Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Việc sáp nhập công ty con OCBC và Ngân hàng Liên bang Indonesia được phê duyệt |

Việc sáp nhập công ty con OCBC và Ngân hàng Liên bang Indonesia được phê duyệt |

thời gian:2024-09-02 18:13:00 点击:148 次

Việc sáp nhập công ty con của Ngân hàng OCBC tại Indonesia và Ngân hàng Liên bang Indonesia đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và chính thức được thống nhất và vận hành dưới đơn vị OCBC Indonesia. gái xinh

Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại đã đưa ra một tuyên bố trên trang web của ngân hàng vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) cho biết rằng việc sáp nhập Ngân hàng Liên bang Indonesia (PT Bank Commonwealth) vào Ngân hàng Hải ngoại-Trung Quốc Indonesia (PT Bank OCBC NISP Tbk) đã đạt được Phê duyệt tài chính của Indonesia từ Cơ quan quản lý dịch vụ (OJK).

Việc sáp nhập chính thức có hiệu lực vào ngày 1 tháng 9 và hai ngân hàng sẽ hoạt động dưới một thực thể trực thuộc OCBC Indonesia.

Parwati Surjaudajagái xinh, Giám đốc điều hành của Ngân hàng OCBC Indonesia, cho biết tổ chức được sáp nhập sẽ trở nên vững chắc và linh hoạt hơn, đồng thời có thể cung cấp các giải pháp ngân hàng toàn diện hơn cho lượng khách hàng rộng hơn ở Indonesia.

Sau khi hoàn tất việc sáp nhập, khách hàng của Ngân hàng Liên bang Indonesia sẽ tự động trở thành khách hàng của Ngân hàng OCBC. Các cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể thực hiện giao dịch thông qua các kênh kỹ thuật số của Ngân hàng OCBC và tại bất kỳ chi nhánh Ngân hàng OCBC nào ở Indonesia cùng một lúc.

根据宋明达领英(LinkedIn)个人档案,他在2018年加入新交所,除了领导涵盖企业与买方客户的团队,他也从事债券上市工作。去年,新交所进行组织改革,将股权资本市场、债权资本市场与企业客户部门合并,宋明达因此成为资本市场的联合主管,与许仁和共同领导这个业务。

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比增加0.98%至1705亿元;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少1.71%gái xinh,达1262亿元。

协会章程规定,首席名誉赞助人必须是对新加坡作出贡献的杰出人士。

新航预计,合并将于2024年底完成。合并后,新航将持有扩大后的印度航空公司25.1%的股权。

Parvati cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn cam kết đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ và cung cấp trải nghiệm ngân hàng toàn diện."

Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại đã công bố vào tháng 11 năm ngoái rằng họ sẽ huy động được 2,2 nghìn tỷ IDR tiền mặt. (khoảng 100 triệu đô la Singapore), đã mua lại 99% cổ phần của Ngân hàng Liên bang Indonesia từ Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia và hoàn tất việc mua lại vào tháng 5 năm nay.

Mục đích chính của việc mua lại là mở rộng quy mô của OCBC Indonesia và tăng cường hoạt động kinh doanh tại Indonesia.

Ngân hàng Liên bang Indonesia tập trung vào các doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏgái xinh, đồng thời cung cấp một loạt sản phẩm tài chính và ngân hàng bổ sung cho OCBC Indonesia. Do có rất ít sự trùng lặp về khách hàng giữa hai ngân hàng, liên minh này dự kiến ​​sẽ tạo ra sự phối hợp và tăng giá trị hoạt động của Ngân hàng OCBC tại Indonesia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền