Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > \'Vụ trẻ bị bạo hành có khả năng giải phóng từ địa phương\'

\'Vụ trẻ bị bạo hành có khả năng giải phóng từ địa phương\'

thời gian:2024-09-06 19:21:59 点击:160 次

Thông tin được ông Nguyễn Tăng Minh, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCMgái xinh, nói tại cuộc họp cung cấp thông tin việc làm nhiều trẻ tại Mái ấm Hoa Hồng trên đường Tô Ký, quận 12, bị bạo hành, chiều 4/9.

Mái ấm Hoa Hồng là cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập không thu phí, được Phòng Lao động Thương binh và X ã hội quận 12 cấp phép hoạt động ngày 7 / 7/2023; được nhận tối đa 39 trẻ nhưng đã nhận được 85 cháu, trong đó có 15 trẻ sơ sinh (dưới một tuổi) chưa đầy đủ giấy tờ \"Cơ sở làm quận 12 được phép nên vi hệ tiếp nhận. This đơn vị phải cam chịu trách nhiệm với chính quyền địa phương\" , ông Minh nói.

Ông Nguyễn Tăng Minh, Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP HCM tại buổi họp báo chiều 4/9. Ảnh: Lê Tuyết

Ông Nguyễn Tăng Minh, Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và ê Tuyết

Hiện, TP HCM có 79 cơ sở hỗ trợ xã hội, 16 công lập, 63 cơ sở ngoài công lập làm thành phố và địa phương cấp phép. Phần lớn các đơn vị thực hiện theo tiêu chí an toàn, lành mạnh cho các bé. o gì về sự an toàn, chăm sóc trẻ từ Mái ấm Hoa Hồng.

\"Tiêu cực lần này có thả lỏng quản lý từ địa phương. như vậy\", ông Minh nói, Hơn nữa, công việc đã được mời là cơ sở chủ sở hữu và 16 nhân viên bao gồm bảo vệ, lái xe... lên làm việc; kể cả thu chi của Mái Ấm Hoa Hồng đang được làm rõ nên công việc chưa cung cấp thông tin. .

Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và nhân liên quan \"chắc chắn sẽ xử lý béo minhgái xinh, không bảo che\ ".. 16h hôm nay toàn bộ 85 trẻem đã được Bảo tr ợ trẻ em Gò Vấp.

Tham gia đoàn viếng có Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Phạm Minh Chính; Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn; Thường trực Ban Bí thư Lương Cường; Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến.

"Chúng tôi đã đề nghị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An hỗ trợ địa phương rà phá bom mìn, đảm bảo an toàn cho người dân", lãnh đạo huyện Quỳ Hợp nói.

Cảnh sát dùng xuồng di tản người dân ở TP Lào Cai. Ảnh: Lào Cai TV

Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đề nghị UBND quận 12 cùng các đơn vị nghiên cứu đề xuất xét xử lưu động, công khai vì có tính chất, khả năng vi phạm nghiêm trọng đến quyền trẻ em; chống chặn các hành vi bạo lực trẻ em tái diễn.

Trước đó, điều tra của báo Thanh Niên Hàng đêm, các thiết bị trẻ em đàn bà 47 tuổi và một số mẫu chiến đấu, xách tay, ném, đấm, đấm, đấm, đấm mở cuộc tấn công về hoạt động; của mái ấm. cực hiện.

Mái ấm Hoa Hồng bị cảnh sát kiểm tra sáng 4/9. Ảnh: Nhật Vy

Mái ấm Hoa Hồng được cảnh báo kiểm tra sáng 4/9. được truyền thông là nơi \"cưu mang thai phụ , người già có hoàn cảnh khó khăn ; sinh viên học sinh mang thai ngoài ý muốn...\". Facebook, Youtube có nhiều video giới thiệu về cơ sở này và kêu gọi t ừ thiện.

Chiiều nay, Bộ trưởng Lao động Thương binh và hệ thống bạo hành trẻ em tại ấm Hoa Hồng theo phản ánh ánh sáng của báo chí. Chính quyền thành phố cần thực hiện khẩn cấp pháp bảo đảm an toàn, chăm sóc, phục hồi cho trẻ em là nhân của hành vi b đạo kích hoạt tại cơ sở dữ liệu này.

Bộ cũng yêu cầu UBND TP HCM điều tra, xử lý béo cá nhân, tổ chức xâm phạm quyền trẻ em và các quy định về bảo vệ, chăm sóc, nuôi trẻ dưỡng em tại cơ sở nêu trên và các cơ sở khác có chức năng, nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em..

Chính quyền thành phố được yêu cầu khống khiển, thanh kiểm tra các cơ sở chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em công lập và ngoài công lập trên địa bàn, báo cáo trước ngày 11/6 để Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổng hợp, báo cáo phủ chính.

Lê Tuyết - Quốc Thắng - Hồng Phươnggái xinh

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền