Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Qutian.com đang gặp khó khăn về tài chính và sa thải khoảng 80% nhân viên tại trụ sở chính ở Singapore | Lianhe Zaobao

Qutian.com đang gặp khó khăn về tài chính và sa thải khoảng 80% nhân viên tại trụ sở chính ở Singapore | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-08-29 20:35:47 点击:114 次

Trang web mua sắm Qutian.com (Qoo10) của Singapore đã sa thải 80% nhân viên tại trụ sở chính ở Singapore do vấn đề tài chính và không thể cung cấp các gói sa thải. Công ty con Qube Network cũng đang tiến hành sa thải nhân viên. gái xinh

Được biết, Qutian.com đã sa thải hơn 80% nhân viên của mình trong hai tuần qua, khoảng 90 người, nhưng nền tảng này vẫn hoạt động như bình thường. "Lianhe Zaobao" đã cố gắng liên hệ với Qutian.com nhưng công ty vẫn không trả lời trước thời hạn.

Nhóm đặc nhiệm về sa thải có trách nhiệm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm của Bộ Nhân lực đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao và cho biết họ đang đặc biệt chú ý đến việc sa thải Qutian.com và công ty con Qube Network.

Người phát ngôn cho biết: "Lực lượng lao động Singapore và Viện Việc làm và Việc làm của NTUC (e2i) đang cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp và việc làm cho những người Singapore và thường trú nhân đang bị mất việc làm."

计划初期,只开放让新马的中国电动车品牌广汽埃安(GAC Aion)车主参与。文告说,马来西亚的车主,可通过广汽埃安代理商购买新能源的充电积分;至于新加坡,则仅限新车车主可享有JomCharge充电积分。未来gái xinh,双方计划通过其他平台,或直接向大众提供充电积分。

现年52岁的邢格理在亚洲有20多年工作经验,常驻香港,过去18年在汇丰控股(HSBC)任职,担任零售银行、财富管理和人寿保险的多个高管职位,包括管理香港以及亚太区的财富和个人银行业务。

作为新加坡股市风向标的美国股市正密切留意英伟达(Nvidia)在星期三闭市后公布的最新业绩。

由于来自利率掉期交易的财资收入大幅增长,上半年非利息收入大增76.7%。结构性票据、证券、单位信托和银行保险佣金的贡献增加,推动财富管理收入也有所增长。

Được biết, đợt đầu tiên sẽ diễn ra. trong số nhân viên bị sa thải đã nhận được thông báo sa thải vào ngày 13 tháng 8. Ngoại trừ bộ phận nhân sự, nhân viên ở mọi bộ phận của công ty đều bị sa thải và hầu hết đều là người Singapore.

Vì các nền tảng mua sắm trực tuyến TMON và WeMakePric của Qutian.com hoạt động tại Hàn Quốc được tiết lộ vào tháng trước là đã không trả được nợ cho người bán và khách hàng địa phương nên nhân viên tại trụ sở chính ở Singapore được biết rằng hoạt động của công ty có thể bị ảnh hưởng.

Vì hai nền tảng này không thể thanh toán cho người bán sử dụng nền tảng kể từ đầu tháng 7 nên họ đã nộp đơn lên Tòa án Phá sản Hàn Quốc vào ngày 29 tháng 7 để tham gia quy trình "phục hồi doanh nghiệp". Theo Reuters, Qutian cho biết nguyên nhân là do hệ thống thanh toán bị lỗi.

Cơ quan quản lý tài chính của Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra về sự cố thanh toán chậm trễ. Một số thương nhân cũng ngừng hợp tác với công ty và một lượng lớn khách hàng đã đến văn phòng công ty để yêu cầu hoàn lại tiền.

Khoản nợ còn thiếu của công ty dự kiến ​​sẽ lên tới 210 tỷ won (khoảng 204 triệu đô la Singapore). Chính quyền Hàn Quốc đã tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp các khoản vay lãi suất thấp cho các doanh nghiệp nhỏ bị ảnh hưởng và cho phép họ hoãn thanh toán các khoản vay hiện có và các khoản nợ khác. thuế. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền