Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Xếp hàng dài gây bất bình cho các chủ xe trong ngày đầu thành lập Trung tâm Woodlands VEP |

Xếp hàng dài gây bất bình cho các chủ xe trong ngày đầu thành lập Trung tâm Woodlands VEP |

thời gian:2024-08-19 16:45:07 点击:157 次

Trung tâm thông tin về giấy phép nhập cảnh phương tiện đăng ký nước ngoài (VEP) do một công ty được Bộ Giao thông Vận tải Malaysia ủy quyền thành lập tại Woodlands đã khai trương vào thứ Hai (19/8) trong ngày đầu tiên khai trươnggái xinh, nhiều chủ xe đã đến. vào để tư vấn khiến địa điểm rất đông đúc và gây bất bình cho các chủ xe.

Khi phóng viên của "Lianhe Zaobao" đến thăm Trung tâm thông tin VEP tại Khu công nghiệp Woodlands E5 vào trưa thứ Hai, hơn 40 chủ xe đã tập trung bên trong trung tâm và ngày càng nhiều chủ xe xếp hàng ngoài cửa Người chủ xe trẻ tuổi tỏ ra rất bất mãn khi nhìn hàng dài người ở hành lang.

Joseph (70 tuổi, đã nghỉ hưu), chủ xe mới đến trung tâm cho biết, ông đã đăng ký VEP trực tuyến từ tháng 6 nhưng đến nay vẫn chưa được chấp thuận nên muốn đến tâm để hỏi thăm tình hình. Anh tiết lộ đây là lần thứ hai anh nộp đơn xin VEP, quá trình nộp hồ sơ lần này chậm hơn nhiều so với lần trước. Trong thời gian này, anh được yêu cầu cập nhật một số thông tin nhưng do có quá nhiều người nộp đơn nên việc cập nhật không thành công. "Malaysia bất ngờ thông báo vào tháng 5 rằng tất cả các chủ xe nước ngoài vào Malaysia đều phải có VEP, dẫn đến có quá nhiều người đăng ký trong thời gian ngắn!"

Nhiều chủ xe cũng phàn nàn về việc gặp phải vấn đề tương tự như Joseph Trong tin nhắngái xinh, người phụ trách trung tâm bày tỏ sự không hài lòng.

黄总理星期天在任内首个国庆群众大会的马来语演讲中,宣布成立SCIS。

公司强调,缅甸当局没有对集团、其董事、员工或业务展开任何调查。

上星期六(17日)早上约8时零8分,警方接到通报,指一名男子在实龙岗3道的罗弄泉地铁站内,不配合保安人员的安检。

亚太股市星期一(19日)开盘时走低,东京跌0.67%,首尔和悉尼分别下滑0.25%和0.09%。

Về vấn đề này, nam phụ trách giấu tên cho biết hiện có hơn 20.000 người đăng ký VEP trực tuyến và công ty cần thêm thời gian để xử lý những đơn đăng ký này.

Khoảng 3 giờ chiều thứ Hai, người phụ trách thông báo với các chủ xe có mặt rằng số dịch vụ tư vấn sẽ không được cấp vào hôm nay. Các chủ xe có thắc mắc về đơn đăng ký VEP có thể để lại email và thông tin liên hệ và chờ đợi. để theo dõi phản hồi của công ty.

Ngoài ragái xinh, người phụ trách đã nhiều lần nhắc lại rằng trung tâm thông tin chỉ chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc của chủ xe chứ không cung cấp dịch vụ đăng ký và thu phí VEP.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền