Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Có nên thiết kế vách ngăn thông minh cho phòng khách?

Có nên thiết kế vách ngăn thông minh cho phòng khách?

thời gian:2024-09-08 19:43:51 点击:55 次

Tôi thấy nhiều gia đình lựa chọn bố trí vách ngăn tivi thông minh cho phòng kháchviệt nam, khá tiện lợi và cũng muốn tìm hiểu. KTS được tư vấn giúp đỡ về các ưu điểm, nhược điểm và lưu ý khi lắp đặt?

Độ giả: Hoài

Chuyên gia tư vấn:

Tủ cánh trượt kết hợp vách ngăn tivi thông minh là một trong những chi tiết nội thất đ ược nhiều gia đình lựa chọn use .ing và thẩm mỹ ngày càng được quan tâm minh có những ưu điểm - nhược điểm như sau:

Ưu điểm

Vách ngăn tivi thông minh giúp tiết kiệm không gian, lý tưởng cho những phòng nhỏ, thu hẹp. Các cánh tủ trượt cũng dễ dàng chuyển đổi, tạo không gian mở hoặc đóng kín khi cần thiết Ảnh: Thế Hoàng

Ngoài ra, tủ cách kết hợp vách ngăn. Ngăn tạo nên không gian gọn gàng, hiện đại và che giấu những phần không cần thiết như dây điện, tivi... Chúng tôi cũng giúp tối ưu hóa công năng sử dụngviệt nam, khi đi kèm các tính năng khác như kệ đồ đồ, giá sách hoặc không có kho lưu trữ khác.

Bên cạnh đó, một số thiết kế hiện có thể tích hợp công nghệ như hệ thống đèn LED sáng, âm thanh vòm hoặc cơ chế điều chỉnh tivi. giọng nói.

Vách ngăn giúp giấu tivi khi không dùng đến. Ảnh: Thế Hoàng

Vách ngăn giúp \"giấu \" tivi khi không dùng đến. Ảnh: Thế Hoàng

Nhược điểm

Job thi công tủ cánh trượt kết hợp vách ngăn tivi thường có chi ph í cao hơn nên với hệ thống truyền tải tủ yêu cầu thiết kế đặc biệt, công việc thi công tủ hệ trượt, vách ngăn cũng yêu cầu tay nghề cao, có kinh nghiệm từ người thợ, để đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ.

Lưu ý khi thi công

Kích thước của tủ cánh trượt kết hợp vách ngăn tivi thông minh sẽ phụ thuộc vào không gian của căn hộ và yêu cầu của người sử dụng. Kích thước phổ biến của tủ trượt thường là chiều dài từ 1,5 m đến 3 m tùy chọn không gian. Chiều cao của tủ 2-2,5 m và độ sâu 40 -60 cm.

Vách ngăn thường có chiều rộng 1-2,5 m; cao 1,5-2m, kích thước tivi tùy chọn và mong muốn của chủ nhà.

KTS Đoàn MạnhCombo Home

Hệ tiện ích nội khu hoàn chỉnh tại Akari City giai đoạn 1. Ảnh: Nam Long

Theo đó, Tập đoàn Swiss-Belhotel International (SBI) sẽ quản lý vận hành Anara Bình Tiên thành khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại buổi ký kết, ông Gavin Maxwell Faull - Chủ tịch SBI đánh giá cao vị trí của Anara Bình Tiên, nơi được ví như một viên ngọc ẩn mình giữa thiên nhiên với tiềm năng to lớn để khai thác du lịch nghỉ dưỡng sinh quyển.

Ba dự án còn lại nằm ở trục đường Hùng Vương trung tâm thành phố, cách sông Hàn khoảng 300 m, gồm Khu phức hợp Trung tâm thương mại Khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Da Nang Center của Công ty Cổ phần Địa ốc Vũ Châu Long; Khu phức hợp cao cấp thương mại, văn phòngviệt nam, khách sạn và chung cư cao cấp Golden Square của Công ty cổ phần Địa ốc Đông Á; Trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, căn hộ cao cấp Viễn Đông Meridian của Công ty Cổ phần Địa ốc Viễn Đông.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền