Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Bộ Ngoại giao: Kêu gọi các nước liên quan bãi bỏ thỏa thuận "chia sẻ hạt nhân"

Bộ Ngoại giao: Kêu gọi các nước liên quan bãi bỏ thỏa thuận "chia sẻ hạt nhân"

thời gian:2024-07-26 19:23:27 点击:119 次

  Xinhua News Agency, Bắc Kinhgái xinh, ngày 26 tháng 7 (Các phóng viên Ma Zhuoyan và Dong Xue) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mao Ning cho biết vào ngày 26 rằng Trung Quốc kiên quyết ủng hộ việc giải trừ vũ khí hạt nhân quốc tế và giải trừ vũ khí hạt nhân với Hiệp ước về Hệ thống không phổ biến vũ khí hạt nhân kêu gọi các nước liên quan bãi bỏ thỏa thuận "chia sẻ hạt nhân" và nhân rộng nó ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương bằng mọi cách.

  Tại cuộc họp báo thường kỳ ngày hôm đó, một phóng viên đã hỏi: Theo báo cáo, Hiệp hội Giải trừ và Kiểm soát Vũ khí Trung Quốc và Viện Nghiên cứu và Kế hoạch Chiến lược Hạt nhân Quốc gia Trung Quốc đã tổ chức cuộc họp "Không- Hiệp ước phổ biến vũ khí hạt nhân" tại Geneva vào ngày 25. 》Trong cuộc họp trù bị thứ hai của Hội nghị đánh giá lần thứ 11, một sự kiện phụ theo chủ đề về vấn đề "Chia sẻ hạt nhân của NATO" đã được tổ chức và tại cuộc họp, "Chia sẻ hạt nhân của NATO bị vi phạm". < Hiệp ước Không phổ biến vũ khí hạt nhân> Phân tích" đã được phát hành. Báo cáo đặt câu hỏi về tính hợp pháp của việc "chia sẻ hạt nhân" của NATO. Bình luận của người phát ngôn về việc này như thế nào?

  Mao Ning cho biết phái đoàn Trung Quốc đã tham dự cuộc họp bên lề nói trên và lưu ý rằng các báo cáo nghiên cứu có liên quan đã chỉ ra rằng thỏa thuận "chia sẻ hạt nhân" của NATO đã vi phạm các quy định của Hiệp ước về không - Phổ biến vũ khí hạt nhân và về cơ bản là một hình thức phổ biến vũ khí hạt nhân đặc biệt. gái xinh

  "Hiệp ước không phổ biến vũ khí hạt nhân nghiêm cấm rõ ràng việc chuyển giao trực tiếp hoặc gián tiếp vũ khí hạt nhân và việc kiểm soát chúng. Hoa Kỳ triển khai vũ khí hạt nhân trên các lãnh thổ của các nước không thuộc NATO các quốc gia có vũ khí hạt nhân và cho phép máy bay chiến đấu của các quốc gia này mang theo. Ném vũ khí hạt nhân rõ ràng vi phạm các quy định của hiệp ước và là một hành động phổ biến vũ khí hạt nhân rõ ràng, có thể dễ dàng dẫn đến nhiều quốc gia làm theo, về cơ bản cản trở quá trình kiểm soát vũ khí hạt nhân. , làm tăng nguy cơ xung đột hạt nhân và làm suy yếu sự ổn định chiến lược toàn cầu", Mao Ning nói.

  Bà nói rằng Trung Quốc kiên quyết ủng hộ hệ thống không phổ biến và giải trừ vũ khí hạt nhân quốc tế với Hiệp ước không phổ biến vũ khí hạt nhân làm nền tảng và kêu gọi các nước liên quan từ bỏ Chiến tranh lạnh Tâm lý chiến tranh và trò chơi có tổng bằng 0gái xinh, đồng thời bãi bỏ thỏa thuận "Chia sẻ hạt nhân", rút ​​một số lượng lớn vũ khí hạt nhân được triển khai ở châu Âu và không tái tạo thỏa thuận "chia sẻ hạt nhân" ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương dưới bất kỳ hình thức nào.

  按美元计值,2024年6月,我国国际收支货物和服务贸易出口3011亿美元,进口2604亿美元,顺差407亿美元。

  毛宁表示,中方代表团出席了上述主题边会,注意到有关研究报告指出北约“核共享”安排违反《不扩散核武器条约》规定,本质上是一种特殊形式的核扩散。

  斯选举委员会宣布,将于8月15日接受总统候选人提名。

毛宁表示,中国同东帝汶是传统友好邻邦。中国是最早承认东帝汶独立、最早同东帝汶建交的国家。建交22年来,两国关系持续稳定发展,传统友好深入民心。去年9月gái xinh,习近平主席同夏纳纳总理共同宣布将中国和东帝汶关系提升为全面战略伙伴关系,开启了两国关系的新篇章。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền