Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Mua lại Trung tâm mua sắm Tropicana Mingjie, IOI Real Estate hướng tới mục tiêu cuối cùng

Mua lại Trung tâm mua sắm Tropicana Mingjie, IOI Real Estate hướng tới mục tiêu cuối cùng

thời gian:2024-07-24 19:57:02 点击:127 次

(Kuala Lumpur ngày 24) Với việc IOI Real Estate Group mua lại Trung tâm mua sắm Tropicana Gardens (IOIPG, 5249, cổ phiếu ngành bo mạch chủ)vụng trộm, các nhà phân tích không chỉ lạc quan về giao dịch này mà còn tin rằng công ty đã sẵn sàng sắp xếp các niêm yết của một quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT).

Tập đoàn Bất động sản IOI hôm qua (23) thông báo rằng thông qua công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của mình, Công ty IOI Mall Damansara, họ đã ký thỏa thuận mua bán với Công ty Tropicana Indah để mua lại Trung tâm thương mại Tropicana Marina ở Petaling Jaya, Selangor. giá là 680 triệu RM.

Trung tâm mua sắm Tropicana Mingjie có 7 tầng, với tổng diện tích xây dựng là 2,95 triệu feet vuông, diện tích cho thuê ròng (NLA) là 1,05 triệu feet vuông và tỷ lệ lấp đầy là 77%.

Chiết khấu 28%, giá mua hợp lý

Các nhà phân tích từ TA Securities đã chỉ ra: “Việc mua lại này mang lại cơ hội cho Tập đoàn Bất động sản IOI phát triển hoạt động kinh doanh ở khu vực Damansara/Petaling Jaya. Trung tâm mua sắm được kết nối với ga tàu điện ngầm Surian và có thể đến được bằng 4 đường cao tốc chính. "vụng trộm

Ngoài ra, các cơ sở lân cận bao gồm trung tâm y tế, khu nghỉ dưỡng ở làng chơi gôn và nhiều cơ sở giáo dục khác nhau, trong khi các thị trấn lân cận bao gồm Kota Damansara, Sunway Damansara và Mutiara Damansara.

"Trung tâm mua sắm Tropico Minjie sẽ tăng diện tích cho thuê bán lẻ của công ty lên 5,6 triệu feet vuông, qua đó nâng cao đáng kể thị phần và khả năng hoạt động của công ty."

回看马股,综指全天走高,以1625.23点开跑后逐渐扩大涨幅,午盘曾做到最高的1632.50点,最终收报1629.68点。

闭市时,大元集团股价收在1.72令吉vụng trộm,成交量达1亿零676万股,成为第7大热门股。

此成就不仅代表证交所在环境保护与永续发展方面的重要进展,也突显证交所在全球永续政策中的领导角色。证交所成为全球首家荣获BSI颁发ISO 14068-1:2023碳中和证书之交易所,此次特别由BSI全球验证部门总裁暨集团首席商务员哈鲁柏拉达(Harold Pradal)亲自到台颁证,显示证交所在推进永续发展及遵守国际最高标准上的努力及成就,已获得BSI集团高度肯定。

Các nhà phân tích tiếp tục chỉ ra rằng giá mua lại là 680 triệu RM thấp hơn nhiều so với giá trị sổ sách ròng của trung tâm thương mại là 944 triệu RM (chiết khấu 28%) và giá trị thị trường là 690 triệu RM (chiết khấu 10%).

Tuy nhiên, các nhà phân tích nhắc nhở rằng trung tâm thương mại này đã thua lỗ trong một thời gian dài, với khoản lỗ 16 triệu RM trong năm tài chính 2023.

"Xét rằng Tập đoàn Bất động sản IOI cần đầu tư vốn để đổi mới thương hiệu và cơ cấu lại cơ cấu khách thuê của mình, tôi nghĩ giá mua lại mà công ty đề xuất là hợp lý."

Chuẩn bị niêm yết quỹ ủy thác đầu tư bất động sản

Ngoài ra, với danh mục bất động sản đầu tư vốn đã mạnh mẽ, các nhà phân tích tin rằng Tập đoàn Bất động sản IOI đang chuẩn bị thu xếp việc niêm yết các quỹ tín thác đầu tư bất động sản.

"Mặc dù báo cáo thường niên năm 2023 của Tập đoàn Bất động sản IOI đề cập đến thời gian cụ thể và chi tiết về danh sách REIT, nhưng tài sản đầu tư công nghiệp của công ty có giá trị sổ sách là 18 tỷ RM. Sau khi sắp xếp danh sách REIT, công ty có thể công bố giá trị đầu tư và giảm nợ và cải thiện bảng cân đối kế toán, từ đó giảm thiểu tác động của những thương vụ mua lại này lên tỷ lệ đòn bẩy ròng.”

TA Securities duy trì xếp hạng "Nên mua" đối với IOI Real Estate Group và giá mục tiêu vẫn ở mức 3vụng trộm,10 RM.

Tập đoàn Bất động sản IOI Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giao dịch bom tấn của Bất động sản IOI: Mua 680 triệu mua trung tâm thương mại Tropicana Mingjie IOI Real Estate nhận được lời đề nghị của Li Yiosheng về việc cùng xây dựng lại tòa nhà Shenton ở Singapore W Kuala Lumpur bổ sung hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh khách sạn của Tập đoàn Bất động sản IOI IOI Real Estate ra mắt Senna Puteri, một thị trấn mới rộng 117 mẫu Anh ở Sepang. Giai đoạn phát triển đầu tiên là nhà phố 3 tầng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền