Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Người giàu nhất Nhật Bản bị lật úp trong rãnh nước? UNIQLO Trung Quốc gặp khó khăn

Người giàu nhất Nhật Bản bị lật úp trong rãnh nước? UNIQLO Trung Quốc gặp khó khăn

thời gian:2024-07-24 18:46:59 点击:111 次

(Thượng Hải ngày 24) Thương hiệu quần áo Nhật Bản UNIQLO (UNIQLO) đã gặp phải những trở ngại tại thị trường Trung Quốc. Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy lợi nhuận sụt giảm nghiêm trọng ở Trung Quốc và Hồng Kông, Pan Ning, Giám đốc điều hành của Greater Chinavụng trộm, đã phải thừa nhận điều đó. Tiêu dùng Trung Quốc Tâm lý của người tiêu dùng đã thay đổi. Theo quan điểm tiêu dùng tập trung vào giá trị CP cực cao, họ đã không lựa chọn sản phẩm của công ty.

Vì thị trường Trung Quốc là thị trường lớn thứ hai của Uniqlo, nếu không thể cải thiện tình hình lợi nhuận sụt giảm, mục tiêu đầy tham vọng của Masaru Yanai, chủ tịch công ty mẹ Fast Retailing Group và người giàu nhất Nhật Bản, có thể thất bại.

Fast Retail có thể gặp khó khăn trong việc đạt mục tiêu doanh thu 10 nghìn tỷ yênvụng trộm

Tadashi Yanai, 75 tuổi, hy vọng doanh thu của Tập đoàn bán lẻ nhanh sẽ đạt 10 nghìn tỷ yên trong năm nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng và một mục tiêu lớn trước khi nghỉ hưu. Ông đã ám chỉ rằng ông đã bắt đầu đào tạo người kế nhiệm ở một số lĩnh vực. Thời gian trong tương lai Dian Jiang rút lui về phía sau, "Tôi nghĩ sau 10 năm, tôi có thể không thể trụ được."

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Yanai Tadashi ban đầu tin rằng hiệu quả hoạt động của thị trường Châu Âu và Châu Mỹ là chìa khóa để đáp ứng các tiêu chuẩn. Giờ đâyvụng trộm, có lẽ cần phải chú ý hơn đến những thay đổi tại thị trường Trung Quốc mà Tập đoàn Bán lẻ Nhanh đã công bố. kết quả tài chính của nó từ tháng 9 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024 vào ngày 11. Theo báo cáo tài chính, thu nhập toàn diện tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận ròng tăng 20%. Hiệu suất có thể nói là khá tốt.

Cả doanh thu và lợi nhuận đều giảm   Có thể xảy ra khủng hoảng "đóng cửa cửa hàng"

Tuy nhiên, trong báo cáo của Uniqlo, công ty đặc biệt đề cập đến sự sụt giảm doanh thu và lợi nhuận tại thị trường Trung Quốc và Hồng Kông, nguyên nhân chủ yếu là do kỳ cơ sở cao cùng kỳ năm ngoái, mức độ sẵn sàng tiêu dùng thấp, sự thất bại của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và sự thiếu tin tưởng của người tiêu dùng đối với Nhật Bản. Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như sự suy giảm mức độ phổ biến của sản phẩm, Pan Ning thẳng thắn thừa nhận rằng giá trị tiêu dùng của Trung Quốc có ý tưởng "thay thế". tức là thay thế sản phẩm bằng sản phẩm thay thế rẻ hơn, điều này đã ảnh hưởng đến lợi nhuận tại thị trường Trung Quốc.

4年来首次录得亏损的原因是交易放缓,且该行计入了与德国邮政银行零售部门遗留问题相关的费用。

文告续指,保时捷汽车装备厂的设计和建造符合永续发展的标准,其屋顶安装了太阳能电池板,提供运营所需的电力,有助于减少电力消耗。同时,该汽车装备厂也有安装雨水收集技术。

回看马股,综指今日以1631.31点开跑,早盘曾跌穿1620点关口,一度下滑至1619.71点,随后收窄跌幅,最终收报1621.14点。

Pan Ning thậm chí còn đề cập rằng Uniqlo đã có doanh số bán hàng chậm chạp ở 150 trong số 924 cửa hàng tại Trung Quốc. Trong tương laivụng trộm, hãng sẽ thay đổi chiến lược vận hành các cửa hàng thực tế, từ mức tăng ròng 50 lên 80 cửa hàng mỗi năm trong quá khứ. , tăng ròng từ 50 đến 80 cửa hàng trong ba năm tới. Chiến lược là giảm hoặc cải tạo 50 cửa hàng mỗi năm, loại bỏ những cửa hàng yếu và giữ lại những cửa hàng mạnh, đồng thời tập trung vào những cửa hàng có lợi nhuận cao hơn.

Uniqlo (uniqlo) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lao Xiao: 5 điểm chung chính của "người giàu thực sự" cho bạn biết thế nào là giàu có thực sự Lo lắng về việc giặt áo khoác của bạn? UNIQLO dạy “phương pháp giặt đúng” để giữ được độ mềm mại mà không bị biến dạng UNIQLO có tham vọng lớn kiếm được nhiều tiền ở thị trường Trung Quốc đại lục trong 10 năm tới Công ty mẹ của Uniqlo đang kiếm được lợi nhuận khổng lồ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền