Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Anh ta tự sát vì sợ phạm tội sau khi lấy trộm 2,43 triệu tiền gửi của khách hàng Nanli: Phần lớn số tiền trộm được đã được chuyển đi.

Anh ta tự sát vì sợ phạm tội sau khi lấy trộm 2,43 triệu tiền gửi của khách hàng Nanli: Phần lớn số tiền trộm được đã được chuyển đi.

thời gian:2024-07-25 13:44:46 点击:120 次

(Kuala Lumpur News ngày 25) Một nhân viên ngân hàng đã tự tử vì sợ phạm tội sau khi lấy trộm tiền gửi có kỳ hạn của khách hàng. Cảnh sát xác nhận rằng số tiền liên quan lên tới 2gái xinh,437526 RM và phần lớn số tiền bị đánh cắp là. đã chuyển giao và khó phục hồi.

“经过身理及心理检查并确认无碍后,医生便允准该名女童出院。”

被告今日被带往麻坡第二高庭审讯时,俯首认罪。

其中2名被告gái xinh,即扎拉尼(47岁)与莫哈末菲佐(27岁),在面对控状时,向推事祖希尔米拉迪夫表示认罪。另一名被告莫哈末安纳菲(34岁)则在另一个推事庭面对相同控状,向推事西蒂诺希达雅认罪。

同时,28岁的妻子穆尼拉马末和4岁的儿子莫哈末乌玛则受伤。

Datuk Seri Ramli, Giám đốc Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Bukit Aman, cho biết trong một cuộc họp báo rằng cuộc điều tra của cảnh sát phát hiện ra rằng nghi phạm đã liên tiếp chuyển tiền gửi có kỳ hạn của khách hàng vào 11 tài khoản khác nhau 108 lần kể từ đầu tháng 2 năm 2023. tài khoản ngân hàng.

Ông nói rằng chủ sở hữu của các tài khoản ngân hàng này là thành viên gia đình và bạn bè thân thiết của nghi phạm và hầu hết số tiền bị đánh cắp đã được rút ra, khiến cuộc điều tra của cảnh sát trở nên khó khăn hơn.

Như đã đưa tin trước đó, hai người giữ tiền gửi có kỳ hạn đã đến ngân hàng để rút tiền vào ngày 27 tháng 6 và khiếu nại sau khi phát hiện ra rằng một số tài khoản tiền gửi có kỳ hạn của họ đã bị đóng mà họ không hề hay biết.

Một nhân viên ngân hàng đã báo cảnh sát vào ngày 9 tháng 7 sau khi phát hiện ra rằng một đồng nghiệp đã chuyển trái phép khoản tiền gửi có kỳ hạn hơn 2 triệu RM của khách hàng sang tài khoản của bên thứ ba.

Tuy nhiêngái xinh, cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy nghi phạm đã tự sát vào ngày 5 tháng 7 sau khi vụ việc bị vạch trần.

đề cập đến cướp biển Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vô tình bấm vào APK và người đàn ông mất hơn 20.000 nhân dân tệ chỉ sau một đêm Trong vụ trộm 24,7 triệu RM tiền gửi có kỳ hạn, cảnh sát đã bắt giữ 14 người đàn ông và phụ nữ theo SOSMA Người giúp việc lấy trộm mã PIN thẻ ATM và lấy trộm gần 30.000 đô la Singapore của người chủ bị chứng mất trí nhớ bị kết án 12 tháng tù Guo Daxiong: Việc rút tiền gian lận là phổ biến và các ngân hàng phải buộc phải bồi thường vô điều kiện
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền