Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cảnh báo động đất lớn làm dấy lên lo ngại, ngành lưu trú Nhật Bản bị hủy hàng loạt

Cảnh báo động đất lớn làm dấy lên lo ngại, ngành lưu trú Nhật Bản bị hủy hàng loạt

thời gian:2024-08-11 18:55:54 点击:103 次

Tân Hoa Xãgái xinh, Bắc Kinh, ngày 11 tháng 8. Khi những cảnh báo về khả năng gia tăng các trận động đất lớn trong tương lai gần đã làm dấy lên lo ngại trong công chúng, ngành lưu trú ở một số khu vực của Nhật Bản đã phải hứng chịu một số lượng lớn khách bị hủy bỏ.

Theo báo cáo của Kyodo News Agency ngày 10, “làn sóng hủy phòng” từ các khách sạn và ryokan tập trung ở các khu vực ven biển miền Trung và miền Tây có thể bị ảnh hưởng bởi một trận động đất lớn. Một ryokan ở tỉnh Kochi cho biết khoảng 450 khách đã hủy đặt phòng vào ngày 9 sau khi các cơ quan hữu quan của Nhật Bản đưa ra cảnh báo. Các nhà điều hành khách sạn cho biết, dù tâm trạng của khách du lịch là điều dễ hiểu nhưng số lượng lớn khách hủy đột ngột khiến khách sạn mất cảnh giác và ảnh hưởng đến hoạt động.

  Đây là khung cảnh thành phố Shimoda được chụp tại Công viên Shimoda, thành phố Shimoda, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản vào ngày 12 tháng 6 năm 2022. Ảnh của phóng viên Zhang Xiaoyu của Tân Hoa Xã

Nhiều khu du lịch ở những khu vực có cảnh báo động đất đã bị ảnh hưởng bởi "làn sóng hủy đăng ký". Trên bán đảo Izu ở tỉnh Shizuokagái xinh, hơn 550 khách du lịch đã hủy đặt phòng tại thành phố Shimoda. Một người quản lý tại Hiệp hội Khách sạn của Khu du lịch Dogo Onsen nổi tiếng ở thành phố Matsuyama, tỉnh Ehime, dự đoán rằng ít nhất 1.000 khách du lịch sẽ hủy đặt phòng tại địa phương trước ngày 15. Bãi biển trắng nổi tiếng ở Thị trấn Shirahama, tỉnh Wakayama, đã đóng cửa và các sự kiện bắn pháo hoa đã bị hủy bỏ. Một khách sạn trong tỉnh đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng hỏi liệu nó có an toàn không và 350 đơn đặt hàng đã bị hủy.

Sau khi trận động đất mạnh 7,1 độ richter xảy ra ngoài khơi tỉnh Miyazaki, Nhật Bản vào ngày 8, Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã đưa ra thông điệp cảnh báo, cảnh báo có khả năng xảy ra trận động đất lớn ở Máng Nankai của Thái Bình Dương ở phía đông Nhật Bản tăng lên, đồng thời kêu gọi công chúng cảnh giác hơn và đề phòng trong khoảng tuần tới. Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida ngày 9 thông báo hủy khẩn cấp kế hoạch công du nước ngoài.

Theo truyền thông Nhật Bản, một khi một trận động đất lớn xảy ra ở Trũng Nankai, bờ biển Thái Bình Dương của Nhật Bản, bao gồm cả thủ đô Tokyo, từ vùng Kanto đến Kyushu và Okinawa sẽ hứng chịu những trận động đất và sóng thần mạnh. Trong trường hợp nghiêm trọng nhất, số người chết vì trận động đất dự kiến ​​sẽ vượt quá 320.000 người và gây thiệt hại cho ít nhất 2,38 triệu ngôi nhà. (Huệ Tiểu Song)

研究人员说,机器人输掉了所有与高级选手的比赛,但赢得了所有与初级选手的比赛以及55%与中级选手的比赛。

“明年我就60岁了,我人生中有一半以上的时间都是在中国度过的。”尼古拉说,他与中国的缘分早在30多年前就开始了。

据美国广播公司报道,经过数月停顿后,“受伊朗支持的民兵组织”可能已恢复对伊拉克和叙利亚境内美军基地的打击。

参与演唱《我和我的祖国》的美国女高音歌唱家克丽·霍拉汉(中文名何凯丽)曾在华生活十年,能讲流利的中文。何凯丽告诉新华社记者,她曾在大学期间赴华交流gái xinh,接触到中国民歌,后来返回中国继续学习中国民歌。在此过程中,她深入地了解了中国文化、中国的少数民族与中国历史。她希望更多美国人像她一样到中国亲身体验,结交中国朋友,了解真正的中国。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền