Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Một ông lão người Trung Quốc bị hai tên trộm cướp dùng dao rạch cổ và phải khâu 10 mũi.

Một ông lão người Trung Quốc bị hai tên trộm cướp dùng dao rạch cổ và phải khâu 10 mũi.

thời gian:2024-07-28 14:31:27 点击:157 次

(Sungai Petani thứ 28) Một ông già người Trung Quốc bị hai tên cướp cướp mất túi xáchviệt nam, cổ còn bị dao cào và phải khâu 10 mũi!

Vụ cướp xảy ra vào lúc 4:30 sáng ngày 20 tháng này tại một ngôi chùa ở Phố cổ Sungai Petani.

Được biết, khi ngôi chùa mở cửa đã bị hai tên cướp xe máy người Ấn Độ nhắm tới. Sau khi tiếp cận ông lão, một tên cướp dùng dao kề vào cổ ông và lấy đi túi xách của ông lão.

该公司也重申việt nam,他们并没有委任任何代表招广告,同时已停止雇用通讯员。主办单位或民众在遇到类似事件时,务必事先查证

至于另两名女嫌犯,则在一名男亲属陪同下,快速步行至附近一辆早已等待多时的轿车,匆匆离开。

该男子讲述,近期父亲离世,母亲就从已故父亲的账户提取4000令吉治丧,没想到弟弟报警,指控母亲偷窃父亲的财产,搞到家庭产生芥蒂,他本身也不知如何是好。

他们还被指示,若无法缴交罚款việt nam,他们将被判入狱3个月取代。

Được biết, trong lúc giằng co giữa hai người, một tên cướp khác đã xuống xe máy, dùng dao cào vào cổ ông lão rồi bỏ trốn.

Sau đó, ông lão được đưa đến Bệnh viện Sultan Abdul Halim để điều trị. Ông phải khâu 10 mũi và báo cảnh sát.

Được biết, lúc đó ông lão chỉ có một chiếc điện thoại di động trong túi và không có tiền mặt.

Wang Wenwei, Chủ tịch Đội Công an Sungai Petani, cho biết trong vòng một tuần, đội đã nhận được 5 tin báo về các vụ cướp. Các nạn nhân đều khai rằng bị 2 người đàn ông Ấn Độ đi xe máy cùng nhau cướp nên được cho là. Mọi người đều thuộc cùng một băng đảng.

Ông cho biết, vào ngày 22 tháng này, tại khu dân cư Pearl Inda, một phụ nữ trẻ đang đẩy hai đứa con nhỏ đi dạo gần nhà thì bị một tên cướp cưỡng bức lấy đi chiếc vòng cổ vàng khiến cô bị thương ở đầu gối.

"Ngoài ra, một phụ nữ bị cướp dây chuyền vàng ở Diamond Garden và một người đàn ông bị cướp 2.000 RM ở Thị trấn Vịnh Turtle."

Anh ấy kêu gọi công chúng cảnh giác và báo cáo ngay cho đội hoặc cảnh sát nếu họ tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của bọn xã hội đen. việt nam

{hai mươi bốn} Vụ cướp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kẻ cướp và hiếp dâm lãnh 37 năm tù và bị đánh 23 roi Nghi phạm cướp tập thể, cảnh sát phủ nhận tội lỗi Một người đàn ông bị cướp ngay sau khi rút 200.000 từ ngân hàng. Ba tên trộm dùng ô tô và xe máy chặn ô tô và quay phim hành vi phạm tội. Giả danh cảnh sát, anh ta dùng dao cướp tài sản của một công nhân nước ngoài vào sáng sớm. Hai người đã bị bắt và một người vẫn đang bỏ trốn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền