Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Ngay cả khách sạn W Kuala Lumpur và các tài sản khác cũng bị bán. Liệu anh trai của Chen Zhiyuan là Chen Zhi Cheng có kế hoạch mới không?

Ngay cả khách sạn W Kuala Lumpur và các tài sản khác cũng bị bán. Liệu anh trai của Chen Zhiyuan là Chen Zhi Cheng có kế hoạch mới không?

thời gian:2024-07-25 15:43:49 点击:194 次

(Kuala Lumpur ngày 25) Khi Tan Sri Tan Chih Seng, người sáng lập và phó chủ tịch điều hành tập đoàn của Tropicana Corporation (TROPviệt nam, 5401, cổ phiếu bất động sản chính), đã bán tài sản để thu về 1,12 tỷ RM trong vòng 8 tháng, Thị trường bắt đầu chú ý Liệu ông trùm kinh doanh có kế hoạch mới?

Viện Tropicana, do Chen ZhiThành nắm giữ, đã bán tài sản của mình cho Tập đoàn Bất động sản IOI (IOIPG, 5249, cổ phiếu ngành chính) lần thứ ba trong 8 tháng qua. Công ty dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm nợ.

Viện Tropicana đã thông báo vào thứ Tư (23) rằng họ sẽ bán Trung tâm thương mại Tropicana Gardens cho Tập đoàn Bất động sản IOI.

Đây cũng là lần thứ ba Tập đoàn Bất động sản IOI mua lại tài sản từ Viện Tropicana trong 8 tháng qua, với giá trị giao dịch tích lũy là 1,12 tỷ RM.

Trước đóviệt nam, Tập đoàn Bất động sản IOI đã mua lại Khách sạn W Kuala Lumpur (W Kuala Lumpur) với giá 270 triệu RM vào tháng 2 năm nay và mua lại Khách sạn Courtyard Penang với giá 165 triệu RM vào tháng 7.

Ngoài ra, Tập đoàn Bất động sản IOI đã chi thêm 90,1 triệu RM vào tháng trước để mua 9,9 mẫu đất sở hữu vĩnh viễn ở Bãi biển Telok Burao, Langkawi từ Công ty Khu nghỉ dưỡng Pantai Kok (PKRD) để phát triển một khách sạn mới.  

Điều đáng nói là Chen Zhi Cheng cũng là cổ đông lớn của PKRD, trực tiếp nắm giữ 77,3% vốn cổ phần của PKRD, đồng thời nắm giữ trực tiếp và gián tiếp lần lượt 19,23% và 33,1% vốn chủ sở hữu của Tropicana Institution.

Tan Chi Seng là em trai của Tan Sri Tan Chi Yuan, người sáng lập Tập đoàn Berjaya (BJCORP, 3395, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính).

Giảm nợ và cải thiện dòng tiềnviệt nam

Viện Tropicana cho biết trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Ba rằng số tiền thu được từ việc bán Trung tâm mua sắm Tropicana Mingjie sẽ được sử dụng để giảm đáng kể nợ, từ đó cải thiện dòng tiền và giảm chi phí lãi vay.

Công ty tiếp tục chỉ ra rằng thông qua đợt bán này, tỷ lệ nợ dự kiến ​​sẽ giảm từ 0,54 lần vào cuối tháng 12 năm 2023 xuống còn 0,39 lần.

Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2024, tổng số nợ của Viện Tropicana là 2,86 tỷ RM, giảm so với mức 3,16 tỷ RM vào cuối năm 2023, trong khi tổng vốn chủ sở hữu là 5,79 tỷ RM.

Tuy nhiên, ngay cả khi Viện Tropicana bán bớt tài sản để giảm bớt áp lực trách nhiệm pháp lý của mình thì tổ chức này vẫn phải bán tài sản với mức chiết khấu đáng kể.

Tropicana cho biết chi phí xây dựng trung tâm mua sắm là 867,28 triệu RM và chi phí đất là 2,72 triệu RM, việc thanh lý dự kiến ​​sẽ dẫn đến khoản lỗ ròng ước tính là 267 triệu RM.

TA Securities cho biết trong một báo cáo ngày hôm qua rằng giá mua lại là 680 triệu RM thấp hơn nhiều so với giá trị sổ sách ròng của trung tâm thương mại là 944 triệu RM (chiết khấu 28%) và cũng thấp hơn giá trị thị trường là 690 triệu RM (chiết khấu 28%). 10%).

Ngoài ra, khi Tập đoàn Tropicana bán khách sạn W ở Kuala Lumpur với giá 270 triệu RM, tập đoàn này đã không thu hồi được toàn bộ chi phí đầu tư 364 triệu RM.

Trần Chí Viễn Viện Tropicana Khách sạn W Kuala Lumpur Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chương cuối của series Moonlit của W Hotel Kuala Lumpur, series vali “Bí ẩn ánh trăng” ra mắt Công ty Đường sắt Tan Chee Wan gia nhập MARIC với hy vọng thúc đẩy phát triển đường sắt ở Malaysia Từ chối sáp nhập với Maxis, Chen Zhiyuan dự định niêm yết U Mobile Trần Chí Viễn và Phạm Băng Băng ăn tối Con gái tôi vui vẻ: Chào mừng đến Kuala Lumpur!

根据微软发布的博文,网络安全公司CrowdStrike的科技故障造成850万台微软设备出现“蓝屏死机”,约占微软设备总数的1%。

据了解,韩国的便利商店已从简单的零售店面,转变为提供银行、寄货取货、餐厅等服务的多功能据点,加上许多网红会在YouTube、TikTok和IG等社群平台上,以超商为题材拍片分享,过程都为超商做出大量行销,这也意味著该文化潮流已经蔓延至韩国民众的日常生活,使超商成为社群媒体上的热门主题。

布伦特原油9月交割价下跌0.23美元,或0.3%việt nam,收每桶82.40美元,创6月11日以来最低收盘价。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền