Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Bé gái bị siết cổ đến chết trong nôi] Tòa án điều tra phán quyết đây không phải là tai nạn

[Bé gái bị siết cổ đến chết trong nôi] Tòa án điều tra phán quyết đây không phải là tai nạn

thời gian:2024-07-31 16:22:13 点击:108 次

(Tin tức Seremban ngày 31) Trong trường hợp bé gái 15 tháng tuổi người Mã Laiviệt nam, Baby Syifaa, bị siết cổ đến chết trong nôi hai năm trước, hôm nay Tòa án điều tra Seremban đã ra phán quyết rằng đứa bé đã bị bỏ lại một mình do bỏ mặc, dưới gầm giường bị đè nên tử vong.

Zahida, nhân viên điều tra của Tòa án Seremban Coroner, cho biết trong phán quyết kéo dài 20 phút rằng cái chết của Shifa 15 tháng tuổi (trước đây gọi là Nora Niya) không phải là một tai nạn mà là do bị nhà trẻ bỏ rơi trong nôi bảo mẫu do bị đình chỉ.

"Cái chết của cô ấy là do cổ bị nén, do trọng lượng của cô ấy gây ra khi cổ cô ấy bị treo trên mép tấm vải nôi."

Tại tòa án điều tra này, tổng cộng 28 nhân chứng đã được triệu tập và lời thú tội của các nhân chứng thứ 15, 17, 18, 19 và 21 đã được trích dẫn. Cô hài lòng với lời thú tội của nhân chứng. Đồng thời, cũng dựa trên. Sau khi xem xét toàn bộ lời khai của nhân chứng, tòa án điều tra có thể xác định rằng cái chết của cô ấy không phải là một tai nạn.

"Đồng thờiviệt nam, có bằng chứng thuyết phục cho thấy người quá cố bị treo cổ trong nôi vì bảo mẫu (S19) đã để người đó trong nôi mà không có sự giám sát thích hợp."

Zahida tiết lộ rằng tình huống này cuối cùng đã dẫn đến cái chết của em bé, điều này trái pháp luật.

“她的死因是由于颈部受压,而这种压力是由她的体重导致的,当她的颈部被挂在摇篮布的边缘时产生了这种压力。”

5名被告皆为袭警案21岁凶徒拉丁鲁曼的直系亲属việt nam,分别为62岁的父亲拉丁英然、59岁的新加坡籍母亲罗丝娜、34岁兄长拉丁容尤拉、23岁姐姐法涵索丽娜及19岁妹妹玛丽雅。

他说,失踪者最后一次出现是在上周日下午 6时许,地点为雪州梳邦再也USJ 第11/3A路。 

“该名拿督级男子是国家房屋公司(SPNB)旗下一间全资子公司的前官员。”

Cha mẹ: Cuối cùng hãy trả lại công bằng cho con gái họ

Cha mẹ của Shifa đã qua đời, Yusri Yusof và Anita Idus, đã cảm ơn Tòa án điều tra Seremban vì đã trả lại công bằng cho con gái họ tại một cuộc họp báo, đồng thời kêu gọi cảnh sát có hành động tiếp theo về vấn đề này, tức là truy tố người bảo mẫu nhà trẻ.

Đồng thời, người nhà cũng không hài lòng vì vụ án phải mất 2 năm 5 tháng mới đi tìm công lý, đồng thời yêu cầu cảnh sát giải thích lý do tại sao họ không có hành động xử lý ngay lập tức đối với bảo mẫu nhà trẻ khi vụ việc xảy ra.

Mẹ của người quá cố, Anita Idus, nhiều lần nhấn mạnh trong cuộc họp báo rằng mặc dù con gái bà không còn sống nhưng cuối cùng bà đã đi tìm công lý.

Trong mọi trường hợp, Katia, luật sư đại diện cho gia đình người quá cố, bày tỏ sự hài lòng với phán quyết của tòa án khi được yêu cầu và cũng sẽ hỗ trợ gia đình nộp đơn kiện dân sự.

Trước đó, theo truyền thông đưa tinviệt nam, bé gái 15 tháng tuổi Shifa được phát hiện bất tỉnh trong một nhà trẻ ở thành phố Seremban vào ngày 22 tháng 2 năm 2022. Khi được tìm thấy, cổ và đầu của bé lộ ra bên ngoài chiếc nôi. cái nôi Bull bị bóp cổ đến chết.

bảo mẫu Sao nhãng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương, bảo mẫu 36 tuổi liên quan vụ án bị tạm giữ thêm 3 ngày để hỗ trợ điều tra [Bảo mẫu của một đứa trẻ bị hôn mê và chết não] Bảo mẫu: Cái chết của bé gái khiến tôi rất đau lòng. Không có gì bất thường vào ngày xảy ra vụ việc. [Bảo mẫu của một đứa trẻ bị bất tỉnh và chết não tại nhà] Bảo mẫu: Các quan chức Cục Y tế đã lấy mẫu xét nghiệm và nghi ngờ bé gái có nước tiểu chuột. [Bảo mẫu của em bé hôn mê và chết não tại nhà] Bảo mẫu bác bỏ cáo buộc bỏ trốn vì sợ phạm tội và nói rằng cô đã hợp tác với cảnh sát điều tra trong suốt quá trình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền