Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Đấu thầu các lô đất ở tư nhân tại Margaret Drive và các lô EC tại Pasir Ris không tốt như mong đợi |

Đấu thầu các lô đất ở tư nhân tại Margaret Drive và các lô EC tại Pasir Ris không tốt như mong đợi |

thời gian:2024-08-02 17:09:18 点击:103 次

Việc đấu thầu lô đất dân cư tư nhân nằm ở Margaret Passage đã kết thúc vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8). Phản hồi tương đối thờ ơ khi chỉ có hai bên đấu thầu. Giá thầu cao nhất đến từ liên danh gồm Intrepid Investments và Hong Realty, công ty con của Hong Leong Holdings, và GuocoLand (Xin-ga-po), công ty con của GuocoLand, chào giá 497 triệu nhân dân tệviệt nam, tương đương công suất 1.154,8 USD/foot vuông.

Lô Margaret Passage nằm cạnh trường tiểu học Queenstown, có diện tích 9.522 mét vuông, với tổng diện tích sàn tối đa là 39.994 mét vuông, có thể xây dựng 460 căn hộ dân cư tư nhân.

Trước đây, những người tham gia thị trường nhìn chung lạc quan về địa điểm này và kỳ vọng nó sẽ thu hút được giá thầu từ hai đến năm bênviệt nam, với giá thầu cao nhất dao động từ 1.100 Đài tệ đến 1.300 Đài tệ cho mỗi foot vuông.

Các cuộc đấu thầu cũng đã kết thúc vào cùng ngày đối với khu đất chung cư điều hành (EC) nằm trên Jalan Loyang Besar. Nó đã nhận được bốn hồ sơ dự thầu, với ít nhà thầu hơn thị trường dự kiến. Giá thầu cao nhất đến từ liên danh gồm CNQC Realty (Progressive), công ty con của Qingjian Real Estate, FORSEA Residence của Sihai Holdings và ZACD Laserblue của ZACD Group, với giá thầu là 557 triệu Đài tệ, tương đương với tỷ lệ diện tích sàn là 557 triệu Đài tệ. 729 Đài tệ/foot vuông, cao hơn kỳ vọng của thị trường.

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年,但ISM报告显示việt nam,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

美联储在议息会议后维持利率不变,虽然美联储主席鲍威尔暗示9月会减息,但由于经济数据不理想,令投资者怀疑美联储减息举动是否太迟。因此,美国时间星期五(2日)公布的就业数据将成为市场焦点。

除了收入增长之外,净融资成本下降以及联号公司贡献的盈利,推动公司净利上升,但部分增幅被更高的税务开销抵消。

Địa điểm EC này nằm ở Quận Pasir Ris, có diện tích 28.406 mét vuông và dự kiến ​​có thể xây dựng khoảng 710 đơn vị dân cư. Các nhà phân tích trước đây tin rằng do nhu cầu tồn đọng mạnh mẽ đối với nhà ở mới ở quận Baishaviệt nam, địa điểm này dự kiến ​​sẽ thu hút ít nhất 5 hồ sơ dự thầu, với giá thầu cao nhất dao động từ 650 nhân dân tệ đến 700 nhân dân tệ mỗi foot vuông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền