Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Thị trường nhà ở đang trong tình trạng khủng khiếp! Doanh số quý 2 giảm một nửa xuống mức thấp nhất trong 12 năm

Thị trường nhà ở đang trong tình trạng khủng khiếp! Doanh số quý 2 giảm một nửa xuống mức thấp nhất trong 12 năm

thời gian:2024-07-25 17:07:09 点击:175 次

(Bangkok 25) Thống kê từ Hiệp hội Chung cư Thái Lan cho thấy trong quý 2 năm naygái xinh, doanh số bán nhà phố và bất động sản có giá dưới 3 triệu baht (khoảng 387.000 RM) đã giảm 54% so với cùng kỳ năm ngoái. %, mức thấp nhất trong 12 năm.

The Nation của Thái Lan đưa tin Hiệp hội Căn hộ Thái Lan công bố số liệu thống kê mới nhất cho biết doanh số bán bất động sản nhìn chung trong quý 2 cải thiện đôi chút so với quý 1, nhưng vẫn giảm đáng kể so với cùng kỳ năm 2023.

Chủ tịch Hiệp hội Căn hộ Thái Lan cho biết, doanh số bán nhà phố và bất động sản có giá dưới 3 triệu baht trong quý 2 đã giảm 54% so với cùng kỳ năm ngoái, chạm mức thấp nhất trong 12 năm. “Điều này cho thấy người Thái đang gặp phải. khó khăn trong việc mua nhà, dù nhu cầu thị trường cao nhưng phần lớn khách hàng vẫn không vay được vốn từ các tổ chức tài chính”.

分析员指出gái xinh,巧克力麦芽饮料的市场潜力庞大,每年可达10亿令吉。

新加坡金融管理局和贸工部星期二(7月23日)发布最新消费价格指数(CPI)报告显示,6月整体通胀率从5月的3.1%下降至2.4%。不包括私人交通和住宿在内的核心通胀率则为2.9%。

根据顾问公司Falkensteg 公布的最新数据显示,2024 年上半年共有20 家年收入超过1000 万欧元的德国汽车零件供应商申请破产,年增60%。这现象与2023年破产率下降2%形成鲜明对比,引发业界广泛关注。

此外,新加坡亿万富豪郭令明旗下丰隆集团的2家子公司也加入这场土地竞标,出价为6亿6080万新元(22亿9860万令吉)。

Ông cho biết thêm, tốc độ bán bất động sản cho người mua nước ngoài cũng chậm lại trong quý 2, nguyên nhân là do tình hình chính trị ở Myanmar ảnh hưởng đến việc ra quyết định của người mua ở các nước lân cận, gây ra tâm lý mua hàng của nhóm người này. khách hàng nước ngoài giảm mạnh 50% so với quý 1.

Ông cho rằng trong bối cảnh kinh tế suy thoái và sức mua của người dân ngày càng bị thu hẹpgái xinh, chính phủ Thái Lan phải ngay lập tức nới lỏng các hạn chế cho vay để giảm bớt trở ngại cho những người mua nhà có thu nhập thấp và trung bình trong việc vay vốn, đồng thời kêu gọi chính phủ triển khai các biện pháp dài hạn để hỗ trợ thị trường bất động sản, bao gồm cả người mua có thu nhập thấp và trung bình. Trợ cấp được cung cấp cho người mua nhà lần đầu.

nước Thái Lan địa ốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thái Lan triển khai trợ cấp ví điện tử 58,2 tỷ USD để kích thích tiêu dùng và thúc đẩy nền kinh tế Chuyển khoản bất động sản đã trở thành một thế giới lừa đảo mới! Giám đốc điều hành CNTT Hoa Kỳ tiết lộ họ đã bị lừa như thế nào Bán nhà ở Trung Quốc với giá chiết khấu 50% mà vẫn lãi gấp 6 lần? Bí mật lợi nhuận của Li Ka-shing được tiết lộ Tàu xuyên biên giới Lào-Thái Lan chính thức ra mắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền