Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Uber hợp tác với BYD để giới thiệu 100.000 xe điện trên toàn cầu

Uber hợp tác với BYD để giới thiệu 100.000 xe điện trên toàn cầu

thời gian:2024-08-01 19:34:38 点击:189 次

(Parisgái xinh, ngày 1) Uber và BYD cho biết hôm thứ Tư rằng họ sẽ cùng giới thiệu 100.000 xe điện BYD cho các tài xế của nền tảng gọi xe trực tuyến.

Dựa trên báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Uber và BYD đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược kéo dài nhiều năm để giới thiệu 100.000 xe điện BYD trên nền tảng Uber tại nhiều thị trường trên thế giới, bắt đầu từ Châu Âu và Châu Mỹ Latinh Sau đó nó được lên kế hoạch mở rộng sang Canada, Úc, New Zealand và các nước Trung Đông.

Các công ty cho biết mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm là mối quan hệ hợp tác lớn nhất trong loại hình này. Nhưng đây không phải là một thương vụ mua xe lớn như Hertz đặt mua 100.000 chiếc Tesla vào năm 2021. Tùy thuộc vào mỗi quốc gia, các tài xế độc lập của Uber sẽ nhận được các hợp đồng tài trợ hoặc cho thuê xe điện BYD thuận lợi, cũng như giảm giá khi sạc, bảo trì và bảo dưỡng.

Tuyên bố chỉ ra rằng các cuộc khảo sát cho thấy giá xe điện và khả năng vay vốn vẫn là những yếu tố chính cản trở người lái xe mua xe điện. Xe điện của BYD có giá cả phải chăng, chi phí bảo trì và sửa chữa thấp, đồng thời có nhiều mẫu mã đa dạng, khiến chúng trở nên lý tưởng cho việc di chuyển chung.

Tuyên bố không nêu rõ mẫu xe nào BYD sẽ cung cấp cho Uber, nhưng ba mẫu xe đã xuất hiện trong các hình ảnh quảng cáo: BYD Seal, Seal U SUV và Atto 3 SUV.

Hai công ty cho biết trong một tuyên bố: “Thông qua quan hệ đối tác, hai công ty đặt mục tiêu giảm tổng chi phí sở hữu xe điện cho tài xế Uber, đẩy nhanh tốc độ và mức độ phổ biến của xe điện trên nền tảng Uber, đồng thời cung cấp hàng triệu Mang đến cho hành khách trải nghiệm lái xe thân thiện với môi trường hơn."

7月26日在坦格朗印尼会议展览(ICE)举行的第31届Gaikindo印尼外洋车展(GIIAS)上,比亚迪Atto 3 SUV(中)于车展上展出。(图取自法新社) Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) lần thứ 31 được tổ chức tại Hội nghị và Triển lãm Indonesia (ICE) ở Tangerang vào ngày 26 tháng 7, BYD Atto 3 SUV (Giữa) trưng bày tại triển lãm ô tô. (Ảnh chụp từ AFP)

Chủ tịch BYD Wang Chuanfu cho biết cả BYD và Uber đều cam kết đổi mới và cùng nhau xây dựng một thế giới sạch hơn và xanh hơn. Ông rất vui khi BYD có thể hợp tác với Uber để hướng tới tương lai này.

Giám đốc điều hành Uber Khosrowshahi cho biết khi tài xế Uber chuyển sang sử dụng xe điện, họ có thể tiết kiệm chi phí phát thải gấp 4 lần so với tài xế thông thường.

Đến cuối năm 2023, khoảng 126.000 trong số 7 triệu tài xế Uber sẽ sở hữu phương tiện không phát thải.

Uber có kế hoạch chỉ chấp nhận hoạt động lái xe điện ở Châu Âu và Bắc Mỹ bắt đầu từ năm 2030.

Uber đã đạt được thỏa thuận với các nhà sản xuất ô tô khác nhưng ở quy mô nhỏ hơn nhiều.

BYD sản xuất nhiều loại xe điện ở nhiều mức giá khác nhau, bao gồm cả xe hatchback cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 10.000 USD (khoảng 45.693 RM) tại Trung Quốc và đang nhanh chóng mở rộng số lượng quốc gia xuất khẩu cũng như có kế hoạch xây dựng nhà máy.

Hợp tác với Uber có thể giúp BYD nhận diện thương hiệu tốt hơn ở các thị trường mới và tăng doanh số bán hàng tại các đại lý mới.

“编号洪水”是指中国水利部对洪水进行编号,然后向社会发布。当出现编号洪水就意味著江河的关键站点水位达到警戒水位或其他特定值,堤防有发生险情的可能,需要加强巡堤查险,做好洪水防御相关工作,并提醒民众要提高防范洪水风险的意识。

画面显示,高尔航空客机机尾受损严重,下方一块外壳差点被削落,在空中摇摇欲坠,另一侧则被刺出长长一道破口,内部一览无遗。

根据伊朗通讯社Mehr News报导,游行队伍将从德黑兰大学出发,前往自由广场,全程约6公里。

法新社报导,内塔尼亚胡的电视声明大约5分钟,没有提及哈尼亚在德黑兰被杀;但他表示,如果以色列屈服于结束加沙战争的压力,“就不会消灭哈马斯领导人和数千名恐怖分子”。

Ngoài ragái xinh, hai công ty còn tuyên bố rằng Uber cũng sẽ tham gia vào hoạt động nghiên cứu và phát triển các phương tiện không người lái trong tương lai của BYD để sử dụng trên các nền tảng của mình. Người ta tin rằng Uber có thể đưa công nghệ không người lái lên tầm quốc tế với quy mô và hiệu quả.

BYD Uber xe điện Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thu giữ 200 xe điện: Hải quan Snow: Giá trị thị trường đạt 22,66 triệu RM Có phải ô tô điện chỉ có giá phải chăng dành cho người giàu? Xiaomi mua đất xây dựng nhà máy ở Bắc Kinh nhằm mở rộng sản xuất xe điện Nhu cầu về xe điện yếu; số lượng nhà cung cấp phụ tùng Đức phá sản tăng 60%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền