Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Lagoon Residences Hạ Long

Lagoon Residences Hạ Long

thời gian:2024-09-06 19:38:26 点击:88 次

Biệt thự nghỉ dưỡngvụng trộm được đánh giá là một trong những phân khúc được quan tâm tại Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Nhữ Long. sản phẩm có vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, phù hợp với nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, đồng thời có tiềm năng khai thác kinh doanh và đầu tư dài hạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Bên rìa đónh , sự phát triển nhanh chóng của số lượng người giàu tại Việt Nam hoàn cung xu hướng chủ sở hữu ngôi nhà thứ hai, là những dự án nghỉ dưỡng cao cấp, vừa để tận hưởng, vừa sinh lời thông qua chầu trình thác thác cho thuê khi không sử dụng.

Một trong những dự án ở Hạ Long thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư là Lagoon Residences nằm trong khu dinh dưỡng biệt thự cao cấp Grand Bay Hạ Long Villas, do BIM Land - thành viên BIM Group là chủ đầu tư.

Theo đại diện chủ đầu tư, không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống, dự án còn là kênh đầu tư nhiều nguồn, mang đến lợi nhuận kép.

Ảnh: Lagoon Residences có vị trí trực diện vịnh di sản, là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng và kênh tích sản vượt trội dành cho nhà đầu tư.

Phối cảnh biệt thự Lagoon Residences có vị trí trực tiếp Ảnh: BIM Land

Lagoon Residences có số lượng giới hạn chỉ 48 biệt thự theo phong cách Art Deco, mang đến cho chủ sở hữu hữu không gian sống như nghỉ dưỡng vịnh Hạ Long.

Tại đâyvụng trộm, cư dân có thể tận dụng mọi nhu cầu thư giãn - vận động - giải trí - ẩm thực - kết nối cộng đồng ngay trong mỗi bước chân với trung tâm tiện ích cao cấp Clubhouse rộng 5,0 00 m2, giúp chủ nhân nghỉ yên, tái tạo năng lượng, cân bằng thân - tâm - trí ngay tại nhà.

Grand Bay Halong Clubhouse – trái tim tiện ích dịch vụ của toàn khu đã đi vào vận hành với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Trung tâm tiện ích dịch vụ của toàn khu Grand Bay Hạ Long Clubhouse đã đi vào vận hành . Ảnh: BIM Land

hạn \"Lagoon Residences là sản phẩm bất động sản nằm trên mặt đất tiền biển hữu hạn, trong Quần thể an cư - nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long, đại diện BIM Land chia sẻ.

Trong khi đó, nếu trúng đấu giá đất, nhà đầu tư có thể lãi trăm triệu đồng từ khoản chênh sang tay. Theo ghi nhận của VnExpress, sau khi phiên đấu giá 68 lô đất ở thôn Thanh Thần kết thúc, nhiều môi giới đã trực sẵn ở khu đất này để chào bán chênh 300-500 triệu đồng.

Dưới đây là những lỗi cần tránh khi làm giếng trời.

Ngoài ra, đơn vị đang làm việc với các chủ đầu tư khác để sẵn sàng cho các thương vụ mua sỉ bán lẻ tiếp theo trong năm 2025.

Tại TP HCM, hãng tư vấn, nghiên cứu bất động sản CBRE cho biết số căn hộ bán được trong nửa đầu năm nay bằng 80% so với cùng kỳ, hơn 1.700 căn.

Chủ đầu tư dự án Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị hợp lý, được hỗ trợ vốn lên đến 70%, là có thể sở hữu biệt thự BIM Land dành tặng thêm chiết khấu 2% tổng giá trị căn biệt thự cho khách hàng đặt phượt trước ngày 1/9.

Khách hàng còn có số ưu đãi cam kết tiền thuê trước 60 triệu mỗi tháng trong vòng 2 nă m, giúp nhà tư vấn một tâm trí vốn cũng như linh hoạt phát triển các giải pháp hình thức đầu tư và kinh doanh sinh thái.

Gói hoàn thiện nội thất cơ bản là món đồ quà tặng tân gia giúp chủ tối ư u chi phí trang hoàng nội thất không gian sống, sẵn sẵn sàng BIM Land 2}

Với tấm thẻ đặc quyền miễn phí 12 tháng sử dụng dịch vụ tại Clubhouse, chủ sở hữu thoải mái Trải nghiệm các dịch vụ cao cấp cùng gia đình. Chủ tư cũng vừa cho ra mắt gói bảo trì và chăm sóc biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm chăm sóc cảnh quan, bảo trì bể bơi, bảo vệ vệ sinh biệt thự , chăm sóc thú y tại nhà... giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm khi không gian sống tại Lagoon Residences luôn được chăm chút mỗi ngày.

Yên Chivụng trộm

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền