Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Biệt thự ở Hà Nội, 8 người thoát nạn

Biệt thự ở Hà Nội, 8 người thoát nạn

thời gian:2024-07-27 18:52:14 点击:115 次

Khoảng 5hgái xinh, biệt thự một tầng trên khu đất rộng hơn 5.000 m2 ở eo thon thôn Đồng Vỡ, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai đù ổ suy. Các trụ cột g bẫy, Tường nứt.

Biệt thự lưng đồi sập, 8 người thoát nạn     Biệt thự vùng lân cận, 8 người thoát nạn

Hiện trường khách sạn Video: Gia Chính

Chủ nhân biệt thự, anh Đinh Công Thắng, 31 tuổi, cho biết khoảng 4h30, khi trời mưa lớn, một thành viên trong gia đình đánh thức b ở tiếng động sau nhà. , thấy đất và nước từ trên đồi cao không ngừng chảy xuống.

Anh Thắng thở người thân di tản sang nhà họ hàng cách đó kho bảng một km. \"Đưa cả gia đình 8 người đi xong, tôi quay về thì thấy nhà đang ở từ xa. Được anh Thắng xây dựng vào tháng 5/2021 với phần dựa vào vách đá, chi phí 3 tỷ đồng. vùng đồi ở quốc gia oai Alt. Được san gạt đất. Hiện huyện Quốc Oai vẫn mưa, Sau sự cốgái xinh, chính quyền đã chuyển người dân đến nơi an toàn, dựng chốt cách hiện trường 200 m ngăn người bất kỳ đến xem.

Quốc Oai nằm trong số quận ngẫu hứng mưa lớn làm ảnh hưởng của bão Prapiroon. Trung t âm Dự báo Khí Thủy văn quốc gia cho biết từ 19h hôm qua đến 5h hôm nay thị trấn Xuân Mai mưa 330 mm, xã Trần Phú gần 190 mm, các khu vực khác của huyện Quốc Oai, Thạch Thất, Ứng Hòa khoảng 150 mm. sông Đáy, sông Bùi lên cao, gây lũ hàng trăm hộ dân.

{hai mươi mốt} Gia Chính

Sẽ cấm đường gom Đại lộ Thăng Long trong khung 13h30-15h ngày 26/7. Ảnh: Ngọc Thành

Người dân sống tại hiện trường cho biết, nhóm công nhân này trước đó đã thi công để đặt cống ngầm tại nhiều vị trí dọc tuyến đường này từ 0h và kết thúc công việc lúc rạng sáng để trả lại mặt bằng.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa (ngoài cùng bên trái) và Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm (ngoài cùng bên phải) tại lễ truy điệu. Ảnh: Thái An

12 xe máy bị thiêu rụi sau hỏa hoạn. Video: Đắc Thànhgái xinh

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền