Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Bầu cử Mỹ năm 2024: Mũi dùi tuổi tác vuốta vào ông Trump sau khi ông Biden rút lui

Bầu cử Mỹ năm 2024: Mũi dùi tuổi tác vuốta vào ông Trump sau khi ông Biden rút lui

thời gian:2024-07-26 13:48:40 点击:185 次
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ ba, 23/7/2024, 19:00 (GMT+7) Tuổi tác của ông Trump gây chú ý sau khi ông Biden rút lui

Trump giờ đây trở thành người ngẫu hứng quan chiến về tác từ công chúng, khi Tổng thống Bidengái xinh, người hơn ông ba tuổi, rút ​​​​khỏi đường đua.

Sau nhiều tuần công chúng Mỹ trình bày lo về sức khỏe và tuổi tác của Tổng thống Joe Biden, ứng viên 81 tuổi của Dân chủ tuy nhiên bố trí rút khỏi chiến tranh tranh cử Giờ đây, hãy chú ý điều đó. nhiều Donald Trump i ít minh bạch hơn về tình hình sức khỏe so với đối thủ cũ.

{3phì. bố bất cứ kết quả xét nghiệm huyết, cân nặng hay các thông tin quan trọng nào khác về sức khỏe. một cuộc tranh cử ở Michigan ngày 20/7. Ảnh: AFP

thời gian đã viết đánh giá hồi tháng 11 năm sủng rằng cựu thống đốc có sức khỏe thể chất và tinh thần tuyên truyền khác. của Aronwald, nói rằng cựu tổng thống \"không cần thiết phải bố trí bất cứ báo cáo y tế nào khác ngoài lá thư trên\", nhưng không giải thích lý do.

7 ngày sau vụ ám sát ở đây Pennsylvania hôm nay 13/7, Trump công bố một lá thư từ cựu bác sĩ Nhà trắng của ông, hạ nghị sĩ Ronny Jackson, cho hay quá trình điều trị vết thương ở tai phải, cựu tổng thống đã được chụp CT đ

Trong thư, Jackson cho biết Trump được các nhân viên y tế tại Bệnh viện Butler Memorial ở Pennsylvania điều trị và xuất viện ngay trong ngàyTrump đạt Bedminster, New Jersey.

Jackson Trump đạt chứng chỉ trong bài kiểm tra nhận thức khi ông còn là tổng thống, nhưng những kết quả đó cũng chưa được công bố.

Giờ đây, thay vì phải đối mặt với một ứng viên 81 tuổi bị nghi ngờ về sức khỏe tinh thần và thể chất sau cuộc tranh luận hồi tháng 6, Kamala Harris, 59 tuổi, người trẻ hơn ông gần 20 tuổi và được cho là không gặp bất bất kỳ vấn đề sức khỏe nguy hiểm nào.

Tuổi hoạt động của các ứng viên là vấn đề được cử tri rất quan tâm trong cuộc bầu cử tổng thống năm nay. và Ipsos thực hiệ n trước Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa tuần trước cho thấy 60% người Mỹ tin cựu tổng thống Trump đã quá già để đảm nhận một nhiệm kỳ khác.

Trong số này có 82% viên Dân chủ, 65% cử tri bầu cử và 29% đảng viên Cộng hoà. Tỷ lệ cử tri độc lập cao là dấu hiệu đáng báo động, bởi nhóm này có thể định đoạt kết quả cuộc bầu cử.

Trước khi T ổng thống Biden rút khỏi cuộc đua, nhiều thành viên Dân chủ đã phản đối mà họ gọi là làn sóng chỉ trích không công bằng cách tấn vào tuổi tác của ông so với đối thủ Trump.

Hiến pháp Mỹ không yêu cầu tổng hợp các ứng dụng phải tiết lộ hồ sơ sơ y tế. Nhưng các chuyên gia y tế cho rằng tuổi của Trump và mối quan hệ từ công ty đối với tình trạng sức khỏe ứng viêngái xinh, cử tri tri sẽ mở lợi ích nếu thông tin này được minh bạch.

\"Cử trí Mỹ đều mong muốn được khoáng mở hoàn toàn về sức khỏe ứng dụng. Ng chúng sẽ rất vui\", Ira Monka , chủ tịch Hiệp hội Xương khớp Mỹ, nói.

Lịch sử công bố hồ sơ y khoa của Trump khá bạo loạn cho bác sĩ riêng Harold Bornstein công bố \"một báo cáo y tế đầy đủ\ " và cam kết \"nó sẽ cho thấy sự hoàn hảo\". được bầu vào tổng thống\". Bornstein sau đó nói với CNN rằng ông \"được lệnh viết toàn bộ bức thư\".

Tháng 9/2016, Trump công bố một bức thư khác từ Bornstein chứa nhiều thông tin hơn kết luận lu ận rằng ông \"có sức khỏe thể chất tuyệt vời\".

Một trong những thông tin chi tiết nhất về sức khỏe của Trump đưa ra vào năm 2018 với kết quả ảnh chụp CT cho thấy điểm canxi mạch vành của ông là 133, tăng từ cấp độ 34 vào năm 2009. Sanjay Gupta tên cho thấy Trump đã mắc bệnh tim.

Báo cáo cũng cho Biết Trump nặng hơn 108 kg, ông hoàng cường ngưỡng béo

Nhưng những thông tin như vậy không được công bố kể từ Trump rời Nhà trắng khi Trump thất bại trong cuộc bầu cử năm 2020, ngư i phụ trách về sức mạnh sức khỏe của ông là Aronwald, bác sĩ chuyên khoa xương, Aronwald chưa bao giờ đề cập công khai đến tình hình sức khỏe của cựu tổng thống .

Một bức thư về sức khỏe của Trump được Aronwald công bố ngày 20/11 năm không có các công cụ cụ thể như áp lực hay nặng nề, cũng không tiết lộ loại thuốc mà tổng thống sử dụng đặc biệt\".

Nó cũng không cung cấp bất kỳ loại thuốc nào. bất kỳ số nào liên quan đến việc giảm cân của tổng thống cũ, đồng thời xác nhận các số chỉ về tim mạch của ông \"hoàn toàn bình thường\".

"Những gì được đăng tải trên truyền thông chỉ đơn giản là không đúng sự thật. Tôi không quyên góp 45 triệu USD mỗi tháng cho ông Trump", Musk trả lời trong cuộc phỏng vấn do nhà bình luận Jordan Peterson thực hiện, được chiếu trên X hôm 23/7.

Khi đang làm nhiệm vụ, họ phát hiện Crooks có hành động đáng ngờ dưới mặt đất nên đã rời vị trí để cùng các sĩ quan hành pháp khác tìm kiếm nghi phạm. AP cho biết một thành viên mật vụ Mỹ đã yêu cầu hai sĩ quan này rời địa điểm canh gác.

Quan chức này cho biết số người thiệt mạng vì vụ lở đất kép đã tăng lên 229 người và có thể tăng thêm khi lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân bị chôn vùi. Trước đó một ngày, quan chức Ethiopia cho biết ít nhất 50 người thiệt mạng vì vụ lở đất, trong đó có trẻ nhỏ và các sĩ quan cảnh sát.

Cuộc thăm dò trên diễn ra trong hai ngày sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden thông báo dừng tranh cử và ủng hộ bà Harris làm ứng viên của đảng Dân chủ. Trong cuộc thăm dò tuần trước, bà Harris và ông Trump hòa nhau ở mức 44%.

Trump từng nói ông đã hai lần qua các bài kiểm tra đã nhận được nhưng không khai báo chúng và cũng từ chối tiết lộ ông đã thực hiện bài kiểm tra nào tương tự để từ năm 2018 hay không.

Nhà thần kinh học Ziad Nasreddine, người đã xây dựng bài kiểm tra, cho hay những kết quả trước đây đã quá cũ nên không thể áp dụng ở hiện tại Ông tin rằng một hệ thống ứng dụng. ở độ tuổi của Trump nên thực hiện các bài kiểm tra nhận thức thường xuyên và thường xuyên trình bày kết quả.

Một số chuyên gia trước đây lưu ý cựu tổng thống có thể phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng mất trí nhớ làm di truyền bộc lộ cha ông bị Alzheimer và theo các bác sĩ, ông cũng có nguy cơ mắc bệnh bệnh này. mà ông mắc phải trong các bài phát biểu, dù chúng có liên quan đến vấn đề tuổi tác hay không.

Trên mạng xã hội Mỹ Hồi tháng 1, cựu tổng thống n hầm bà Nikki Haley với chủ nhà trước đây tịch Hạ viện Nancy Pelosi. Hồi tháng 6, ông gọi tên nhầm bác sĩ Nhà trắng Ronny Jackson là Ronny Johnson, khi sức mạnh trí tuệ của mình và chỉ trích tốc độ chăm sóc của ông Biden.

Trump thư giãn tên bác sĩ cấp độ minh mẫn

Ông cũng từng nhầm lẫn tên Biden với cựu tổng thống Barack Obama và thường nói những câu khó hiểu trong các cuộc tranh cử \"Đó là vấu n đề đơn. đơn giản nhất trong các vấn đề mà chúng tôi vẫn chưa giải quyết được . phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa rằng ô ng Biden \"không thể xâu chuỗi các câu lại với nhau\" và \"không phù hợp để lãnh đạo\".

\"If phe Dân chủ tiếp Continue đi theo con đường nàygái xinh, tôi nghĩ rằng đó là kịch bản đẹp nhất cho phe Cộng hòa\" , DeSantis nói về việc ông Biden không rút lui , theo Politico. iđiểm yếu về tuổi tác của ông Trump lộ ra. \" Giờ đây, Trump cũng nổi lên như một ông già hay càm nhanh đang tranh cử tổng thống\", bài bình luận của Miami Herald có đoạn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền