Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Vụ án “Standard News” kéo dài gần 3 năm và cuối cùng đã đưa ra phán quyết dưới cái bóng “kích động” của giới truyền thông và phóng viên Hong Kong.

Vụ án “Standard News” kéo dài gần 3 năm và cuối cùng đã đưa ra phán quyết dưới cái bóng “kích động” của giới truyền thông và phóng viên Hong Kong.

thời gian:2024-09-03 11:05:23 点击:108 次

Trước đây, vào ngày 4 tháng 6 và ngày 1 tháng 7, giới truyền thông chủ yếu thực hiện trước một số báo cáo hồi tưởng hoặc kỷ niệmgái xinh, tiếp tục theo dõi vụ việc và khám phá các cuộc phỏng vấn từ nhiều góc độ khác nhau. L nhớ rằng cấp trên vẫn cho anh không gian để thực hiện các cuộc phỏng vấn và báo cáo liên quan đến báo cáo nhân kỷ niệm Luật An ninh Quốc gia có hiệu lực “Có thể báo cáo và cuối cùng sẽ được công bố, nhưng không thể công bố vào ngày 1 tháng 7. Có thể phải đợi đến giữa tháng 7 hoặc sau đó”. Tuy nhiên, ngoài việc mô tả tác động của Luật An ninh quốc gia sau khi có hiệu lực, cũng cần phải kể đến quan điểm, tiếng nói của các cơ sở. Hầu hết các tin tức đều yêu cầu phải có phản hồi chính thức: “Tôi không nghĩ vậy. là cần thiết nhưng tóm lại là phải đội mũ bảo hiểm”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền