Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Gần 9 triệu đồng một chỗ ngồi làm việc tại văn phòng chia sẻ

Gần 9 triệu đồng một chỗ ngồi làm việc tại văn phòng chia sẻ

thời gian:2024-09-11 20:52:08 点击:81 次

Nghiên cứu thường niên về văn phòng chia sẻ (không gian làm việc chung - coworking space) ở TP HCM của công ty tư vấn bất động sản Knight Frank Việt Nam, cho bi ết 6 tháng đầu nămviệt nam, giá thuê mỗi m2 loại hình này tại thành phố trung bình 219 USD (5,4 triệu đồng) một người mỗi tháng, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.

Ở cá tòa nhà văn phòng cao cấp và hạng A thuộc quận 1, Thủ Thiêm, Thảo Điền, giá thuê lên tới 344 USD một người mỗi tháng (8,6 triệu đồng một chỗ ngồi), tăng gầu n 5% so với cùng kỳ năm 2023.

Khu vực ven cũng rục rịch sôi động khi một số nhà cung cấp dịch vụ co-working tìm đến khai thác, chú ý đến nhóm khách hàng startup non trẻ cần phòng ng

Quang Trung (quận 12), tầng sắp xếp đầu tư sẽ có 3 tầng dùng làm không gian làm việc chung, do The Sentry điều hành \" Chúng tôi thấy phân khúc gia công phần mềm tăng trưởng mạnh mẽ, nhất là các chương trình khởi nghiệp và trí tuệ nhân tạo \", Đồng sáng lập CEO The Sentry Greg Ohan nêu tiềm năng khách thuê.

Theo Knight Frank Việt Nam, xu hướng các startup mới thành lập lựa chọn thuê mặt bằng ở xa trung tâm, giá phải chăng và kết nối thuận tiện với các khu công nghệ cao đang phát triển cân bằng khoảng 2,4 triệu đồng.

\"Đáng chú ý là ở Thành phố Thủ Đức và quận 12, các nhà cung cấp đang nỗ lực đa dạng hó một dịch vụviệt nam, không chỉ là văn phòng cho thuê mà còn bao gồm cả đào tạo, phát triển và xây dựng nhóm đội cho các công ty khởi nghiệp\", ông Leo Nguyễn, Giám đốc bộ phận Chiến tranh Được và pháp cho kỹ sư của Knight Frank Việt Nam nói.

Chị Minh Châu, Đồng sáng lập của một công ty khởi nghiệp truyền thông 12 nhân sự, cho hay đã có 60 triệu đồng mỗi tháng cho văn phòng công ty trong một co-working space ở khu vực quận 2 cũ, Thành phố Thủ Đức. Họ có diện tích làm việc 80 m2, bao gồm chỗ ngồi cho nhân sự, phòng trưng bày, phòng đựng thức ăn và ban công, khu tiếp khách..

\"Giá thuê cứ tăng đều 5% mỗi năm\" chị nói. hệ sinh, bảo trì, dịch vụ cộng đồng . Hà Nội, Đà Nẵng... i giảm hơn và linh hoạt để hoạt động. Đa phần những Điều đẹp nhất thế giới òng chia sẻ tại quận 1 TP HCM i khai ở khu vực trung tâm Sài Gòn và nhu cầu thuê từ nhóm công nghệ cũng như thuê ngoại trưởng ổn định.

Theo Knight Frank i thành phố đã tăng khoảng 20%, hiện có 120 trung tâm làm việc linh hoạt, được quản lý bởi 28 nhà cung cấp dịch vụ có hai dự án xây dựng nổi bật là The Nexus (1.908 m2 văn phòng chung) và tháp tài chính Bitexco (quận 1) với 1.063 m2 TP HCM tăng cao.

Trước trong đó, báo cáo từ Cushman & Wakefield Việt Nam, trung tâm thành phố hiện có hơn 1,6 triệu m2 văn phòng hạng A và B đang chào thuê 6 tháng qua, thành phố đã đón thêm m 4 dự án văn phòng mới, bao gồm một hạng B và 3 hạng A với 105.000 m2 nguồn cung cấp mới được bổ sung vào thị trường.

Giá may đỏ trong khi nguồn cung d hồi dồi dẫn đến tỷ lệ hấp thụ văn phòng chia sẻ giảm trong quý qua. Theo Knight Frank. ấp đầy vẫn đạt trên 85%.

Nhìn nhận về triển vọng của thị trường này, bà Trang Bùi, Tổng giám đốc Cushman & Wakefield Việt Nam, cho biết theo khảo sát với nhóm khách thuê văn phòng , kho bảng 5 năm tới, 20% năng lượng lao động toàn cầu sẽ không sử dụng công việc chung, tăng 4% so với hiện tại. g tính đa dạng hơn so với giao thông dịch vụ văn bản.

Trường hợp tách thửa có hình thành lối đi, chiều rộng mặt cắt ngang của lối đi được yêu cầu từ 3,5 m với thị trấn, 4 m trở lên với khu vực đồng bằng và 5 m trở lên với trung du, miền núi.

Tương tự, gia đình anh Minh Đức ban đầu mong muốn căn hộ mới rộng khoảng 60 m2 với khoảng 3 tỷ đồng ở Hà Nội, tương đương bình quân 50 triệu đồng mỗi m2. Nhưng với tình hình thị trường hiện nay, dù đã tích lũy được 1,5 tỷ, anh Đức cho biết có thể phải vay thêm hoặc mua căn diện tích nhỏ hơn, thậm chí chuyển hướng sang tìm chung cư cũ ở ngoại thành. "Càng chờ đợi, mục tiêu sở hữu nhà càng khó hơn", anh Đức nói.

Sở Tài nguyên và Môi trường TP HCM đã xây dựng và đang lấy ý kiến dự thảo bảng giá đất điều chỉnh theo Luật Đất đai 2024. Theo đó, giá tại nhiều địa bàn có xu hướng tăng trung bình 5-10 lần, một số nơi thuộc khu vực ngoại thành và vùng ven dự kiến điều chỉnh 15-50 lần so với hiện tại (chưa nhân hệ số K điều chỉnh giá đất 3,5 lần). Sở này cho rằng nếu tính cả hệ số K, so với Quyết định 02 của thành phố ban hành năm 2020, giá đất tăng khoảng 2,5 lần và tiệm cận với thị trường khi được tính toán bằng khoảng 70%.

Bà Lương Thị Mỹ Thanh, Tổng giám đốc Trung tâm Điều hành Việt Nam, cho rằng công việc sử dụng không gian làm việc chung tại TP HCM sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa trong 3 năm tới, trong đó, hiệu quả về chi. vẫn là tiêu chuẩn ưu tiên hàng đầu khi tuyển chọn văn phòng của các doanh nghiệp c điểm kỹ thuật, dịch vụ quản lý tòa nhà. Yếu tố nổi bật hơn trong khảo sát thuộc về các tiêu chuẩn ESG (xanh hóa) , nhà có thiết kế chắc chắn, bổ sung thêm các tiện ích như cửa hàng ăn, phòng tập thể dục, hồ bơi, sân vườn và các thiết bị công nghệ khác để giám sát chất lượng nước và không khí trong nhà nhà

Phương Uyên - D kỹ thuậtviệt nam

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền