Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Lính Nga lái xe máy phóng khói để \'chọc mù\' drone

Lính Nga lái xe máy phóng khói để \'chọc mù\' drone

thời gian:2024-07-26 14:00:51 点击:117 次
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 24/7/2024, 11:55 (GMT+7) Lính Nga lái xe máy phóng khói để \'chọc mù\' drone

Bình sĩ Nga gắn phun khói sau xe máy để tạo màn che khi di chuyển, khuếch tán drone tập kíchgái xinh, song có thể dễ dàng phát hiện hơn.

Video đăng trên Telegram ngày 22/7 cho thấy hai máy xe quân nhân Nga được gắn huấn luyện viên UDSh trên hỗ trợ chế độ tự động ở đuôi xe .UDSh có dạng giống như keo chống tăng TM-62M, được sử dụng để tạo ra phản ứng nổ mô phỏng câu chuyện phát nổ trong quá trình luyện tập. khói liên tục trong 8-10 phút.

Đoạn tiếp theo của video là cảnh một binh sĩ Nga lái xe máy chuyển hướng với tốc độ cao trên đường, được cho là tiền tuyến, vừa đi vừa khói mù ở phí a sau.

Bộ Quốc phòng Nga chưa thảo luận về thông tin

Lính Nga lái xe máy thả khói để 'chọc mù' drone     Lính Nga lái xe máy phóng khói để \'chọc mù\' drone

Lính Nga lái xe máy khói trong video đăng ngày 24/7 Video: Telegram/Ngaocontextgái xinh

Thả khói được cho là một trong những biện pháp tấn công bảo vệ binh sĩ, khí tài từ các cuộc tấn công của thiết bị bay không người lái (drone), vũ khí được sử dụng phổ biến hiện chiến trường này Ukraine. bị zoom che khuất tầm nhìn, drone nhìn góc thứ nhất ( FPV) không thể bay xuống và tung đòn tấn công, khi drone trinh sát cũng không thể xác định chính xác vị trí của đối phương để chỉ mục tiêu cho pháo binh\", chuyên gia quân sự Howard Altman của War Zone đã xác định.

Trong khi đó, Kyiv Post cho rằng việc gắn phun tạo khói lên xe máy như trong video có thể phản ứng tác dụng. c xe không thể che khuất toàn bộ phương tiện này, thậm chí còn đóng vai trò chỉ vị trí và chuyển hướng của nó, khiến xe máy dễ dàng được phát hiện và hoàn thiện mục tiêu hơn.

Khi còn đương nhiệm, Trump đã công bố một báo cáo về kết quả kiểm tra sức khỏe mà theo các chuyên gia, nó cho thấy ông mắc bệnh tim và béo phì. Nhưng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, ông chưa công bố bất cứ kết quả xét nghiệm máu, cân nặng hay các thông tin quan trọng nào khác về sức khỏe.

Trước khi tấn cônggái xinh, IDF ra lệnh cho khoảng 400.000 dân ở một số khu vực rời đi, trong đó có một phần phía đông al-Mawasi, "vùng nhân đạo" do quân đội Israel quy định nhiều tháng qua.

Theo ông Vương Nghị, đại diện các nhóm đã đồng ý thành lập "chính phủ hòa giải dân tộc lâm thời" để quản lý Gaza sau khi chiến sự kết thúc.

Cựu tổng thống Mỹ chỉ ra JD Vance từng không ưa ông. Khi Trump lần đầu tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016, Vance từng thuộc phong trào Never Trump, với mục tiêu ngăn ông Trump nhận đề cử từ đảng Cộng hòa. Vance nhiều lần công kích Trump, mô tả ông là "gã ngốc", "đáng bị lên án" và "không phù hợp để vào Nhà Trắng". Nhưng sau khi Trump nhậm chức và trở thành người thống trị đảng Cộng hòa, Vance dần thay đổi quan điểm. Ông công khai xin lỗi Trump khi trả lời phỏng vấn Fox News năm 2021.

Một số mạng tài khoản mạng được xác định cách tạo khói này có thể giảm kích thước cơ sở dữ liệu từ phía au, vốn là công cụ tấn công hướng dẫn thường được tìm thấy từ drone FPV mỗi khi tăng mục tiêu vào các phương tiện có tốc độ cao như xe máy hình quốc gia Nga hôm nay 20/7 công bố video cuộc tấn công cuối cùng của lượng nước này ở phòng tuyến do Ukraine kiểm soát làng Urozhaynoye tại tỉnh Donetsk, trước khi kiểm soát hoàn thành toàn ngôi làng vào ngày 14/7.

Video chọn các quân nhân Nga di chuyển bằng xe máy để tạo mũi xung kích sét sét vào cứ điểm của Ukraine, trong khi năng lượng chủ lực di chuyển bằng xe thiết giáp đ

{hai mươi bốn}     Donetsk

Lính Nga tiến công phía bắc làng Urozhaynoye trong video công bố hôm nay 20/7 Video: Zvezda

Các nguồn tin Nga và Ukraine được biết đến trong nhiều trường hợp, khoảng một nửa mũi xung kích của Moskva được dẫn dắt bởi lính lái xe máy và xe địa hình.

Về lý thuyết, các phương phương tiện ích này giúp chiến binh Nga có thể di chuyển với tốc độ cao hơn bộ bình, dễ tránh chướng ngại vật và khó khăn khi sử dụng thiết giáp dù vậy, truyền thông Ukraine và các chuyên gia phương Tây. cho rằng việc sử dụng xe máy tạo năng lượng Nga thú vị thất bại lớn.

Theo thống kê của Andrew Perpetua, nhà phân tích quân sự dựa trên nguồn mởgái xinh, Nga đã mất ít nhất 18 xe ngày 02 tháng 5}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền