Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Thủ tướng Hoàng sẽ giải thích về môi trường bên ngoài và các vấn đề địa chính trị cho người dân Singapore |

Thủ tướng Hoàng sẽ giải thích về môi trường bên ngoài và các vấn đề địa chính trị cho người dân Singapore |

thời gian:2024-08-23 17:00:10 点击:103 次

Tiếp theovụng trộm, Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong sẽ tìm kiếm cơ hội để giải thích về môi trường bên ngoài và các vấn đề địa chính trị cho người dân Singapore.

Thủ tướng Huang, người lên nắm quyền lãnh đạo đất nước vào ngày 15 tháng 5 năm nay, đã tổ chức một cuộc họp báo nhân kỷ niệm 100 năm nhậm chức của ông vào thứ Sáu (23 tháng 8) để trình bày chi tiết về các ưu tiên công việc hiện tại và tiếp theo của ông, bao gồm cả Chúng tôi sẽ tiếp tục tương tác và liên lạc với người dân Singapore thông qua các chuyến thăm cộng đồng, các cuộc họp đối thoại, mạng xã hội và họp báo để lắng nghe quan điểm và phản hồi của họ.

Thủ tướng Huang đã có bài phát biểu mít tinh nhân Ngày Quốc khánh đầu tiên kể từ khi nhậm chức vào Chủ nhật tuần trước (ngày 18). Bài phát biểu dài 1 giờ 50 phút dựa trên chủ đề "Khởi động lại và hiện thực hóa những giấc mơ mới", nêu rõ những thay đổi chính sách mà người dân Singapore có thể mong đợi trong tương lai về gia đìnhvụng trộm, nhà ở, giáo dục và kinh tế.

Thủ tướng Huang nói rằng ông không có cơ hội trình bày chi tiết về chính sách đối ngoại hoặc môi trường bên ngoài của nước ta trong bài phát biểu của mình, nhưng ông vẫn sẽ tìm cơ hội để giải thích sâu hơn những vấn đề này cho người dân Singapore.

"Đối với tôivụng trộm, việc thảo luận những vấn đề này với người dân Singapore là rất quan trọng vì mọi người cần hiểu những gì đang bị đe dọa, đặc biệt là về những vấn đề then chốt liên quan đến an ninh tập thể và các lợi ích cơ bản của chúng ta. Quan điểm của chúng tôi có thể khác nhau, nhưng chúng tôi phải đoàn kết để hình thành lập trường chung ủng hộ Singapore và cùng thúc đẩy sự phát triển lợi ích quốc gia." Ông chỉ ra rằng tình hình bên ngoài có tác động trực tiếp đến Singapore và các nước khác trong môi trường quốc tế phức tạp này. Điều quan trọng là các nước phải thiết lập mối quan hệ tốt đẹp quan hệ

Thủ tướng Huang gần đây đã tiếp đón các thủ tướng Campuchia và Lào đến thăm New Zealand và cũng đã đến thăm nước láng giềng Malaysia. Ông cũng có kế hoạch thăm thêm nhiều nước ASEAN trong vài tháng tới và tham gia các hội nghị quốc tế quan trọng như Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) và Hội nghị thượng đỉnh Nhóm 20 (G20).

2024年上半年发生2027起商店偷窃案,比去年的1849起增加178起。占所有实体罪案的20.1%。商店偷窃案也是19岁以下青少年犯下的主要罪行之一。

环比来看,我国7月份的核心通胀率较6月份跌了0.1%,整体通胀率则下降0.3%。

记者星期四(22日)下午走访该处时,发现事发单位的木门已经被撞断,铁门也被锯开vụng trộm,事后被脚踏车链锁上,屋内凌乱不堪。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền