Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Đất ven huyện Hà Nội tăng 121 triệu một m2 sau hơn 12 giá bán

Đất ven huyện Hà Nội tăng 121 triệu một m2 sau hơn 12 giá bán

thời gian:2024-08-30 21:42:36 点击:134 次

Sáng 19/8vụng trộm, huyện Hoài Đức tổ chức buổi đấu giá 19thửa đất tại khu Lòng Khúc, xã Tiền Yên. Lô đất có diện tích 74 -118 m2, 7,3 triệu mỗi lô.

Nhà đầu tư viết phiếu, xếp hàng vào tham gia vòng đấu giá đất thứ 8 lúc 22h ngày 19/8. Ảnh: Anh Tú

Nhà đầu tư dừng đấu giá sau vòng thứ 5 , điền mẫu phiếu nhận lại tiền đặt an toàn Ảnh: Anh Tú

Để sở hữu lô đất, nhà đầu tiên phải trải qua nhiều mức giá trả vòng, với mỗi bước giá tối thiểu 6 triệu đồng một m2 đã được đưa lên 121,3 triệu đồng một m2. Đây là lô góc hai mặt, có ký hiệu LK03-7 với giao diện hơn 118 m2. ược đấu giá 97,3 triệu đồng mỗi m2. Hai lô khác ký hiệu LK04-2, LK04-8 cũng đã đặt giá hơn 91 triệu đồng một m2.

Đất huyện ven Hà Nội lên hơn 121 triệu một m2 sau hơn 12 tiếng đấu giá.

Đất huyện ven Hà Nội lên hơn 121 triệu một m2 sau 12 giá đấu. Ảnh: Anh Tú

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là mức giá cuối cùng vào lúc 22h đêm, người tham gia bước vào vòng đấu giá thứ 8. Theo một nữ nhà tư vấn tham gia vòng này , hiện tại còn khoảng 250 người tham gia vòng đấu giá thứ 8.

Trước đó, ngay từ đầu giờ sángvụng trộm, sân Trung tâm Văn hóa thông tin huyện Hoài Đức - nơi diễn ra phiên đấu giá kín đáo của người đến tham dự

The. o thống kê sơ bộ, buổi đấu giá hôm nay có hơn 400 nhà tư vấn gia với trên 700 hồ sơ đăng ký. á Thông tin huyện Hoài Đức và các đường xung quanh kín của người tham gia giá đất hôm nay 19/8Ảnh: Anh Tú

Dự kiến ​​​​cuối ngày mới có kết quả. Để nhận thông tin của khách hàng quan tâm đến các lô đất tại sân Trung tâm Văn hoá Thông tin huyện Hoài Đức và các thửa đất đấu giá trong xã Tiền Yên.

Một nhóm người ngồi ngay sát hàng rào khu vực đấu giá cầm sẵn sơ đồ của các thửa đất đấu giá hôm nay để giới thiệu cho nhà tư có nhu cầu. bên ngoài ngay khi có kết quả.

Bên trong hội trường tổ chức cuộc đấu giá có hơn 400 nhà đầu tư tham dự. Ảnh: Anh Tú

Bên trong hội trường tổ chức cuộc đấu giá có hơn 400 nhà tư vấn dự án Ảnh: Anh Tú

Nếu họ có thể hát tay lô đất với giá xung quanh 200 triệu đồng hoặc cao hơn tùy thuộc vào vị trí và mức độ quan tâm của nhà đầu tư vụng trộm

Cách đó một số mét, nhóm môi trường khác, mặc đồng trang phục màu cam của một văn phòng giao dịch bất động sản tăng cường độ bóng cho phiên đấu giá này bằng cách phát trực tiếp cảnh và phỏng vấn nhiều người chờ đợi tại trường hiện tại .

Các nhóm môi giới ngồi ngay phía ngoài khu vực đấu giá trưa 19/8 để thu thập thông tin khách hàng quan tâm đến các lô đất đấu giá. Ảnh: Anh Tú

Môi trường nhóm ngồi ngay bên cạnh ngoài khu vực đấu giá 19/8 để thu thập thông tin khách hàng quan tâm đến các lô đất đấu giá Ảnh: Anh Tú

Tương tự, anh Mạnh và một số môi giới địa phương cũng thiết lập một điểm để tiếp khách hàng tại khu đất đấu giá Khi có khách đến Theo anh Mạn h, 4 thửa đất góc, vị trí đẹp nhất, rộng khoảng 100 m2 tại phiên đấu giá hôm nay dự kiến ​​giá chênh từ 400 triệu đồng mỗi lô.

Anh Mạnh dự đoán giá trung của các lô đất hôm nay sẽ ở quanh m ức 100 triệu đồng mỗi m2. Người này thích giải đất thổ cư tệi 40 triệu đồng.

19 lô đất được bán hôm nay thuộc khu đấu đất của xã Tiền Yên đã được đầu tư đồng bộ hạ tầng cần đường giao thông, điện, thoát nước. lại của khu này. Yên. thành khi chỉ cách khoảng 100m.

Khu đất đấu giá Lòng Khúc, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức nằm sát với dự án vành đai 4 nhìn từ trên cao. Ảnh: Anh Tú

Khu đất đấu giá Lòng Khúc, ìn từ trên cao. Ảnh: Anh Tú

Ngay sau cuộc đấu giá. Đất ở Thanh Oai hôm nay 8/10, các lô đất cũng được rao bán chênh lệch ở mức 300 đến 500 triệu đồng trang trí, vị trí tăng cường nhiệt độ của thị trường hậu cuộc đấu giá chỉ còn 100 - 200 triệu đồng.

Ông Đặng Đức Tiến, một nhà đầu tưchuyên đất nền có mặt tại khu đất giá Lòng Khúc dự đoán mức giá hôm nay có thể còn được quan tâm nhiều hơn khu Theo ông, bởi khu đất này có tiềm năng hơn khi thắt vành đai 4 và huyện Hoài Đức cũng có thông tin sắp xếp quận. với mặt giá biệt thự, tuần trên trăm triệu đồng một m2.

Gia tăng nguồn cung cao cấp

Để áp ứng tốt nhu cầu ấy, tính riêng tư của các dự án bất động sản hạng sang phải được tính toán từ công đoạn thiết kế mô hình sản phẩm. Qua đó, bố cục không gian, giao diện tương tác và môi trường giao tiếp từ nội khu đến ngoại khu hài hòa mới có thể tạo nên tính riêng tư đúng nghĩa.

Tuy nhiên, theo ông Dũng, Ngân hàng Nhà nước đang xin ý kiến các bộ ngành theo hướng giảm lãi suất cho vay với khách hàng mua từ 3-5%, giữ nguyên mức hỗ trợ 1,5-2% với chủ đầu tư.

Theo kế hoạch kế hoạch vừa ban hành của UBND TP Hà Nộivụng trộm, Hoài Đức cùng với Gia Lâm, Đông Anh, Đan Phượng, Thanh Trì là 5 huyện sẽ lên quận vào năm 2025. Hoài Đức nằm ở Phía Tây, cách trung tâm thành phố hơn 15 km .   Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền