Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Ke Wenzhe bị bắt khi anh ta không chịu rời đi qua đêm. Các công tố viên cho rằng có nguy cơ có sự thông đồng.

Ke Wenzhe bị bắt khi anh ta không chịu rời đi qua đêm. Các công tố viên cho rằng có nguy cơ có sự thông đồng.

thời gian:2024-08-31 18:45:22 点击:141 次

(Tin tức Đài Bắc ngày 31) Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan Ko Wenzhe đã từ chối rời đi trong cuộc thẩm vấn ban đêm khi ông bị chuyển đến Văn phòng Công tố Quận Đài Bắc (gọi tắt là Văn phòng Công tố Quận Đài Bắc) để thẩm vấn lại vào thứ Bảy đúng hạn đến vụ án tham nhũng của Thành phố Jinghua trong nhiệm kỳ Thị trưởng Đài Bắc của ông. Nếu bạn được công tố viên thông báo rằng bạn sẽ bị bắt tại tòagái xinh, bạn sẽ nộp đơn lên tòa án để buộc tội. Văn phòng Công tố Bắc Kinh cho rằng Ke Wenzhe bị tình nghi thông đồng nên bị bắt tại tòa.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin Văn phòng Công tố viên Bắc Kinh đã ra tuyên bố cho biết trong quá trình thẩm vấn công tố viên vào sáng thứ Bảy, Ke Wenzhe đã bày tỏ sự không muốn tiếp tục bị thẩm vấn và chuẩn bị rời khỏi tòa án điều tra. Wenzhe nghỉ ngơi trước khi bị thẩm vấn, nhưng vẫn bị Ke Wenzhe từ chối.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh tuyên bố rằng sau khi xem xét, Ke Wenzhe có liên quan đến tội trục lợi theo Pháp lệnh Tội phạm tham nhũng. đồng phạm và nhân chứng. Nếu Ke Wenzhe không hoàn tất quá trình thẩm vấn, anh ta sẽ được phép khởi hành tự do sẽ làm tăng mạnh nguy cơ vụ án bị che khuất và cản trở mục đích điều tra.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh chỉ ra rằng công tố viên đã ra lệnh bắt giữ tại tòa theo quy định tại Điều 228, Đoạn 4 của Luật Tố tụng Hình sự, đã thông báo cho anh ta về các quyền liên quan và giao nộp thông báo bắt giữ. Ke Wenzhe và người bào chữa của anh ta tuyên bố rằng họ thực hiện quyền thẩm vấn. Quá trình này hiện đang được tiến hành.

Tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua thuộc Thành phố Đài Bắc đã tăng vọt lên 840% trong nhiệm kỳ của chính quyền thành phố Ko Wenzhe, khiến thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về khả năng bảo vệ ngành này. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã điều tra vụ án vào tháng 5 năm nay và Ke Wenzhe bị đưa vào danh sách bị cáo vì tội trục lợi.

Theo điều tra, Shen Qingjing, chủ tịch của Weiking Group, công ty đầu tư vào Thành phố Jinghua, bị nghi ngờ hối lộ Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Ying Xiaowei của Quốc dân đảng số tiền vượt quá 47,4 triệu Đài tệ (khoảng 6,399 triệu RM) để để có được sự chấp thuận cho trường hợp năng lực của thành phố Jinghua. Không rõ nơi ở của các quỹ khác.

Văn phòng Công tố và Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng cũng phát hiện ra rằng vào tháng 2 năm 2020gái xinh, Thành phố Jinghua đã tiếp cận cựu phó thị trưởng Đài Bắc Peng Zhensheng thông qua Ying Xiaowei, yêu cầu gửi hồ sơ khiếu nại đến Ủy ban Quy hoạch Đô thị để thảo luận. , và sau đó vì Ke Wenzhe Được giao nhiệm vụ, Peng Zhensheng đã thành lập một đội chuyên trách để xử lý. Công tố viên đặt câu hỏi về năng lực của thành phố Jinghua đã được tìm kiếm nhiều năm nhưng chưa được thông qua. Cần làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi chính sách của chính quyền thành phố Ke Wenzhe.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã phát động chiến dịch khám xét vào thứ Sáu và phỏng vấn Ke Wenzhe, Peng Zhensheng và những người khác với tư cách là bị cáo. Ke Wenzhe được chuyển đến Viện Kiểm sát Bắc Kinh vào sáng sớm thứ Bảy. Anh ta bị các công tố viên bắt giữ tại tòa vì từ chối thẩm vấn vào ban đêm và sẽ nộp đơn xin thẩm vấn.

Đảng Nhân dân: Quá trình điều tra kéo dài gần 19 giờ

多名撑合手柯文哲的大家,周六上昼坐在台北处所视察署外,合手口号声援。(图取自中央社)Nhiều người ủng hộ Ke Wenzhe đã ngồi bên ngoài Văn phòng Công tố quận Đài Bắc vào sáng thứ Bảy, giơ biểu ngữ ủng hộ. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Đảng Nhân dân của Ke Wenzhe đã ra tuyên bố nói rằng Ke Wenzhe đã tích cực hợp tác với cuộc điều tra kể từ 7 giờ sáng thứ Sáu khi các công tố viên đến nhà anh ta với một phiếu khám xét để khám xét. Sau cuộc điều tra và thẩm vấn kéo dài của Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng, nó đã được chuyển đến Chính quyền Nhân dân Thành phố Bắc Kinh vào lúc 12h30 đêm thứ Bảy để thẩm vấn lại cho đến khoảng 2 giờ sáng. Quá trình điều tra đến nay đã kéo dài gần 19 giờ.

Đảng Nhân dân chỉ ra rằng sau một thời gian dài hợp tác điều tra và thẩm vấn, Ke Wenzhe đã nói với công tố viên rằng anh ta từ chối thẩm vấn vào ban đêm, nhưng công tố viên nhất quyết tiếp tục thẩm vấn vào ban đêm. Để tiếp tục hạn chế quyền tự do cá nhân của Ke Wenzhe, công tố viên đã ra lệnh bắt giữ vào lúc 2 giờ sáng. Về tính hợp pháp của thủ tục bắt giữ, người bào chữa cho Ke Wenzhe tuyên bố rằng anh ta sẽ nộp đơn lên tòa án để buộc tội theo luật buộc tội.

Đảng Nhân dân tuyên bố rằng họ hoàn toàn ủng hộ việc Ke Wenzhe bảo vệ các quyền tố tụng hợp pháp của mình và từ chối chấp nhận cuộc thẩm vấn kéo dài và mệt mỏi của công tố viên, đồng thời kêu gọi tòa án xem xét cẩn thận tính hợp pháp của thủ tục bắt giữ trong quá trình buộc tội và trả lại vụ án Ke Wenzhe phải có công lý.

Ngoài ra, nhiều người ủng hộ và tình nguyện viên của Ke Wenzhe đã lần lượt tập trung bên ngoài Trung tâm Kiểm tra Y tế Thành phố Bắc Kinh vào sáng thứ Bảy thông qua các cuộc gọi nhóm. Cảnh sát thành phố Đài Bắc không dám bất cẩn, triển khai thêm hàng trăm cảnh sát. Họ cũng kiểm soát các con hẻm cạnh Văn phòng Công tố phía Bắc, và cả bên ngoài Tòa nhà Trạm kiểm soát Bắc Kinh đều phải có thẻ ra vào. Các sĩ quan cảnh sát đã xác nhận thêm danh tính của họ.

Những người ủng hộ Ke Wenzhe mặc quần áo trắng trong một cuộc phỏng vấn chung với giới truyền thông, họ nói rằng họ tin rằng Ke Wenzhe vô tội và đã đến hiện trường để ủng hộ anh ta một cách tự nhiên. Họ hy vọng cơ quan tư pháp sẽ công bằng và điều đó. người dân sẽ không thể tin tưởng vào cơ quan tư pháp. Một người ủng hộ khác cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng mặc dù không có nhiều người tập trung tại hiện trường nhưng họ phải rất lý trí, và có những người ủng hộ ở hậu trường kêu gọi đưa tin công bằng.

今年2月,阿拉巴马州法院裁定体外人工受孕下的冷冻胚胎应被视为儿童后,特朗普的弱点更加明显。

柯文哲上午8时原本有私人行程,座车跟随扈也已在住处,但一早有检调人员入屋调查,行程受阻。

消防单位获报后,立刻出动大批救援人员前往现场驰援,由于隧道入口遭大量崩落土石掩埋,救援团队只能先挖出一条管线,以便将氧气、食物、饮用水等救援物资送进隧道内部。

杨涛就沙利文访华向媒体吹风时表示,中国国家主席习近平于周四下午礼节性会见沙利文。习近平著重指出,第一gái xinh,中美两个大国打交道,第一位的是树立正确的战略认知,首先要回答好中美到底是对手还是伙伴这个管总的问题。

chính trị Đài Loan Kế Văn Triết Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khám xét nơi ở, cựu thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe kêu gọi chính phủ giải thích Tranh cãi gian lận quyên góp chính trị: Ke Wenzhe cúi đầu xin lỗi! Xin nghỉ phép để điều tra Internet vạch trần chuyện ngoại tình và tình nhân bỏ rơi 10 năm trước, Bộ trưởng Truyền thông Đài Loan được phép từ chức Hơn 7 năm tù trong phiên tòa đầu tiên vì tham nhũng, thị trưởng Tân Trúc bị đình chỉ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền