Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Người đàn ông chỉ ở khách sạn \'tệ nhất\'

Người đàn ông chỉ ở khách sạn \'tệ nhất\'

thời gian:2024-07-27 19:08:34 点击:157 次

Zac Jones, tài tôi xem các nhận xét đó có chính xác. Người theo dõi khi anh chia sẻ các chuyến đi lên tài khoản cá nhân. p hạng thấp nhất rồi bắt chuyến đi ở Liverpool, Zac chọn khách sạn. Adelphi với số điểm 2gái xinh,5 trên 5 sao, gần 3.000 trong tổng số 9.000 bình luận chê nơi này \"tệ hại\", nhân viên thông lỗi và không giúp đỡ khách. Người đàn ông tìm các khách sạn bị xếp hạng 'tệ nhất' để ở     Người đàn ông tìm khách sạn được xếp hạng \'tệ nhất\' để ở

Zac đánh giá khách sạn Britannia Sachas Video: Tiktok/zacjonesliverpool

Khi đến nơigái xinh, Zac nhận thấy khách sạn là một tòa nhà đẹp và cho biết từng ở nhiều nơi còn tệ hơn cơ sở này. Căn phò ng ở cũ nhưng sạch sẽ, ngoại trừ gỗ trên cửa sổ bị mục nát . \"Nếu quay ngược thời gian về lúc mới Khánh thành, tôi cảm giác giác đây là một khách sạn sang trọng\", anh nói. thành phố Manchester, hạng bình dân với 2 trên 5 sao. Vẫn kêu gọi mọi người tránh lãng phí tiền vào đây . Các tiện nghi trong phòng đều hư hỏng. Sẽ làm anh không có gì để đắm mình. Giá phòng từ 41,5 USD. i thành phố Stoke-on-Trent, nơi 70% bình luận mang nội dung tiêu cực, Zac nói rằng nơi này không quá tệ. nhiều khách hàng trước là chính xác như giường có 41 USD.

Trên Tripadvisor, Grand Hotel nằm tại thị trấn Llandudno, xứ Wales có điểm trung bình 3 trên 5 sao, không quá thấp, từ hơn 2.700 đánh giá. Dù vập y, nó được coi là \"tệ tổn hại một cách đáng xấu hổ\" ở thị trấn. công bị khóa. đây. Giá phòng từ 58 USD.

Trong các khách sạn bị đánh giá tiền tệ nhất Zac từng ở, Britannia Hotel với 3 trên 5 sao ở thị trấn Bolton là nơi nam du khách đồng quan điểm với những người ở trước đây Anh khó chịu vì thùng rác chứa đầy rác đặt ngay bên ngoài phòng Zac ở là \"nơi tệ nhất từng biết\" k chào có mướp phòng tắm đi Gmail chân do không được dẹp , cửa có nhiều vết trầy giống \"như bị chó cào\" là Grand Hotel ở trung tâm thành. phố Scarborough với tầm nhìn ra biển Bắc. ới hơn 10.000 đánh giá. 50% bình luận mô tả nơi này \"khủng\"gái xinh, phòng có mùi như pho mai hỏng.

Anh Minh (Theo DM)

Núi Phú Sĩ mở các đường leo núi từ 1/7. Ảnh: Proud mountains

Bà Trần Thị Yến Oanh, Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn, cho biết sáng nay 700 du khách bị kẹt lại đã về đất liền. Ngày thường có hai chuyến tàu từ Nam Du về Rạch Giá, cuối tuần bốn chuyến song hôm nay các hãng tàu đã tăng lên năm chuyến để giải quyết lượng khách kẹt lại.

Quầy làm thủ tục checkin trong sân bay Cape Town Internationalgái xinh, Nam Phi. Ảnh: Daily maverick

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền