Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Máy bay chở khách của Singapore Airlines gặp nhiễu loạn nghiêm trọng, hoàn thành chuyến bay thử nghiệm và chuẩn bị hoạt động trở lại Lianhe Zaobao |

Máy bay chở khách của Singapore Airlines gặp nhiễu loạn nghiêm trọng, hoàn thành chuyến bay thử nghiệm và chuẩn bị hoạt động trở lại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 17:18:50 点击:110 次

Chuyến bay SQ321 của Singapore Airlines trước đó đã gặp tai nạn nhiễu loạn nghiêm trọngviệt nam, đã trải qua quá trình kiểm tra chức năng và bay thử sau khi bảo trì để chuẩn bị tiếp tục vận chuyển hành khách.

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao vào thứ Tư (24 tháng 7), Singapore Airlines cho biết máy bay Boeing 777-300ER mang số hiệu 9V-SWM đã hoàn thành chuyến bay thử nghiệm chức năng vào ngày 23 tháng 7 (thứ Ba). Đây cũng là chuyến bay đầu tiên của máy bay chở khách kể từ khi trở về từ Bangkok, Thái Lan cách đây hai tháng.

亚洲股市星期三(24日)开盘走弱,日本股市跌0.46%,韩国股市跌0.6%。

新加坡民航局星期二(23日)回复媒体询问时说,无人机的指定飞行范围,在纬壹城(One-North)的PIXEL创新空间上方,但它却飞出了这个区域,坠落在毗邻的一品雅居。

根据社交媒体流传的画面việt nam,一辆白色休旅车在隧道内左侧车道起火。汽车引擎盖底部冒出燃起火光,现场响起火警,洒水灭火系统被启动。新加坡民防部队和陆路交通管理局人员之后到场协助。

东京莱佛士酒店将位于东京世界贸易中心大楼的顶部46层。自1970年建成以来,东京世界贸易中心一直是东京的地标之一。

Chuyến bay SQ321 bay từ Sân bay Heathrow ở London đến Singapore vào ngày 20 tháng 5. Chuyến bay gặp nhiễu loạn nghiêm trọng và phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay Bangkok. Vụ tai nạn khiến một người đàn ông Anh thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Người phát ngôn của Singapore Airlines cho biết công việc bảo trì cabin trên chiếc máy bay 16 tuổi này đã hoàn tất. Chuyến bay thử nghiệm là một phần trong chuỗi thử nghiệm nhằm đảm bảo mọi thứ trên máy bay đều hoạt động bình thường trước khi đưa nó trở lại hoạt động thương mại.

Hãng hàng không Singapore Airlines chỉ ra rằng chuyến bay thử nghiệm chức năng được thực hiện bởi các phi công của công ty và có sự hộ tống của một nhóm kỹ sư. "An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và máy bay sẽ không được đưa vào hoạt động trở lại cho đến khi đội kỹ thuật và chuyến bay tuyên bố máy bay đã sẵn sàng hoạt động."

Khi được hỏi liệu máy bay có được đưa trở lại lộ trình ban đầu hay không." Singapore Airlines cho biết hãng máy bay và đường bay sẽ được triển khai dựa trên nhu cầu hoạt động.

Khi vụ tai nạn xảy ra, có 211 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn trên máy bay. Cuối cùng, máy bay đã chuyển hướng đến Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok và hạ cánh khẩn cấp. Những hành khách bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Samitivej Srinakarin, Bệnh viện Samitivej Sukhumvit và Bệnh viện Bangkok ở Bangkok, Thái Lan để điều trị.

Hai hành khách vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện ở Bangkok

Tính đến ngày 23 tháng 7, hai hành khách vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện ở Bangkok. Singapore Airlines cho biết họ không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết vì lý do bảo mật cũng như không thể tiết lộ có bao nhiêu người đã chấp nhận đề nghị bồi thường hoặc tổng số tiền bồi thường đã được trả là bao nhiêu.

Theo đề xuất bồi thường do Singapore Airlines đề xuất cho hành khách trên chuyến bay vào ngày 10 tháng 6việt nam, hành khách bị thương nhẹ có thể nhận được khoản bồi thường 10.000 USD (khoảng 13.500 đô la Singapore); hành khách bị thương nặng có thể nhận được khoản tạm ứng 25.000 USD. số đô la Mỹ (khoảng 33.600 đô la Singapore) sẽ được chi trả và số tiền bồi thường cuối cùng sẽ được thảo luận riêng với hành khách.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền