Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [NDR] Cải thiện hệ thống giáo dục để kích thích hứng thú học tập và để mọi người nhận ra tiềm năng của mình |

[NDR] Cải thiện hệ thống giáo dục để kích thích hứng thú học tập và để mọi người nhận ra tiềm năng của mình |

thời gian:2024-08-18 21:24:51 点击:68 次

Chính phủ sẽ tiếp tục cải thiện hệ thống giáo dụcgái xinh, kích thích sự hứng thú học tập của trẻ em và giúp mọi người nhận ra tiềm năng của mình.

Thủ tướng Lawrence Wong cho biết trong bài phát biểu mít tinh nhân Ngày Quốc khánh vào Chủ nhật (18 tháng 8) rằng Singapore có hệ thống giáo dục vững chắc và là một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới. Nhưng cũng có sự cạnh tranh gay gắt, có thể dẫn đến lo lắng, căng thẳng và căng thẳng.

他说,过去大家可能更看重脑力智慧,如今动手用心的能力同样被看重,艺术和体育专长也不可忽视。“学生们不会被迫进入限制他们潜力的预设模式,因为每个人都不一样,有不同路径,想按自己的节奏学习,充分发挥能力和天赋。”

小学的高才班则仍然是由九所小学开办。这项计划实行至今40年gái xinh,应是时候更新。

他指出,一些学校有较多来自弱势背景,或有更多学习辅助需求的学生。政府将为这些学校提供更多资源和拨款,以及更多教师和职员。

“因此,重新关注教育的目标非常重要,教育是为了激发学习的乐趣,帮助每个孩子充分发挥他们的潜能。 ”

"Vì vậy, điều rất quan trọng là phải tập trung lại vào các mục tiêu của giáo dục là khơi dậy niềm vui học tập và giúp mọi trẻ em phát huy hết tiềm năng của mình."

Thủ tướng Huang nói rằng Để đạt được mục tiêu này, chúng ta phải hỗ trợ giáo viên và lãnh đạo nhà trường khi họ đối mặt với những thách thức nhiều mặt trong việc giảng dạy theo cách thu hút học sinh, truyền đạt tính cách và giá trị cho học sinh cũng như phát triển nhiều kỹ năng, cũng như xử lý các vấn đề với những lo lắng của cha mẹ về con cái họ Những kỳ vọng khác nhau về thành tích cá nhân, v.v.

Ông cho biết ở Singapore, chúng tôi rất may mắn khi có nhiều giáo viên tận tâm không ngừng thử nghiệm các phương pháp mới nhằm nâng cao tính tương tác và niềm vui trong dạy học theo cách thú vị, đồng thời cố gắng giúp mọi trẻ em có được sự phát triển tốt nhất. Ông bày tỏ lòng biết ơn đến các giáo viên vì sự cống hiến và nỗ lực của họ.

Thủ tướng Huang nhấn mạnh rằng chính phủ sẽ tiếp tục cải thiện hệ thống giáo dục của chúng ta. Chẳng hạn, Bộ Giáo dục trước đây đã thay đổi hệ thống tính điểm cho kỳ thi tốt nghiệp tiểu học, bãi bỏ hệ thống điểm T và đánh giá học sinh dựa trên kết quả học tập của chính họ thay vì so sánh với các bạn cùng lớp.

Ở các trường trung học cơ sở, hệ thống phân chia cấp tốcgái xinh, học thuật thông thường và kỹ thuật thông thường cũng đã bị bãi bỏ. Học sinh được chia thành các lớp theo môn học và học sinh có thể học các môn học phù hợp với trình độ của mình tùy theo khả năng. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền