spa này là các khu nghỉ dưỡng các phòng khám, nơi cung cấp phép cho bệnh n cung đi nghỉ, quản lý cũng như đưa ra các liệu pháp để giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe thể chất, tinh thần.

Du hành về quá khứ ở bảo tàng The Intan

Đảo Nordernay là nơi có phòng khám Müttergenesungswerk nhằm mục đích giúp đỡ các bậc cha mẹ kiệt sức. Ảnh: Müttergenesungswerk

Ông Max Vũ ở cố đô Ba Tư, Iran. Ảnh: NVCC

Thị trưởng Santorini Nikos Zorzos đã đề xuất giới hạn lượng khách đến đảo bằng tàu du lịch, xuống còn 8.000 người một ngày và được Thủ tướng Kyriakos Mitsotakis ủng hộ. Chính sách dự kiến được áp dụng từ năm 2025 với mong muốn giảm bớt tình trạng quá tải du khách mà các điểm đến khác ở châu Âu như Italyvụng trộm, Tây Ban Nha đang gặp phải.

Đảo Nordernay là nơi có phòng khám Müttergenesungswerk nhằm mục đích giúp đỡ các bậc cha mẹ kiệt sức. Ảnh: Müttergenesungswerk

Đảo Nordernay là nơi có phòng khám Müttergenesungswerk nhắm mục tiêu giúp đỡ bậc cha mẹ kiệt s ức. 2}

Người Đức bao gồm một khái niệm lâu đời gọi là \"Kur\", nghĩa là đen chữa bệnh, các kỳ nghỉ dài nhắm mục tiêu chữa khỏi nhiều bệnh khác nha u được UNESCO công nhận. giáp. Trong nhiều thế kỷ, hoàng M

Tập trung vào chăm sóc phòng tiện, phục hồi, Kur thường hướng tới các bậc phụ huynh kiệt sức, cách chữa bệnh bao gồm mutter und kin (mẹ và con) và vater un n kid (bố và con). nh ững người đã tận dụng Kur để nâng cao sức khỏe. Cô kiệt sức khi sống ở nơi làm việc 220 km.. 2h để làm ca sáng rồi trở về nhà lúc tối tối. bắt đầu hình thành tại Đức sau Thế chiến II, khi Müttergenesungswerk (MGW), viện Vì sức khỏe của c bà mẹ, được thành lập

P etra Gerstkamp, ​​​Phó Giám đốc điều hành cho biết. MGW là tổ chức độc quyền ở Đức, không có dịch vụ tương tự nào được tìm thấy ở Châu Âu.

Ngày nay, các buổi chữa bệnh được cung cấp chất lượng tại các phòng khám làm các công việc bảo hiểm nguy hiểm quốc tế hoặc MGW điều hành, dành cho cả bố mẹ điều hành. MGW hỗ trợ những người không được hỗ trợ chi phí.

Các bậc phụ huynh có những biểu hiện khác. Hiện bất ổn về thể chất, các dấu hiệu về tinh thần cũng được cẩn thận. Nhiều người cá hồi sức, uể oải, kiệt sức, mất ngủ dễ nhận biết nhất. , cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng cho các bà mẹ. Ảnh: Müttergenesungswerk

Theo dữ liệu của MGW, năm 2022 có hơn 44,5 00 bà mẹ và 2.300 ông bố tham gia điều trị dự phòng hoặc phục hồi chức năng tại các phòng khám thuộc mạng lưới tổ chức. Các bà mẹ đều ở độ tuổi 36 - 45, thường làm việc bán thời gian.. hiện nay của cuộc sống.

Tại một phòng khám bên bờ biển Bắc, lần đầu tiên Poirot tập yoga, tận hưởng những chuyến đi bộ dài trong thiên nhiên, học thể dục nhịp điệu dưới nước. của cô ấy là một nhà tâm lý học hỗ trợ hàng ngày.

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi đó, Poirot giảm bớt nhiều áp lực. Yên tâm nên hạ yêu cầu với bản thân khi trước đó luôn cố gắng Hãy thành người mẹ hoàn hảo và cảnh sát hoàn hảo.

Những năm 1970 trở về trước, chỉ các bà mẹ tham gia trị liệu chữa bệnh này. Nhưng sau đó họ mang con cái đ i cùng. trong thời gian vắng nhà, nhưng các bà mẹ vẫn muốn mang con theo để tăng tương tác, cùng con tham gia một số hoạt động.

Anh Minh (Theo CNN)vụng trộm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền