Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Bình luận] Nhìn lại thị trường: Malaysia muốn gia nhập BRICS nhưng cảnh giác với “sự nghi ngờ” của Mỹ

[Bình luận] Nhìn lại thị trường: Malaysia muốn gia nhập BRICS nhưng cảnh giác với “sự nghi ngờ” của Mỹ

thời gian:2024-08-03 17:04:47 点击:63 次

Sau một thời gian bất ổn chính trịvụng trộm, thị trường chứng khoán Malaysia đã có những bước tăng trưởng đáng kể khi tình hình chính trị ổn định và chính phủ tích cực thực hiện các cải cách tài chính.

Những nỗ lực của chính phủ Thủ tướng Anwar không chỉ khôi phục niềm tin thị trường trong ngắn hạn mà còn đặt nền tảng vững chắc cho tăng trưởng kinh tế dài hạn và cải thiện khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, với tư cách là nhà đầu tư, chúng ta phải cảnh giác trước một con thiên nga đen tiềm ẩn đang âm thầm đến gần.

Một số tuyên bố và hành động của chính phủ Anwar trên trường quốc tế có thể làm tăng thêm sự bất ổn cho tương lai của thị trường chứng khoán Malaysia. Thứ nhất, Thủ tướng gần đây đã công khai lên án sự hỗ trợ của Mỹ dành cho Israel. Những nhận xét này dù được người dân Trung Quốc ủng hộ nhưng có thể gây bất mãn trong mắt cộng đồng quốc tế, đặc biệt là người Mỹ.

Malaysia gửi thư xin gia nhập BRICSvụng trộm

报告指出,2018年至2022年间,东南亚6国总净外国直接投资增长37%,其中新加坡增长达51%,而中国只有10%。

文告表示,莫哈末阿敏在2022年1月至2023年1月期间,挪用了4名潜在投资者的21万5000令吉,并用作投资肯纳格投资公司(Kenanga Investors Berhad)的单位信托基金。

据网页追踪监测网站Downdetector显示vụng trộm,在7月31日,全球就有数千人回报云服务Microsoft Azure、Microsoft 365包括电邮服务Outlook及Microsoft Office、热门游戏Minecraft等出现系统服务中断问题。

他补充,税收局给予6个月宽限期,主要是为了回应众多企业对能否及时准备好系统的担忧。

Ngoài ra, việc nước tôi nộp đơn xin gia nhập nhóm BRICS và lập trường ủng hộ việc phi đô la hóa cũng thu hút được sự chú ý rộng rãi. Malaysia đã gửi thư tới Nga, nước giữ chức chủ tịch luân phiên BRICS, để chính thức nộp đơn xin gia nhập tổ chức quốc tế.

Động thái này phản ánh chiến lược quan trọng của Malaysia trong bối cảnh kinh tế và chính trị quốc tế. Mặc dù Anwar đã tuyên bố rằng ông sẽ không đối đầu với Hoa Kỳ nhưng những biện pháp này có thể thay đổi thái độ của Hoa Kỳ đối với Malaysia.

Trong thời đại toàn cầu hóa ngày nay, lập trường và hành động của bất kỳ quốc gia nào trên trường quốc tế đều có thể tác động sâu sắc đến nền kinh tế và thị trường chứng khoán của quốc gia đó. Với tư cách là nền kinh tế lớn nhất thế giới, thái độ của Hoa Kỳ đối với Malaysia chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến niềm tin của các nhà đầu tư quốc tế. Đặc biệt nếu mối quan hệ giữa Mỹ và Malaysia trở nên căng thẳng, vốn quốc tế có thể chọn chiến lược đầu tư thận trọng hơn, từ đó ảnh hưởng đến diễn biến của thị trường chứng khoán Malaysia.

Đánh giá tình hình   Đầu tư một cách thận trọng

Vậy đối với các nhà đầu tư, chúng ta nên giải quyết những điều không chắc chắn này như thế nào? Đầu tiên, chúng ta cần giữ bình tĩnh và không đưa ra quyết định vội vàng trước những biến động ngắn hạn của thị trường. Thứ hai, cần chú ý theo dõi diễn biến chính trị quốc tế, đặc biệt là những thay đổi trong quan hệ ngoại giao của Malaysia với Mỹ và các cường quốc khác. Cuối cùng, hãy đa dạng hóa để phân tán rủi ro và đảm bảo bạn duy trì danh mục đầu tư hợp lý cho dù thế nào đi chăng nữa.

Tóm lại, thị trường chứng khoán Malaysia có triển vọng phát triển tốt nhờ sự ổn định chính trị và cải cách tài chính. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp của tình hình chính trị quốc tế, đặc biệt là một số phát biểu của Thủ tướng Anwar trên trường quốc tế, có thể mang đến những bất ổn cho thị trường.

Các nhà đầu tư nên luôn cảnh giác và phản ứng linh hoạt để đảm bảo sự phát triển ổn định trong thị trường đầy cơ hội và thách thức này. vụng trộm

{hai mươi ba} Bang, nhìn chợ đi BRICS Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily BRICS không phải là tổ chức “chống phương Tây”: Phù hợp với chính sách đối ngoại của Malaysia Malaysia có phải tham gia BRICS không? Ý kiến ​​chuyên gia bị chia rẽ Malaysia gửi thư xin gia nhập BRICS; Anwar gặp Ngoại trưởng Nga bàn mở rộng hợp tác [Bình luận] Cùng nhìn lại thị trường: 5 yếu tố chính chi phối sự lên xuống của giá vàng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền