Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Các cuộc không kích của Israel ở miền nam Lebanon giết chết 10 người Syria Lianhe Zaobao |

Các cuộc không kích của Israel ở miền nam Lebanon giết chết 10 người Syria Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-17 21:20:49 点击:178 次

(Beirut News) Bộ Y tế Lebanon cho biếtgái xinh, một cuộc không kích của Israel vào miền nam Lebanon hôm thứ Bảy (17/8) đã giết chết 10 người Syria. Quân đội Israel cho biết họ đã tấn công một kho vũ khí của Hezbollah ở Lebanon.

Kể từ khi xung đột giữa Israel và Kazakhstan nổ ra vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, quân đội Hezbollah và quân đội Israel đã đấu súng ở biên giới hầu như mỗi ngày. Cuộc không kích của Israel vào quận Wadi Kafur của thành phố Nabatieh phía nam Lebanon ngày hôm đó là một trong những cuộc tấn công nghiêm trọng nhất cho đến nay.

不过,哈马斯高级官员表明,哈马斯拒绝接受加沙协议中的“新条件”。“已收到的有关多哈停火谈判结果的简报,与7月2日达成的协议并不相符。”

英法外交部长此次前往以色列和被占领的巴勒斯坦领土,旨在呼吁以哈双方实现紧急停火gái xinh,缓和地区局势,避免冲突进一步恶化。据悉,这也是英法两国10多年来首次联合访问以色列。

俄新社星期五引述不具名安全消息人士报道称,俄军摧毁了在库尔斯克地区配备北约国家武器的乌克兰侦察和破坏部队,并缴获一支由瑞典制造的自动卡宾5突击步枪,以及一支美制M4卡宾突击步枪和M2勃朗宁机枪。

Bộ Y tế Lebanon đã đưa ra tuyên bố cho biết một phụ nữ và hai đứa con của cô đã thiệt mạng trong vụ tấn công và 5 người khác bị thương, hầu hết là người Syria.

Hãng thông tấn chính thức của Lebanon đưa tin rằng số người thương vong là người tị nạn và công nhân Syria. gái xinh

Quân đội Israel cho biết lực lượng không quân Israel đã tấn công cơ sở lưu trữ vũ khí của Hezbollah ở Nabatean trong đêm. Cơ sở này cách biên giới Israel khoảng 12 km.

Hezbollah nói rằng sau cuộc không kích, họ đã bắn tên lửa vào miền bắc Israel để đáp trả.

Quân đội Israel sau đó cho biết khoảng 55 quả rocket do quân tấn công bắn không gây thương tích nhưng gây ra nhiều vụ hỏa hoạn.

Vào ngày 30 tháng 7, chỉ huy Shukur của Hezbollah đã thiệt mạng trong một cuộc không kích ở Beirut và ngày hôm sau, thủ lĩnh Hamas Haniyeh đã bị giết trong một cuộc tấn công ở Tehran, thủ đô của Iran. Hezbollah và Iran thề sẽ trả thù cho hai người đàn ông này và chĩa mũi kiếm vào Israel.

Israel thừa nhận đã giết Shukur trong vụ tấn công ở Beirut. Israel không thừa nhận hay phủ nhận vụ ám sát Haniyeh. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền