Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cựu nhân viên giao dịch chứng khoán công nghiệp bị Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cấm 5 năm vì có hành vi thị trường không đúng đắn Lianhe Zaobao |

Cựu nhân viên giao dịch chứng khoán công nghiệp bị Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cấm 5 năm vì có hành vi thị trường không đúng đắn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 17:13:59 点击:107 次

Chung Yaowengái xinh, cựu đại diện của RHB Securities Singapore, đã bị bỏ tù vì thực hiện hành vi thị trường không đúng đắn và hiện đã bị Cơ quan tiền tệ Singapore cấm hoạt động trong 5 năm.

Theo tuyên bố của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9), Chung Yaowen bị kết tội giao dịch sai trái cổ phiếu của công ty Koyo International niêm yết trên Catalist. Đây là lý do tại sao Hong. Cơ quan tiền tệ Kong đã áp đặt lệnh cấm đối với anh ta.

Tuyên bố nêu rõ: "Hành vi bất hợp pháp của Chung Yaowen khiến Cơ quan tiền tệ Hồng Kông có lý do để tin rằng anh ta sẽ không cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và thị trường vốn một cách trung thực." gái xinh

Tuyên bố đã chỉ ra điều đó vào ngày Ngày 1 tháng 12 năm 2015 Từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 15 tháng 1 năm 2016, Zhong Yaowen đã tham gia và hỗ trợ Lin Yingjun tạo ảo giác về giá cổ phiếu của Keyou International và giao dịch ở mức giá cao hơn dần. Mục đích của họ là thu hút người mua mua lại Keyou International thông qua việc tiếp quản ngược lại.

这次只有非有地住宅用地的土地增值费下调gái xinh,其他用途地段的土地增值费都上调或维持不变。

GIC文告并没有透露交易细节。根据《日经新闻》报道,这次收购价值4亿美元(5亿2100万新元)。

新加坡贸工部星期五文告说,会谈内容包括经济领域、人员和货物流动、经商便利度和人才发展等课题,旨在加强该地区的商业生态系统和改善新柔之间的跨境货物和人员流动。

NETS的主席职位每三年由星展、华侨与大华银行三家股东银行高层轮流担任。

Vào ngày 14 tháng 1 năm 2016, giá cổ phiếu của Keyou International đã tăng lên 0,40 nhân dân tệ. Sau khi SGX đưa ra cảnh báo "giao dịch thận trọng" đối với giao dịch chứng khoán của Keyou International, giá cổ phiếu của Keyou International đã giảm xuống 0,056 USD vào ngày 18 tháng 1 năm 2016.

Vào ngày 9 tháng 5 năm 2023, Zhong Yaowen bị kết tội xúi giục Lin Yingjun thực hiện các giao dịch giả mạo cổ phiếu Keyou International và lừa gạt nhiều công ty môi giới thông qua việc sử dụng tài khoản giao dịch trái phép. Ngày 13 tháng 7 năm 2023, anh ta bị kết án 11 tuần tù.

Lệnh cấm của HKMA có hiệu lực ngay lập tức. Chung Yaowen bị cấm cung cấp bất kỳ dịch vụ tư vấn tài chính nào và bị cấm tham gia quản lýgái xinh, làm giám đốc hoặc trở thành cổ đông lớn của bất kỳ công ty tư vấn tài chính nào theo quy định của Luật Cố vấn tài chính. Anh ta cũng bị cấm tham gia vào bất kỳ hoạt động được quản lý nào và tham gia quản lý, làm giám đốc hoặc là cổ đông lớn của bất kỳ công ty dịch vụ thị trường vốn nào theo Đạo luật Chứng khoán và Tương lai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền