Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Chen Yingjie, Chủ tịch New Press Media: Tin tức giúp mọi người phân biệt đúng sai |

Chen Yingjie, Chủ tịch New Press Media: Tin tức giúp mọi người phân biệt đúng sai |

thời gian:2024-07-24 16:40:47 点击:107 次

Trong thế giới kết nối ngày nayvụng trộm, việc đọc tin tức giúp mọi người hiểu được các vấn đề phức tạp trên toàn cầu và nâng cao nhận thức với tư cách là một công dân toàn cầu. Sản phẩm của Báo Mới có thể cung cấp cho người đọc những thông tin cơ bản, ý kiến ​​và phân tích cần thiết để họ có thể đưa ra những nhận định rõ ràng.

Tan Yingjie, Giám đốc điều hành của New Press Media, đã có bài phát biểu tại lễ trao học bổng của nhóm vào thứ Tư (24 tháng 7): “Chúng tôi giúp người Singapore hiểu về thế giới phức tạp này và thúc đẩy các cuộc thảo luận sâu sắc trước công chúng. phải tiếp tục tìm kiếm nhân tài và đầu tư vào đào tạo nhân tài."

Đây là sự kiện công cộng đầu tiên mà Chen Yingjie tham dự sau khi đảm nhận chức chủ tịch của New Newspaper Media vào thứ Hai tuần trước (15). Bài phát biểu của ông tập trung vào vai trò của truyền thông và sự cần thiết phải bồi dưỡng những lực lượng mới cho ngành báo chí.

Ông cho rằng tin tức là cơ sở để xã hội và người dân hiểu được thông tin. Trong thời đại mà tin đồn và thông tin sai lệch lan truyền nhanh chóng, nhu cầu đưa tin chính xácvụng trộm, khách quan và sắc thái lại càng cấp thiết hơn.

Năm nay, New Newspaper Media đã trao tổng cộng 5 học bổng báo chí, 3 học bổng của Quỹ New Newspaper Media Temasek và 14 Giải thưởng Học thuật (aSPHire) cho con em nhân viên của New Newspaper Media.

他面对两项抵触公路交通法令的控状,星期二(7月23日)在庭上认罪。

案情显示,一名70岁的老汉在2020年10月23日,接到一名自称是本地警员的电话,说有人利用老汉的身份在中国进行洗黑钱活动,要老汉提供他的脸书账号。

根据建屋局规定,购屋者不论直接向建屋局或在转售市场买组屋,须自己居住最少五年才可转售,黄金地段组屋则要住满10年。在住满最低居住年限(Minimum Occupation Period,简称MOP)之前,屋主不可出售或出租整个单位或投资私人住宅。MOP从屋主领取钥匙后算起,但不包括屋主没有入住的时间。

SQ321航班5月20日从伦敦希思罗机场飞往新加坡,途中遭遇严重气流而紧急迫降曼谷机场。事故导致一名英国男子死亡,多人受伤。

Trong số những người giành được học bổng báo chívụng trộm, có ba người đến từ Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc. Họ là Li Jiahan (20 tuổi), Xiong Danrui (21 tuổi) và Zheng Yuxin (21 tuổi). Hai người còn lại đến từ các nhóm truyền thông tiếng Anh, tiếng Mã Lai và tiếng Tamil.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền