Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Phí giá trị gia tăng đất đối với đất ở không có đất sẽ giảm trung bình 5,4% trong nửa cuối năm nay Lianhe Zaobao |

Phí giá trị gia tăng đất đối với đất ở không có đất sẽ giảm trung bình 5,4% trong nửa cuối năm nay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 18:53:15 点击:171 次

Phí giá trị gia tăng đối với đất ở không có đất đã giảm trung bình 5,4%gái xinh, trái ngược với mức tăng trung bình 0,1% của nửa năm trước.

Cơ quan quản lý đất đai Singapore (SLA) đã ban hành một tuyên bố vào tối thứ Sáu (30 tháng 8) cho biết Phí cải tạo đất (LBC) đối với đất ở không có đất sẽ giảm trung bình 5,4% trong nửa năm tiếp theo. Trong số 118 huyện, phí tăng giá đất ở 116 huyện giảm từ 2% đến 16%, trong khi 2 huyện còn lại không thay đổi.

Lần này, chỉ giảm phí giá trị gia tăng đất đối với đất ở không có đất, trong khi phí giá trị gia tăng đất đối với các diện tích sử dụng đất khác tăng hoặc không thay đổi.

《海峡时报》报道,公司发出的电邮中说,攻击导致用户信用卡号码和有效期不能被访问gái xinh,不过用户的个人信息,例如名字,地址和其他联络详情没有受到影响。

调查显示,这些人涉及超过1300起诈骗案,主要包括求职诈骗、假朋友诈骗、冒充买家诈骗、电商诈骗、投资诈骗和爱情诈骗,受害人蒙受超过1380万元的损失。

GIC文告并没有透露交易细节。根据《日经新闻》报道,这次收购价值四亿美元(五亿2100万新元)。

Phí giá trị gia tăng đất đối với đất ở, khu thương mại, khách sạn và bệnh viện sẽ tăng trung bình lần lượt là 2,8%, 1,5% và 0,6%. Phí tăng giá đất đối với đất công nghiệp, địa điểm tôn giáo hoặc các tổ chức dân sự và cộng đồng cũng như các mục đích sử dụng đất khác không thay đổi.

Phí giá trị gia tăng của đất được các nhà phát triển trả cho chính phủ để bù đắp khoảng chênh lệch về giá sau khi mật độ sử dụng đất và giá trị tăng lên, phản ánh nhu cầu về đất của các nhà phát triển.

Cục Quản lý đất đai xây dựng phí tăng giá trị đất mới nhất sau khi tham khảo ý kiến ​​của người định giá trưởng và điều chỉnh phí này hai lần một năm.

Vòng điều chỉnh phí giá trị gia tăng đất này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 28 tháng 2 năm sau. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền