Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Người phụ nữ mất tích bị sát hại, cảnh sát sẽ đình chỉ các sĩ quan liên quan đến vụ án

Người phụ nữ mất tích bị sát hại, cảnh sát sẽ đình chỉ các sĩ quan liên quan đến vụ án

thời gian:2024-07-27 13:48:09 点击:179 次

(Kuala Lumpur News ngày 27) Cảnh sát trưởng Quốc gia Tan Sri Lazaruddin tuyên bố rằng sĩ quan cảnh sát bị tình nghi giết Nufarah sẽ bị đình chỉ nhiệm vụ và sẽ bị giam trong tù chờ xét xử. gái xinh

事发时,轿车司机载送孩子到学校,所幸轿车起火时,车内并无人。一些停泊在附近的轿车,在该轿车起火事件发生后,纷纷将轿车移开。

据现场蓝天义务救援队队员透露,该队于今早约8时许接获通知,于9时抵达现场协助维持秩序。死者父亲洪祖锖及其家属在接获通知后,也已赶抵现场,对孩子往生一事难以接受,相拥痛哭。

他透露,上述事件是7月24日晚间,在金山园发生,警方当晚11时20分左右接获投报gái xinh,有关追逐画面也在社交媒体X被广传,引起热议。

Lazarudin cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Metropolis Daily rằng Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Malaysia đã nhận được đề nghị từ Tổng Thanh tra Cảnh sát Perak về việc ngăn chặn công việc của các sĩ quan cảnh sát có liên quan.

Ông cho biết lực lượng cảnh sát đã chấp nhận đề nghị ngừng công việc liên quan của cảnh sát và dự kiến ​​sẽ sớm thực hiện các hành động liên quan.

Theo thông tin truyền thông trước đó, cảnh sát nhận được báo cáo vào lúc 1:56 sáng ngày 10 tháng này rằng một phụ nữ 25 tuổi đến từ Sarawak, Nufarah, là sinh viên của Đại học Sultan Idris (UPSI ), đã mất tích. .

Nu Farah biến mất ở Tanjung Malim, Perak. Trước đó, cô làm việc tại một cửa hàng cho thuê ô tô và sau khi giao xe cho khách vào ngày 10/10, cô không quay lại làm việc và trình báo mất tích.

Vào ngày 15 tháng này, cảnh sát Selangor xác nhận rằng thi thể của một phụ nữ được tìm thấy vào buổi chiều tại khu vực khai hoang ở Hulu Selangor và bắt giữ một sĩ quan tuần tra đầu tiên để hỗ trợ điều tra.

Cảnh sát nhận được chỉ thị từ Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp vào ngày 26 và áp giải nghi phạm đến Tòa án Xingku Mau để đối mặt với cáo buộc giết người. Sau khi bị kết tộigái xinh, anh ta có thể bị kết án tử hình, nếu không bị kết án tử hình thì bị phạt tù ít nhất là 30 năm nhưng không quá 40 năm, đồng thời bị phạt ít nhất 12 roi. của cây gậy.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ án giết người của Hải quân tập sự] ​​Tổ chức Phòng chống Tội phạm bác bỏ Ủy ban Nhân quyền và mức án tử hình dành cho sáu bị cáo là hợp lý Chiếc xe bốn bánh bị thiêu rụi và thi thể một người đàn ông được tìm thấy gần đó. Cảnh sát đã bắt giữ một phụ nữ và đang truy tìm 3 người đàn ông. Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích hiện bị buộc tội giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền