Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Báo cáo: Chỉ số lạc quan kinh doanh của Singapore đạt mức cao nhất trong hai năm |

Báo cáo: Chỉ số lạc quan kinh doanh của Singapore đạt mức cao nhất trong hai năm |

thời gian:2024-09-09 14:58:55 点击:153 次

Chỉ số lạc quan của Singapore đạt mức cao nhất trong hai năm vào quý 4 năm naygái xinh, được thúc đẩy bởi sự lạc quan hơn về triển vọng kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, xây dựng và vận tải.

Báo cáo Chỉ số lạc quan trong kinh doanh do Cục Tín dụng Thương mại Singapore (SCCB) công bố vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9) cho thấy chỉ số này đã tăng trong 5 quý liên tiếp và chỉ số lạc quan trong quý 4 năm nay tăng 0,12 (điểm phần trăm, tương tự bên dưới) theo tháng và 0,71 theo năm lên 5,06, đây là điểm cao nhất kể từ quý 4 năm 2022.

Nhìn chung, nhiều ngành công nghiệp ở Singapore kỳ vọng rằng khối lượng bán hàng và lợi nhuận rònggái xinh sẽ tăng nhanh trong quý 4 năm nay, giá bán, số lượng đơn đặt hàng mới và tốc độ tăng trưởng việc làm sẽ chậm lại và tình trạng giảm hàng tồn kho sẽ dừng lại.

Trong số đógái xinh, tổng doanh số bán hàng và lợi nhuận ròng dự kiến ​​sẽ tăng từ 1,48 lên 7,41 trong quý 4 so với quý trước.

泰国酿酒是在7月18日宣布拟议的换股交易,以剥离房地产业务,成为一家完全只有饮料和食品业务的公司,并使星狮集团成为它的子公司。

他于2007年加入星展担任管理培训生(management associate),在多个部门工作。他将接替今年底卸下所有执行职务的苏孝进。

Tuy nhiên, giá bán giảm 0,74 xuống 6,67 so với tháng trước, số lượng đơn đặt hàng mới giảm 2,23 đến 2,96 so với tháng trước và việc làm giảm 0,74 đến 5,93 so với tháng trước. Đối với hàng tồn kho, chỉ số này tăng trở lại từ âm 1,48 xuống 0 so với tháng trước.

Triển vọng tổng thể của các ngành khác nhau của Singapore vẫn tích cực. Trong số nhiều ngành khác nhau, ngành tài chính, xây dựng và vận tải đặc biệt lạc quan, trong khi triển vọng của ngành sản xuất tương đối ảm đạm.

Trung tâm Thông tin Tín dụng Doanh nghiệp tiến hành khảo sát hàng quý với 200 chủ sở hữu và giám đốc điều hành doanh nghiệp trong các lĩnh vực chính ở địa phương để hiểu kỳ vọng của họ về doanh số, lợi nhuận ròng, tuyển dụng, đơn đặt hàng mới, hàng tồn kho và giá bán trong quý tiếp theo. Triển vọng ở sáu khía cạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền