Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Bục đuốc "treo" của Thế vận hội Paris ẩn chứa ý nghĩa quan trọng đằng sau nó

Bục đuốc "treo" của Thế vận hội Paris ẩn chứa ý nghĩa quan trọng đằng sau nó

thời gian:2024-07-27 14:27:43 点击:185 次

(Paris 27) Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris được tổ chức trên sông Seine vào sáng sớm thứ Bảy. Khán đài Đuốc Olympic Parisviệt nam, nơi trước đây luôn duy trì mức độ bí ẩn cao, đã vô cùng sáng tạo. giá đỡ ngọn đuốc được treo lơ lửng trên khắp Paris dưới hình dạng một khinh khí cầu. Ngoài ra còn có một ý nghĩa quan trọng đằng sau nó.

Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris được tổ chức trên sông Seine. Kênh dài 6 km của sông Seine được chia thành 12 cảnh và 80 màn hình khổng lồ được lắp đặt để chiếu hình ảnh, kết hợp với các địa danh nổi tiếng của Paris như Paris. Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà và Bảo tàng Louvre, v.v., pha trộn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Ở phần cuối của lễ thắp đuốc, Shi Dan đã lấy ngọn đuốc từ tay người đàn ông bí ẩn và đưa cho vua quần vợt Nadu để chạy tiếp sức. Lúc này, ánh đèn trong toàn bộ địa điểm tối sầm lại, Tháp Eiffel bừng sáng thành một màn trình diễn tiêu điểm. Khi Nadu ở trên thuyền, anh đã trao ngọn đuốc cho vận động viên quần vợt Salena Williams, vận động viên điền kinh huyền thoại người Mỹ Lewis và nữ hoàng thể dục dụng cụ Gomanich. Bốn người cùng nhau lên thuyền và trao ngọn đuốc cho vận động viên quần vợt Marismond rồi đến vận động viên bóng rổ Tony Bagga. . Cả hai gặp các vận động viên khác tại Bảo tàng Louvre và chạy đến Vườn Tuileries, nơi có tổng cộng 24 người chuyền ngọn đuốc, tượng trưng cho năm 2024.

Cuối cùng, vận động viên ba lần đoạt huy chương vàng Olympic Perez ở môn điền kinh và Liena ở môn judo đã thắp đuốc. Vòng lửa có đường kính bảy mét này được buộc vào một khinh khí cầu cao 30 mét rồi " lơ lửng" trên bầu trời Paris. , cho mọi người cùng xem.

Người tổ chức cho rằng điều này tượng trưng cho niềm đam mê Olympic lan rộng khắp Paris và tinh thần Olympic là vô tận. Khi mọi người trong thành phố nhìn lên, họ có thể thấy ngọn lửa đang cháy mãi.

"Điều này cũng trùng hợp với tinh thần chia sẻ được ủng hộ trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris." việt nam

Điều đáng nói là giá đỡ ngọn đuốc không được đặt trên mặt đất vì một lý do đặc biệt nào mà là để tri ân những người đầu tiên lái khinh khí cầu hydro được chế tạo bởi hai nhà phát minh người Pháp vào năm 1783.

Khi đó, họ khởi hành từ Vườn Tuileries, gần Bảo tàng Louvre ở trung tâm Paris. Ngọn đuốc Olympic cũng chọn được nâng lên gần Bảo tàng Louvre.

哈里斯告诉记者说,加沙过去9个月来发生的事是具有毁灭性的,那些孩童死亡和绝望饥饿的人们为了寻求安全而逃离的画面,他们有时候已经是第二次、第三次或第四次的流离失所。

影片可见,一名男子提著电动车的锂电池搭乘公寓电梯,但锂电池却突然开始燃烧,冒出黑烟后,下一秒马上爆炸,接著整部电梯都是火光。

根据加州森林防火厅,当局出动1150人灭火,却只控制住3%火势。目前还在调查起火原因。

针对中、俄联合巡逻,美国国防部长奥斯汀周四告诉记者:“这并未出乎我们意料之外。我们密切监视、追踪并拦截这些军机。”

Đế đuốc này được thiết kế bởi nhà thiết kế người Pháp Mathieu Lehanneur, có nghĩa là tự do, là một trong những yếu tố trong khẩu hiệu quốc gia Pháp "Tự do, Bình đẳngviệt nam, Bác ái".

{hai mươi hai} thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc độc đáo, giới truyền thông ghi lại 5 khoảnh khắc khó quên [Thế vận hội Paris] Hàn Quốc phản đối và bị báo cáo là "Triều Tiên" khi bước vào địa điểm tổ chức, Thế vận hội Olympic quốc tế đã xin lỗi [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc đá phản lưới nhà, cờ năm vòng lộn ngược không được chú ý [Thế vận hội Paris] Truyền thông Trung Quốc phàn nàn về việc thiếu cảnh quay trong thời gian đoàn Trung Quốc xuất hiện chỉ có 15 giây.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền