Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp

Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp

thời gian:2024-08-17 17:49:43 点击:172 次

(Tel Aviv, ngày 17) Ngoại trưởng Israel Katz hôm thứ Sáu cho biết nếu Iran tấn công Israelgái xinh, ông mong đợi sự hỗ trợ của các đồng minh nước ngoài để "tấn công" Iran. Ngoại trưởng Pháp Séjournet đang đến thăm coi tuyên bố này là " Không phù hợp".

警方表示gái xinh,事件发生在凌晨3时到5时之间。验尸报告显示,女医生遭人勒毙前曾被性侵。

佐科在卸任后,留下约5%持续经济增长的经济遗产gái xinh,以及旨在更好连接印尼群岛的大型基础设施项目,包括道路、桥梁和机场。

他强调,美等域外国家历来是说一套做一套,对国际法和国际规则合则用、不合则弃,“也正因为他们拉帮结派、挑事生非,南海才难以风平浪静”。

Agence France-Presse đưa tin rằng một tuyên bố từ văn phòng Bộ Ngoại giao Israel cho biết Katz đã nói khi gặp Sejourne và Ngoại trưởng Anh Lamy: "Nếu Iran tiến hành một cuộc tấn công, chúng tôi mong đợi liên minh không chỉ cùng nhau phòng thủ với Israel, mà còn mà còn tấn công các mục tiêu quan trọng của Iran.”

Sejourney, người đang có chuyến thăm chung tới Israel với Lamy, nói với các phóng viên ở Jerusalem: "Trong khi chúng tôi đang nỗ lực tìm giải pháp ngoại giao, việc nói về phản ứng của Israel là không phù hợp... Chúng tôi đang nỗ lực ngăn chặn Sự trả đũa của Iran "Đồng thời, Israel cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Austin đã nhắc lại rằng Washington sẵn sàng "bảo vệ Israel".

Một tuyên bố của Israel cho biết Austin đã nói trong cuộc điện đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante rằng Hoa Kỳ tiếp tục theo dõi các kế hoạch tấn công của Iran và các lực lượng ủy nhiệm của nước nàygái xinh, đồng thời sẵn sàng bảo vệ Israel cũng như bảo vệ nhân viên và cơ sở của Mỹ trên khắp khu vực. Chuẩn bị.

Israel Iran Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa Hàng nghìn trường hợp mắc bệnh "bluetongue" tăng vọt ở Hà Lan và các đợt bùng phát cũng được báo cáo ở Pháp và Đức [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Google: Tin tặc Iran đang tấn công nhóm Harris và Trump [Chiến tranh Israel-Palestine] Xung đột Gaza có thể tiếp diễn đến năm 2025, Fitch hạ xếp hạng tín dụng của Israel
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền