Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một học sinh cấp 2 bị đàn anh đánh, công an bắt giữ 5 nam sinh để hỗ trợ điều tra

Một học sinh cấp 2 bị đàn anh đánh, công an bắt giữ 5 nam sinh để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-07-30 12:09:35 点击:52 次

(Bản tin Ipoh ngày 30) Lớp 1 trường THCS khai rằng các em đã bị các học sinh lớp 4 và 5 đánh đập trong khuôn viên trường khiến cơ thể bị đa chấn thương. Cảnh sát đã bắt giữ 5 học sinh và mở cuộc điều tra về tội gây thương tích. cuộc bạo động. gái xinh

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo vào ngày 24 tháng 7 rằng một học sinh Lớp 1 đã bị học sinh Lớp 4 và Lớp 5 hành hung tại một trường học ở Ipoh.

Ông ấy nói rằng nạn nhân là học sinh có nhiều vết thương trên cơ thể và đã được điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Sultanah Bainong ở Ipoh.

根据控状gái xinh,被告是于上周在圣模那达郎甘榜的住所内,被发现无正当理由持有铁拳套,抵触1958年腐蚀性和爆炸物质和攻击性武器法令第7(1)条文,可被判监禁最高10年。

较早前,拉勿也发布文告透露,涉案保姆已于上周一(22日)上午10时50分被捕。

根据第一项指控,被告涉嫌于当天中午 12 点,在甘榜区(Kampung Pinggir Tapang)大沟渠旁的一辆罗里碰触9岁受害者的手和大腿,以实施性骚扰。

Anh ấy cho biết, dựa trên thông tin tình báo, hôm qua cảnh sát đã bắt giữ 5 nam sinh trong độ tuổi từ 16 đến 17 để hỗ trợ điều tra.

"Cảnh sát sẽ tiến hành bước điều tra tiếp theo để xác nhận nguyên nhân vụ án và truy tìm những người khác có liên quan."

"Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ án và lấy lời khai của các nhân chứng, đồng thời đang điều tra vụ án viện dẫn Điều 147 (gây xáo trộn) Bộ luật Hình sự."

Ông nói rằng cảnh sát đã xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và kêu gọi công chúng không thực hiện các hành động trái pháp luật cũng như không đưa ra những suy đoán bừa bãi về vụ việc. gái xinh

bao vây Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai phụ nữ hành hung một phụ nữ ở bãi đậu xe siêu thị, cảnh sát yêu cầu nhân chứng cung cấp thông tin [Tìm thấy bàn tay rời rạc trong vụ cháy ô tô] 3 người đàn ông liên quan đến vụ cướp sân ma túy bị 20 người bao vây Quầy bảo vệ của trường Cao đẳng Kuching bị 5 người đột nhập vào sáng sớm. Đoạn video ghi lại cảnh hành hung nhân viên bảo vệ được lan truyền trên mạng. Năm thành viên của băng nhóm bí mật bao vây và đánh đập một cậu bé 16 tuổi, cởi quần áo, uống nước tiểu và rạch ngực trái đầy máu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền