Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > [NDR] Ca ngợi thành tích của các vận động viên Olympic nước ta và tiếp tục củng cố văn hóa thể thao địa phương Lianhe Zaobao |

[NDR] Ca ngợi thành tích của các vận động viên Olympic nước ta và tiếp tục củng cố văn hóa thể thao địa phương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-18 21:01:23 点击:65 次

Thủ tướng Lawrence Wong khen ngợi các vận động viên Trung Quốc vì tinh thần làm việc chăm chỉ và không bao giờ chết tại Thế vận hội Parisgái xinh, đồng thời tự hào về thành tích của họ tại Thế vận hội.

Mo Shilian 17 tuổi đã giành được huy chương đồng trong nội dung lướt ván diều cánh ngầm dành cho nam. Lawrence Wong cho biết: "Đây là lần đầu tiên anh ấy tham gia Thế vận hội. Dù gặp đối thủ mạnh và điều kiện gió khó khăn nhưng anh ấy đã tặng chúng tôi một món quà sinh nhật tuyệt vời nhân ngày Quốc khánh Singapore và mang về chức vô địch cho Singapore. Một huy chương đồng!"

黄循财总理星期天(8月18日)在国庆群众大会上宣布这个消息gái xinh。

黄总理说,目前的小学教育和课后学生托管费用每月约300元。他向双薪家庭承诺,政府资助的学前教育中心全日托管服务费用,也将维持在这个水平。

非自愿失业者包括被裁或公司倒闭而失业的人。不过,要领取短期财务援助者须满足一些条件,包括接受培训提升技能、接受就业辅导和职业配对gái xinh,以便找到更好的工作。

在今年3月财政预算案宣布后,一些人提出反馈,希望半工半读者也能获得培训津贴。黄总理在演说中回应这些反馈。

Thủ tướng Huang nói rằng thể thao không chỉ có huy chương mà còn có lòng dũng cảm và quyết tâm. Giống như vận động viên điền kinh Sandy, dù bị chấn thương trước cuộc thi nhưng cô vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành phần thi của mình. Các vận động viên hạng lông Luo Jianyou và Yang Jiamin đã thách đấu những người chơi có thứ hạng cao hơn họ và chống cự ngoan cường Vận động viên bơi lội Yan Xinhui đã hai lần phá kỷ lục quốc gia của chính mình. Thế vận hội lần đầu tiên Chỉ cần tiến tới trận chung kết chèo thuyền kayak.

Thế vận hội Paralympic Paris đang đến gần và Thủ tướng Hoàng cũng chúc các vận động viên Singapore đạt kết quả tốt. Anh ấy cũng đề cập đến vận động viên bắn súng Paralympic lần đầu tiên Chen Hansong, người bị tổn thương dây thần kinh ở cánh tay và vai từ khi mới sinh ra, nhưng anh ấy không chịu để những khuyết điểm về thể chất định nghĩa con người mình.

Thủ tướng Huang cho biết rằng chính phủ sẽ tiếp tục củng cố văn hóa thể thao địa phương thông qua Thử thách của Tổng thống và sẽ huy động hơn nữa cộng đồng hợp tác với chính phủ để bồi dưỡng tài năng thể thaogái xinh, bao gồm cả những tài năng thuộc các nhóm thiệt thòi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền