Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Google: Tin tặc Iran đang tấn công nhóm Harris và Trump

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Google: Tin tặc Iran đang tấn công nhóm Harris và Trump

thời gian:2024-08-15 15:28:31 点击:131 次

(San Francisco, ngày 15) gã khổng lồ Internet Google (Google) đã công bố một báo cáo bảo mật vào thứ Tư theo giờ địa phươnggái xinh, xác nhận rằng hai ứng cử viên chính trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ là Harris và Trump đã trở thành mục tiêu của các tin tặc được Iran hỗ trợ.

Theo báo cáo về mối đe dọa do Google công bố, một nhóm hacker có tên APT42 đã tiến hành các cuộc tấn công mạng nhằm vào các cá nhân và tổ chức nổi tiếng ở Israel và Hoa Kỳ, bao gồm các quan chức chính phủ và các cá nhân liên quan đến bầu cử. APT42 có lịch sử giao dịch lâu dài; với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran.

AFP đưa tin nhóm vận động tranh cử của ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Harris hôm thứ Ba cho biết nhóm này đã bị tin tặc nước ngoài nhắm tới. Cách đây vài ngày, ban vận động tranh cử của Trump cho biết đã bị tin tặc Iran tấn công.

Nhân viên chiến dịch tranh cử của Harris nói với giới truyền thông: “FBI đã thông báo cho nhóm pháp lý và an ninh của chiến dịch tranh cử vào tháng 7 rằng chúng tôi đã trở thành mục tiêu của một hoạt động gây ảnh hưởng từ nước ngoài.”

Nhân viên Harris: Không có lỗ hổng bảo mật nào trong hệ thống

Nhân viên cho biết: "Chúng tôi có các biện pháp an ninh mạng mạnh mẽ và chúng tôi chưa nghe nói về bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào trong hệ thống của chúng tôi do các cuộc tấn công mạng này gây ra."

Báo cáo chỉ ra rằng Nhóm phân tích mối đe dọa (TAG) của Google tiếp tục phát hiện APT42 đã cố gắng xâm nhập các tài khoản cá nhân liên quan đến Tổng thống Bidengái xinh, Phó Tổng thống Harris và cựu Tổng thống Trump nhưng không thành công.

他说:“为此,透明和公开的选举以及自由和激烈的辩论很重要。表明自民党将改变的最明显的第一步,就是我退下。”

当被问及以色列和哈马斯之间的休战是否可以阻止伊朗的攻击时,拜登说:“这是我的期望”。他在新奥尔良告诉记者,虽然谈判“变得艰难”,但他“不会放弃”。

他表示,俄罗斯关注在巴勒斯坦发生的人道主义灾难,对巴勒斯坦平民的死亡表示担忧。俄方正在尽一切努力支持巴勒斯坦人民,已经发送了约700吨各类物资。

声明还表示,美国一直致力于保证以色列安全,帮助以色列建设和维持强大的自卫能力对美国国家利益“至关重要”。该军售计划符合这个目标。

伊朗骇客组织APT42本年5月与6月曾以与拜登或特朗普关系的个东谈主电邮帐户为膺惩主义,对像约有10多东谈主,谷歌曾屡次迫害APT42登入他们的帐户。(图取自汇聚)Nhóm hacker Iran APT42 đã nhắm mục tiêu vào các tài khoản email cá nhân liên quan đến Biden hoặc Trump vào tháng 5 và tháng 6 năm nay, nhắm mục tiêu vào khoảng 10 người, Google đã nhiều lần chặn APT42 đăng nhập vào tài khoản của họ. (Ảnh lấy từ Internet)

Nhóm hacker APT42 thu thập thông tin mục tiêu có liên quan và tùy chỉnh các hoạt động "lừa đảo" để lừa nạn nhân rò rỉ thông tin đăng nhập vào các tài khoản như Gmail. gái xinh

Các ví dụ được Google trích dẫn trong báo cáo bao gồm việc đóng giả làm tổ chức cố vấn hoặc những người liên hệ đáng tin cậy khác để dụ nạn nhân đến các trang đăng nhập hội nghị video giả mạo yêu cầu thông tin đăng nhập để tham gia.

Mặc dù tin tặc có sẵn nhiều công cụ kỹ thuật nhưng một số cũng sử dụng chiến thuật "kỹ thuật xã hội" để lừa mọi người nhấp vào liên kết mồi nhử hoặc đăng nhập vào các trang giả mạo sao chép các trang web hợp pháp.

Google cho biết công ty đã chặn nỗ lực của APT42 nhằm tấn công các chiến dịch tranh cử của Biden và Trump vào năm 2020.

Email của một nhà tư vấn chính trị có ảnh hưởng đã bị tấn công

Báo cáo chỉ ra rằng nhóm hacker Iran APT42 đã nhắm mục tiêu vào các tài khoản email cá nhân liên quan đến Biden hoặc Trump vào tháng 5 và tháng 6 năm nay, nhắm mục tiêu vào khoảng 10 người Google đã chặn APT42 đăng nhập vào tài khoản của họ.

Google cũng chỉ ra rằng APT42 đã xâm nhập tài khoản Gmail cá nhân của một nhà tư vấn chính trị có ảnh hưởng.

"Mùa xuân và mùa hè này, chúng (tin tặc) đã chứng minh khả năng thực hiện đồng thời các chiến dịch lừa đảo quy mô lớn, đặc biệt nhắm mục tiêu vào Israel và Hoa Kỳ."

Google khuyến cáo rằng khi cuộc bầu cử đang đến gần, những cá nhân có liên quan có nguy cơ cao nên luôn cảnh giác và tận dụng các biện pháp phòng thủ nâng cao do Google cung cấp.

Sau khi chiến dịch tranh cử của Trump tuyên bố rằng họ đã bị tấn công, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã cảnh báo Iran vào thứ Hai rằng nước này sẽ phải đối mặt với hậu quả nếu can thiệp vào cuộc bầu cử.

Chiến dịch tranh cử của Trump cho rằng Iran đứng đằng sau vụ tấn công mạng, dẫn đến việc chuyển giao các tài liệu riêng tư cho các phóng viên, bao gồm cả các báo cáo nghiên cứu được chiến dịch sử dụng để đánh giá Vance, đối tác của Trump.

Nhóm vận động tranh cử cảnh báo giới truyền thông không được in lại những tài liệu này, nói rằng hành vi như vậy sẽ "tuân theo mệnh lệnh của kẻ thù của nước Mỹ".

Giọng điệu khác với năm 2016, khi Trump nói trong một cuộc họp báo rằng ông hy vọng Nga có thể "tìm thấy" email của Hillary, một bình luận được nhiều người coi là khuyến khích tin tặc nhắm vào các cuộc tấn công tiếp theo của các đối thủ bầu cử của ông.

Các cơ quan tình báo Hoa Kỳ kết luận rằng Nga đã can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2016 để ủng hộ Trumpgái xinh, nhưng Trump phủ nhận kết quả này.

bầu cử tổng thống Mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) tin tặc Iran Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Các nhà lập pháp liên đảng cảnh báo chống lại các thế lực nước ngoài đang cố gắng gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris đã chỉnh sửa các bức ảnh để có vẻ như đã được dàn dựng? Trump bị tát vào mặt Phương Tây kêu gọi Iran không trả đũa Israel nhưng Tehran bác bỏ vì cho rằng "phi logic" [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Mực nước biển dâng cao có mang lại cơ hội mới? Trump: Sự nóng lên hạt nhân là vấn đề lớn nhất
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền