Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 11 gian hàng bị thiêu rụi

Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 11 gian hàng bị thiêu rụi

thời gian:2024-07-28 13:12:58 点击:114 次

(Shah Alamvụng trộm, ngày 28) Chợ bán hàng rong của Hội đồng thành phố Shah Alam đã được Zhu Rong bảo trợ sáng nay và 11 quầy hàng đã bị thiêu rụi do hỏa hoạn tàn khốc. May mắn thay, không có thương vong.

“无论如何,该名长者在完成录供程序后,已获警方口头保释。”

根据消息人士透露,两名嫌犯是于26日晚上7时vụng trộm,在山打根反贪会办事处问话后被捕。

吉兰丹日里警区主任沙里雅谷表示,死者是西蒂卡丽扎,现年60岁,事故后当场丧命。

死者为来自马江的19岁依克峇祖斯vụng trộm,4名伤者分别是19岁莫哈末阿都哈南、17岁法里斯拉希米、19岁哈兹奇依斯翰及18岁的莫哈末法翰。

Chỉ huy Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Jambri đã đưa ra một tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 7:14 sáng nay về khu chợ bán hàng rong của Hội đồng Thành phố Shah Alam ở Kampung Kubu Gajah. ngay lập tức được điều động đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Ông cho biếtvụng trộm, sau khi đến hiện trường, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng khống chế ngọn lửa và dập tắt đám cháy trong thời gian ngắn. Cơ quan điều tra xác nhận 11 gian hàng đã bị thiêu rụi. Rất may không có ai bị thương trong vụ việc này.

người bán hàng rong Tòa thị chính Shah Alam ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết Ô tô không người lái bốc cháy vô cớ, phát nổ 3 phát khiến người đi đường hoảng sợ Trung tâm ẩm thực do Zhu Rong bảo trợ và 8 quầy hàng bị thiêu rụi, rất may không có thương vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền