Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Great Eastern Holdings bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới Xing Geli |

Great Eastern Holdings bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới Xing Geli |

thời gian:2024-08-28 19:03:49 点击:149 次

Great Eastern Holdings đã bổ nhiệm giám đốc điều hành mớigái xinh, Greg Hingston từ HSBC Holdings, người sẽ nhậm chức từ ngày 1 tháng 11. Giám đốc điều hành hiện tại Xu Fuchen sẽ nghỉ hưu vào ngày 31 tháng 10.

Great Eastern Holdings đã đưa ra tuyên bố thông báo tin tức này sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Tư (28 tháng 8).

Xing Geli, 52 tuổi, có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc ở Châu Á và có trụ sở tại Hồng Kông. Ông đã làm việc tại HSBC Holdings trong 18 năm qua, giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán lẻ. ngân hàng, quản lý tài sản và bảo hiểm nhân thọ. Bao gồm quản lý tài sản và ngân hàng cá nhân ở Hồng Kông và Châu Á Thái Bình Dương.

Trước khi Xing Geli rời HSBC vào tháng 4 năm nay, ông giữ chức vụ Giám đốc điều hành mảng bảo hiểm toàn cầu và đối tác của HSBC. Ông chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng chiến lượcgái xinh, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của HSBC. Tuyên bố cho biết ông có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và chuyển đổi hoạt động quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng cá nhân, đặc biệt tập trung vào khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Great Eastern chỉ ra rằng ủy ban đề cử đã chọn các ứng cử viên nội bộ và ủy quyền cho một công ty săn đầu người để tìm kiếm nhân tài ở Singapore và nước ngoài. Sau một quá trình lựa chọn nghiêm ngặt và rộng rãi, Tập đoàn đã xác định được danh sách rút gọn. Ban giám đốc cuối cùng đã chọn Xing Geli, có tính đến chiến lược phát triển và mở rộng của tập đoàn ra ngoài các thị trường cốt lõi là Singapore và Malaysia.

Chủ tịch Great Eastern Sun Zequn cho biết Xing Geli có kiến ​​thức chuyên môn về thị trường toàn cầu, khả năng lãnh đạo các nhóm lớn xuyên khu vực và có thành tích phát triển thành công hoạt động kinh doanh bảo hiểm với sự hợp tác chặt chẽ với các nhóm ngân hàng và sẽ triển khai các chính sách mới chiến lược tăng trưởng trong nhóm đã chơi tốt.

Huang Bijuangái xinh, Giám đốc Great Eastern và Chủ tịch Ngân hàng OCBC, cho biết kinh nghiệm của Xing Geli trong lĩnh vực tài sản và bảo hiểm sẽ giúp thúc đẩy việc củng cố OCBC và Great Eastern theo Hợp tác và hợp tác “Chiến lược một nhóm” của OCBC .

本次收购是华平投资与联实集团在今年7月31日成立合资平台后的第一笔交易。合资平台的主要投资方向为亚太地区的生命科学与研发相关的房地产,且其资产管理规模在此次交易后超过20亿元。

SolarNova计划是新加坡最大太阳能发电项目,而EDPR刚在今年2月得标SolarNova计划下的第八轮批量太阳能板租赁项目。本次合作是微软第二次与EDPR在新加坡达成交易。

其一,企业和市场工作区块将着重于提出点子,鼓励公司上市、提高投资者参与、改善交易流动性,以及促进上市证券的公平估值。

去年,印度共有六家企业上榜,中国大陆有11家,日本则有三家。

Great Eastern là công ty con của Tập đoàn Ngân hàng Hải ngoại-Trung Quốc. Người Hoa ở nước ngoài đã đề xuất mua lại toàn diện Great Eastern vào tháng 5 năm nay. Khi lời mời mua lại hết hạn, Người Hoa ở nước ngoài nắm giữ 93,52% cổ phần của Great Eastern và Great Eastern đã bị đình chỉ hoạt động.

Trước khi gia nhập Hoa kiều vào năm 2021, Huang Bijuan là chủ tịch của HSBC Greater Trung Quốc.

Hui Fook Sing (65 tuổi) nghỉ hưu vào ngày 31 tháng 10. Ông gia nhập Great Eastern với tư cách là Giám đốc điều hành vào năm 2015 và có hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm. Ông cũng sẽ giữ vai trò cố vấn cho Hội đồng quản trị trong thời gian sáu tháng sau khi nghỉ hưu.

Tuyên bố chỉ ra rằng trong nhiệm kỳ Giám đốc điều hành của Xu Fuchen, tổng tài sản của Great Eastern đã tăng từ 65,8 tỷ nhân dân tệ vào cuối năm 2015 lên 109 tỷ nhân dân tệ vào cuối năm 2023. Trong giai đoạn này, hoạt động tài chính khác của tập đoàn cũng đạt mức tăng trưởng đáng kể. Tổng phí bảo hiểm tăng từ 8gái xinh,7 tỷ nhân dân tệ lên 16,3 tỷ nhân dân tệ và tổng doanh thu mới có trọng số tăng từ 975 triệu nhân dân tệ lên 1,66 tỷ nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền