Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > TP HCM

TP HCM

thời gian:2024-08-15 22:08:40 点击:138 次

Tiệm chè nằm trên đường Dương Tử Giang, quận 5 - con đường chuyên kinh doanh các mặt hàng linh kiện xe máy, cà phê mở cửa hơn 40 năm, truyền qua hai đờivụng trộm, chưa một lần đổi địa chỉ và thực đơn phục vụ món hai món xôi xiêm và chè ba màu.

Chị Huỳnh Thị Ngọc Yến, 50 tuổi, chủ lá đời thứ hai, cho hay m mẹ chồng chị mở cửa hàng này sau khi học được công thức từ một người Campuchia di cư sang Việt Nam từ những năm 1970. sống ở khu vực Chợ Lớn.

Tính chung 7 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 10 triệu lượt, tăng 51% so với cùng kỳ 2023 và tăng 2% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên, tháng 7 cũng là tháng thứ ba liên tiếp lượng khách quốc tế sụt giảm. Tháng đón nhiều khách nhất là tháng 3 với hơn 1,59 triệu lượt, tháng 7 là tháng đón ít khách nhất tính đến hiện tại.

Cùng chung ý kiến, anh Bùi Phước Quang, 42 tuổi, cư dân Hội An, nói "diện mạo này quá mới" so với lần trùng tu trước đó vào năm 1996.

Mắm NYC là quán bún đậu mắm tôm do chị Nhung Đào và chồng là đầu bếp Mỹ Jerald Head mở từ năm 2020 ở khu Chinatown, quận Manhattan. Từ cửa hàng nhỏ theo mô hình pop-up (cửa hàng thời vụ), vợ chồng chị Nhung đã gây dựng "đứa con tinh thần" thành nhà hàng nhỏ luôn kín khách nơi sầm uất bậc nhất nước Mỹ.

Khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Ảnh: Vinpearlvụng trộm

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

là kiểu xôi ngọt. Thái Lan cũng có món xôi này, một loại sốt làm từ bơ, sữa, nước cốt dừa - món ăn truyền thống của người Malaysia gốc Hoa Ngày nay, cadé có nhiều biến thể khác nhau. .

Cadé của quán chị Yến có kết cấu đặc, mềm, vị béo ngậy và màu sắc gần giống bánh flan riêng. xiêm khác biệt, quán có nhiều khách cọ.

Nguyên liệu cốt dừa riêng và cadé.\n\t\",\"\n\t

Cadé của lá đặc sánh, hương vị gần giống bánh flan .\n\t \",\"\n\t

Chị Yến đang chuẩn bị chè cho khách mua mang về.\n\t\",\"\n\t

Không gian quán chè với có một chỗ ngồi tối đa.. hay ăn. Tuy nhiên, Xôi ở đây phục vụ nóng, phiên bản miền Tây dùng ổ đĩa lá ở Lá là 30.000 đồng.

\"Đắt gấp đôi so với ở Đồng Tháp\", chị Phi nói thêm.

Món ăn thứ hai trong thực đơn quán chị Yến là chè ba màu xanh, cadé, thạch sương sáo, mỗi phần có giá 30.000 đồng. .

Món chè ba màu được chuẩn bị sẵn.

Món chè ba màu đã được chuẩn bị sẵn.

Quá trình chè có diện tích khiêm tốnvụng trộm, không gian trong nhà chỉ vừa 2 bàn với 4 chỗ ngồi tối. trước căn nhà, xếp 3-4 bàn . Sài Gòn đang vào mùa mưa, buổi chiều dễ mưa nên lượng khách ngồi lại không nhiều buổi tối 2}   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền